Realme XT ra mắt - chiếc smartphone đầu tiên có camera 64MP, giá 9.2 triệu

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1484 #1


Sau khi Xiaomi lên tiếng về kế hoạch ra mắt chiếc Redmi Note 8 Pro với camera 64MP, Oppo đã quyết định đi trước một bước bằng việc ra mắt chiếc Realme XT - chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có camera 64MP.

Realme XT tạo ra được một ấn tượng mạnh với thiết kế bắt mắt. Mặc dù là một thiết bị tầm trung, tuy nhiên bề ngoài của máy lại sang trọng không kém các thiết bị flagship nhờ vào mặt lưng gradient. Bên cạnh đó, sản phẩm được tập trung rất mạnh vào khả năng chụp ảnh khi được trang bị bốn camera, trong đó có một ống kính có độ phân giải lên đến 64MP.



Để có thể nâng cao chất lượng hình ảnh, Realme đã tận dụng và học hỏi những kỹ thuật của Google. Tuy nhiên các chuyên gia từ Android Authority cho biết, chất lượng ảnh được chụp từ camera 64MP không quá khác biệt khi xem ảnh trên màn hình điện thoại của Realme XT. Song nếu xem ảnh trên một màn hình có kích thước lớn hơn sẽ dễ thấy được ưu điểm.

  • Ảnh được chụp bằng camera 64MP


  • Ảnh được chụp bằng camera 16MP

Khi chụp bằng camera 64MP ở môi trường bên ngoài, ánh nắng mặt trời, ảnh chụp được có chất lượng chi tiết đến kinh ngạc. Đồng thời, khả năng tự động điều chỉnh, giảm nhiễu, xử lý các chi tiết nhỏ rất tốt. Các chuyên gia từ Android Authority khẳng định thiết bị này vượt trội hoàn toàn khi so với các sản phẩm tầm trung hiện nay.






Tuy nhiên, khả năng chụp ảnh thiếu sáng của máy chỉ thật sự tốt khi được chụp ở chế độ Nighscape. Tuy nhiên khi chụp ở chế độ ban đêm, máy sẽ cần một thời gian ngắn để xử lý và nó đòi hỏi người chụp phải giữ vững máy để đạt được chất lượng tốt nhất. Khuyết điểm duy nhất ở hệ thống camera đó là macro mode, nó yêu cầu người dùng quá nhiều thao tác và tập trung để chụp được một bức ảnh sắc nét.

  • Ảnh chụp ở chế độ Nightscape


  • Ảnh chụp ở chế độ thiếu sáng thông thường

Một số ảnh chụp bằng macro mode của Realme XT:




Màn hình cũng là một điểm mạnh của chiếc Realme XT với kích thước 6.4inch, có notch hình giọt nước. Máy được trang bị tấm nền AMOLED giúp hình ảnh được hiển thị vô cùng rực rỡ. Đồng thời màn hình cũng được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass 5 và tích hợp cảm ứng vân tay dưới màn hình. Về cấu hình, Realme XT sử dụng Snapdragon 712 đi cùng 8GB RAM, máy sẽ được bán với giá 400USD (khoảng 9.2 triệu VNĐ).

Xem thêm:


 
Last edited by a moderator:

Nguyên dinh tu

Well-Known Member
Tham gia
4/3/14
Bài viết
1,079
Được thích
456
#2
Nhìn đt nên k thấy xuất sắc, tạm ổn. Muốn biết tốt phải so sánh với 1 máy cao cấp khác
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom