(Review) Đánh Giá Top 10 Nên Mua Máy Đo Huyết Áp Loại Nào Tốt

hongreviews

New Member
Tham gia
11/11/21
Bài viết
9
Được thích
0
103 #1
Mình biết có rất nhiều bạn, nhiều khách hàng khi có ý định mua máy đo huyết áp thì hay băn khoăn không biết nên mua máy đo huyết áp loại nào . Thì trong bài viết hôm nay mình sẽ Review từ A đến Z các kiến thức mà mình biết để chia sẻ với các bạn về máy đo huyết áp.
Máy đo huyết áp là thiết bị gì?
Máy đo huyết áp là thiết bị được dùng để đo sức khỏe tình trạng huyết áp của con người. Nó là thiết bị không thể thiếu trong các bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám.
Hiện nay thì máy đo huyết áp còn được sử dụng khá phổ biến ngay tại các hộ gia đình. Khách hàng mua máy đo huyết áp chủ yếu là để kiểm tra theo dõi sức khỏe của mỗi cá nhân trong gia đình. Đặc biệt đối với những người tuổi cao hoặc những người từng bị tiền sử tai biến huyết áp cao luôn có máy đo huyết áp bên cạnh.
Cấu tạo cơ bản của máy đo huyết áp
Một máy đo huyết áp có cấu tạo gồm 3 thành phần chính:
  • Bơm khí
  • Túi hơi
  • Đồng hồ đo áp lực
Máy đo huyết áp thường dùng có những loại nào
1.Máy đo huyết áp dạng thủy ngân


Trước kia thì còn sử dụng trong các bệnh viện, cơ sở y tế khám chữa bệnh nhưng hiện nay máy đo huyết áp thủy ngân hầu như không được sử dụng nhiều, rất hiếm gặp.
Máy đo huyết áp thủy ngân có độ chính xác cao, tuổi thọ sử dụng lâu, không bị hư hỏng nhiều. Sử dụng đơn giản vì không cần phải điều chỉnh quá nhiều.Tuy nhiên cũng có một số nhược điểm như là kích thước lớn, cồng kềnh khó di chuyển. Do sử dụng thủy ngân nên rất dễ bị ngộ độc nếu không cẩn thận.
2.Máy đo huyết áp loại cơ

Đây là loại máy sử dụng gần như 100% ở bệnh viện, trung tâm y tế khám chữa bệnh. Loại máy cơ này khi sử dụng đòi hỏi người dùng phải có chút kiến thức về y tế. Cho nên chúng hay được các bác sĩ sử dụng khi khám cho bệnh nhân.
Máy đo huyết áp cơ có độ chính xác tương đối cao và giá thành khá rẻ không có đắt cho lắm.
3.Máy đo huyết áp điện tử

Máy đo huyết áp điện tử là phương pháp đo dao động huyết áp bằng mạch cảm ứng điện tử. Nó có thiết kế hiện đại, dễ sử dụng và dễ dàng di chuyển khi mang theo.
Thiết bị này được người tiêu dùng đánh giá rất cao và sử dụng chủ yếu ở các hộ gia đình.
Nên mua máy đo huyết áp loại nào?
Với những ưu và nhược điểm của 3 loại máy đo huyết áp ở trên. Câu hỏi mà nhiều người hay boăn khoăn nhất đó là “ nên mua máy đo huyết áp loại nào “ Rõ ràng chúng ta thấy máy đo huyết áp điện tử là đáng mua nhất. Vì sao? Vì tính thực tế nó rất cao, phù hợp với cá nhân gia đình nhất. Dễ dàng sử dụng và tiện lơi. Nếu có thể các bạn hãy nên sắm cho gia đình mình 1 cái nhé. Để dễ dàng kiểm tra sức khỏe các thành viên trong nhà.
Nên mua máy đo huyết áp loại nào tốt nhất có trên thị trường
Trước khi mua máy đo huyết áp. Nếu các bạn chưa rành, chưa hiểu gì hết về máy, đang phân vân không biết nên mua máy đo huyết áp loại nào tốt thì có thể xem thêm bài viết này. Chúng tôi sẽ review một số thương hiệu cũng như các model máy đo huyết áp tốt đang được ưa chuộng trên thị trường.
1.Máy đo Huyết áp Omron
Máy đo huyết áp OMRON là dòng sản phẩm bán rất chạy ở thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm mang thương hiệu uy tín chất lượng của Nhật Bản.
Máy đo huyết áp OMRON có kiểu dáng đẹp. Máy sử dụng công nghệ Intellisense có ưu điểm là cho tốc độ đo nhanh và kết quả chính xác.Máy rất dễ sử dụng, đặc biệt là người lớn tuổi dễ dàng thao tác.
Thời gian bảo hành sản phẩm cao từ 3-5 năm.
2.Máy đo huyết áp Beurer
Đây là dòng sản phẩm của Đức, là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Omron. Máy đo huyết áp Beurer sử dụng công nghệ tiên tiến của Châu Âu: bơm khí, xả hơi một cách tự động nhất, đưa ra những cảnh báo trong trường hợp người sử dụng ngồi sai tư thế.
Máy có độ tin cậy rất cao, được người tiêu dùng đánh giá tốt. Tuy nhiên sản phẩm có giá thành cao.
3.Máy đo huyết áp Microlife
Máy đo huyết áp Microlife thật ra đây là dòng máy thương hiệu của Taiwan nhưng rất nổi tiếng ở thị trường Thụy Sĩ. Vì thế người tiêu dùng Việt Nam hay lầm tưởng nó là sản phẩm của Thụy Sĩ.
Máy đo huyết áp Microlife có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp, độ chính xác gần như tuyệt đối.
Đặc biệt là máy đo huyết áp Microlife sử dụng công nghệ AFIB. Một công nghệ tiên tiến giúp người dùng có thể chuẩn đoán được tình trạng rối loạn nhịp tim. Máy có thời gian bảo hành khoảng 3 năm, nên khách hàng có thể an tâm về chất lượng nhé.
4.Máy đo huyết áp Citizen
Dòng máy này đa số được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật về phân phối tại thị trường Việt Nam.
Máy đo huyết áp Citizen cũng có mẫu mã đẹp, độ chính xác cao, thời gian bảo hành cũng tốt. Một thương hiệu nếu mua anh chị cũng có thể xem xét.
5.Máy đo huyết áp ALPK2
Thêm 1 thương hiệu của Nhật nữa mà nếu quan tâm khách hàng có thể xem. Dòng máy này hiện nay được sử dụng khá nhiều trong các bệnh viện và cơ sở trung tâm y tế.
Máy có thiết kế nhỏ gọn và cho kết quả chính xác cao.
6.Máy đo huyết áp Boso
Một thương thương khá nổi tiếng tại thị trường Châu Âu, có lẻ chỉ đứng sau Beurer là Boso.
Máy sở hữu nhiều chức năng tương tự như các thương hiệu khác. Đặc biệt máy có thể cùng một lúc ghi nhớ được nhiều số đo huyết áp của nhiều người, các tính hỗ trợ bơm và xả khí được diễn ra một cách tự động.
Nguồn bài viết: (Review) Đánh Giá Top 10 Nên Mua Máy Đo Huyết Áp Loại Nào Tốt
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom