Redmi Note 11 series chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc với "trải nghiệm flagship" trên smartphone tầm trung

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
3564 #1

Trong sự kiện ra mắt gần đây, Redmi chính thức giới thiệu ba thiết bị mới thuộc dòng Redmi Note 11 - bao gồm Redmi Note 11 5G, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+ đến thị trường Trung Quốc. Ba dòng thiết. bị này có công suất sạc nhanh lần lượt là 33W, 67W và 120W.

Redmi Note 11 Pro/Pro+
Nổi bật trong lineup lần này của Redmi Note 11 Series có thể kể đến là Redmi Note 11 Pro+ (bản cao cấp nhất, tối tân nhất) được trang bị viên pin có dung lượng 4.500mAh, tuy vậy với tính năng sạc nhanh có công suất 120W thì chỉ cần 15 phút là có thể sạc đầy được viên pin này. Ngoài ra, cả hai bản Pro (Note 11 Pro và Note 11 Pro+) đều sở hữu màn hình AMOLED tần số quét cao, 108MP, dàn loa được chế tạo đặc biệt bởi JBL. Nhờ vậy, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+ là hai thiết bị "đỉnh" nhất trong đòng Redmi Note từ trước đến nay.


Pin 4.500mAh - sạc lên 100% chỉ trong 15 phút

Redmi Note 11 Pro+ là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của thương hiệu Redmi được trnag bị công suất sạc nhanh 120W. Với công nghệ Mi-FC, viên pin 4.500mAh của Redmi Note 11 Pro+ có thể được sạc đầy lên 100% chỉ trong vỏn vẹn 15 phút. Công nghệ sạc nhanh được Redmi trang bị có đến 40 tính năng an toàn và được chứng nhận bởi TÜV Rheinland Safe Fast-Charge System.

Trong khi đó, Redmi Note 11 Pro lại được trang bị viên pin lớn hơn - dung lượng lên đến 5.160mAh. Tuy nhiên, đánh đổi lại thì phiên bản này chỉ được trang bị tính năng sạc nhanh 67W với khả năng sạc đầy 100% pin trong vòng 43 phút.

Màn hình AMOLED siêu nét, tần số quét 120Hz

Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+ được trang bị công nghệ màn hình AMOLED - một sự nâng cấp có thể nói là vượt trội so với màn hình LCD trên các bản tiền nhiệm. Bên cạnh hiển thị các chi tiết một cách sắc nét, rực rỡ nhất nhờ AMOLED, màn hình trên hai dòng Pro này còn đem đến trải nghiệm hết sức mượt mà nhờ có tần số quét 120Hz và tần số lấy mẫu cảm ứng 360Hz. Kết hợp với viền benzen đươc làm mỏng chỉ còn 1,75mm và camera selfie ở dạng giọt nước 2,96mm, thiết bị có một vẻ bề ngoài khá là sang trọng.

Ngoài ra, Redmi Note 11 Pro/Pro+ còn được trang bị cảm biến ánh sáng 360 độ, DCI-P3, chế độ đọc và chế độ hiển thị dưới ánh nắng mặt trời. Tất cả các thông số màn hình này đạt chứng nhận cấp bởi SGS - một trong những đơn vị xác thực hàng đầu thế giới trong lĩnh vực màn hình.

Camera siêu nét 108MP


Nhằm đáp ứng các trải nghiệm vốn dĩ chỉ có trên flagship lên dòng smartphone Redmi Note, Redmi Note 11 Pro/Pro+ đều được hỗ trợ hệ thống chụp ảnh 108MP. Camera chính được trang bị cảm biến HM2 đến từ Samsung, với kích thước 1/1,52" và hỗ trợ công nghệ 9-trong-1 binning technology, nhờ đó mỗi pixel có kích thước rộng đến 2,1μm pixels.

Ngoài ra, công nghệ dual native ISO, camera trên Redmi Note 11 Pro/Pro+ có thể "bắt" được những tấm hình sắc nét, chi tiết và giảm thiểu hiện tượng noise, thậm chí cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Nhờ đó, các bức hình chụp từ camera này có độ phân giải 108MP, có thể dễ dàng phóng to và cắt ảnh mà không sợ bị "bể hình".

Bên cạnh đó, Redmi Note 11 Pro/Pro+ còn được trang bị ống kính siêu rộng 8MP với góc view 120° field-of-view và ống kính telemacro với độ phân giải 2MP.

Âm thanh đảm nhiệm bởi JBL, hỗ trợ Dolby Atmos


Dàn loa đối xứng kép trên Redmi Note 11 Pro/Pro+ được đảm nhiệm bởi JBL - một công ty nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị âm thanh đến từ Hoa Kỳ, nhờ đó chất lượng âm thanh trên hai thiết bị này có thể nói là khỏi bàn. Cụ thể, hai loa siêu tuyến tính 1115 với biên độ tối đa 0,65mm, tạo ra trường âm thanh tuyệt đẹp không có độ lệch từ trái sang phải. Với Dolby Atmos, chất lượng âm thanh nổi và không gian thậm chí còn được nâng cao hơn nữa.

Vi xử lý Dimensity 920, công nghệ VC LiquidCool và điểm AnTuTu lớn hơn 500.000

Redmi Note 11 Pro/Pro+ là những chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị vi xử lý hiệu suất tối đa mới nhất của MediaTek - Dimensity 920. Vi xử lý này có tiến trình 6nm được chế tạo bởi TSMC, ARM Cortex-A78, và các nhân Mali-G68, Dimensity 920 cung cấp tần suất tối đa lên đến 2,5GHz và đạt mức điểm benchmark 500.000 trên AnTuTu.

Và để đảm bảo được hiệu suất cao ổn định trong thời gian dài, Redmi Note 11 Pro/Pro+ còn được trang bị LiquidCool - một công nghệ tản nhiệt cao cấp kết hợp than chì, lá đồng, gel tản nhiệt và nhiều vật liệu tản nhiệt khác. Diện tích tản nhiệt của toàn thiết bị lớn tới 12600 mm², bao phủ hoàn toàn các nguồn nhiệt của điện thoại. Do vậy, dù chơi game hay đang sạc, hệ thống tản nhiệt vẫn giúp thiết bị luôn mát mẻ.

Thiết kế cạnh phẳng thời trang với công nghệ treo ba chiều

Redmi Note 11 Pro/Pro + có thiết kế cạnh phẳng kiểu dáng đẹp mới với kính bao quanh cả hai mặt. Mặt trước được bảo vệ bởi Corning® Gorilla® Glass 5, trong khi mặt sau bằng kính có lớp hoàn thiện mờ chống chói, mang lại phong cách tinh tế. Redmi Note 11 Pro có thiết kế mỏng, nhẹ với độ dày chỉ vỏn vẹn 6,81mm. Redmi Note 11 Pro có bốn tùy chọn màu sắc: Đen huyền bí, Xanh rừng, Tím xuyên không và Xanh ngân hà (Bóng), trong khi đó Redmi Note 11 Pro + sẽ có ba tùy chọn: Đen huyền bí, Xanh rừng và Tím xuyên không.

Một phiên bản giới hạn với thiết kế đặc biệt của Redmi Note 11 Pro + cũng được ra mắt: YIBO DESIGN. Sản phẩm này được thiết kế với sự cộng tác của đại sứ thương hiệu của Redmi là Wang Yibo. Với quy trình sản xuất hệ thống treo ba chiều đầu tiên trên thế giới, logo Redmi cấp độ micrômet xuất hiện lơ lửng trên bề mặt phía sau. Phiên bản giới hạn này cũng có một bộ dải đường đua lấy cảm hứng từ đường đua ô tô và chữ ký màu xanh lục huỳnh quang của Wang Yibo.

  • Redmi Note 11 Pro+ bản giới hạn YIBO DESIGN


Ngoài ra, Redmi Note 11 Pro và Pro + cũng hỗ trợ NFC đa chức năng và được trang bị giắc cắm tai nghe 3,5 mm, mô tơ tuyến tính trục X và cảm biến vân tay bên cạnh để có trải nghiệm hoàn thiện và thân thiện hơn với người dùng.

Redmi Note 11 5G
Phiên bản "giá sinh viên"

Bên cạnh bản Pro và Pro+, Redmi Note 11 còn có một phiên bản 5G cơ bản. Cấu hình ở bản này được "tối giản" hơn tương đối so với hai bản cao cấp, với vi xử lý MediaTek Dimensity 810 5G, hỗ trợ sim kép 5G và điểm benchmark AnTuTu 390.000. Được trang bị viên pin dung lượng 5.000 mAh và công suất sạc nhanh 33W, Redmi Note 11 5G có thể được sạc đầy 100% pin trong vòng 62 phút - gần gấp đôi so với phiên bản tiền nhiệm.


Ngoài ra, màn hình của Redmi Note 11 5G có tần số quét 90Hz, loa kép, động cơ tuyến tính trục X, IR blaster, khe cắm tai nghe 3,5 mm và hỗ trợ chống giật cấp IP53 - tất cả đều làm cho nó trở thành một thiết bị toàn diện thực sự.

Redmi Note 11 5G có 3 tùy chọn màu sắc: Đen huyền bí, Xanh Milky Way và Xanh Ngọc.

Giá bán tham khảo
Tại Trung Quốc

Các tùy chọn về cấu hình và giá bán dòng Redmi Note 11 tại thị trường Trung Quốc (bao gồm giá theo NDT và giá quy đổi qua VND) được thể hiện trong bảng dưới đây:




Eugene | Techrum.vn
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom