Redmi Note Phablet của Xiaomi đạt 15 triệu lượt đặt hàng

ldminh.94

New Member
Tham gia
18/3/14
Bài viết
30
Được thích
33
1790 #1


Hồi tháng 3 vừa qua, Xiaomi, một công ty sản xuất smartphone ở Trung Quốc đã giới thiệu chiếc phablet đầu tiên của họ có tên là Redmi Note và mở trang đặt hàng vài ngày sau đó. Hiện công ty này cho biết họ đã nhận được khoảng 15 triệu đơn đặt hàng cho chiếc phablet có giá $130 này (khoảng 2.700.000 đồng).

Vẫn chưa rõ là 15 triệu đơn đặt hàng đó là của những khách hàng đã trả tiền rồi hay chỉ là đặt mà không cần trả phí gì trước. Tuy nhiên, khi nhìn vào con số 15 triệu thì nó vẫn khá ấn tượng so với thị phần Xiaomi ở Trung Quốc và điều này cũng chứng minh rằng Xiaomi đang ngày càng lớn mạnh hơn. Nếu thật sự có nhiều người đã bỏ tiền để sở hữu chiếc phablet này thì Apple và Samsung vẫn còn thua xa Xiaomi khi trong tuần đầu tiên giới thiệu sản phẩm iPhone 5s, 5c và chiếc Galaxy S5.

Redmi Note Phablet là chiếc phablet có màn hình 5.5-inch độ phân giải 720 x 1280 pixel với bộ vi xử lý 8 nhân, Camera sau 13 megapixel và Camera trước là 5 megapixel, máy có bộ nhớ trong 8Gb kèm với khe mở rộng microSD và máy được vận hành bởi một cục pin có dung lượng 3200mAh. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 4.2 và được Xiaomi tùy biến lại và bán ra thị trường với giá là $130 không kèm hợp đồng.

Xiaomi chỉ bán chiếc Redmi Note này ở thị trường Trung Quốc và có thể là thị trường Châu Á và Brazil trong năm nay nhưng vẫn chưa đến thị trường Bắc Mỹ.

ldminh.94 @ TechRum.VN
via Redmi Note
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom