REVIEW ĐỊA CHỈ MUA SIM PHONG THỦY UY TÍN

phuonganh18

New Member
Tham gia
23/2/21
Bài viết
7
Được thích
0
810 #1
Sau nhiều lần mua sim điện thoại phong thủy tại nhiều đơn vị bán sim khác nhau, hôm nay tôi xin phép được review về địa chỉ mua sim điện thoại phong thủy uy tín. bản thân tôi mong muốn với bài viết này sẽ không còn nhiều người mắc phải sai lầm như bản thân tôi nữa.

Các cụ có câu, giàu đổi vợ, vỡ nợ đổi sim quả đúng chẳng sai chút nào. Lúc tôi tìm đến sim điện thoại phong thủy cũng là lúc sự nghiệp của tôi đang đi xuống. mình là chủ doanh nghiệp của một công ty nhỏ. Vì tập trung mở rộng thêm lĩnh vực nên tôi đã dành quá nhiều thời gian cho nó và bỏ bê mảng kinh doanh cũ trong khi đó lại là nguồn thu nhập chính của công ty. Khi mình nhận ra điều này và tập trung khôi phục mảng kinh doanh cũ.

Nghe bạn bè giới thiệu bản thân tôi biết đến số sim phong thủy. Vì mọi thứ không được thuận lợi nên bản thân tôi quyết định dùng thử.

1.Những sai lầm khi mua số điện thoại phong thủy
Cũng như bao người khác, trước khi mua số sim phong thủy bản thân tôi cũng tìm hiểu và nghiên cứu rất kỹ càng. Tôi được biết sim điện thoại phong thủy còn được biết đến là một dạng vật phẩm phong thủy, có nhiều tác dụng như chiêu tài lộc, kích tình duyên, bình gia đạo…. và cách xem phong thủy sim điện thoại ra sao?
  • Lần đầu mua số sim: do thiếu lập trường mình bị lôi kéo bởi những số số sim điện thoại đẹp dễ nhớ. mình cho rằng việc sử dụng 1 sim dễ nhớ sẽ giúp tôi tại ấn tượng cho bạn hàng đối tác. Tuy nhiên, sau hơn 1 năm sử dụng tôi thấy mọi thứ càng ngày càng xấu đi. Lúc này bản thân tôi phải sang nhượng công ty cho một bên khác.
  • Lần thứ 2 mua số sim: bản thân tôi đã kiên định rằng sẽ mua sim điện thoại phong thủy hợp tuổi hợp mệnh của mình, Nhưng về sau này bản thân tôi mới biết họ cũng chỉ là đơn vị chuyên dòng số sim điện thoại đẹp dễ nhớ. Do sự hấp tấp vội vàng tôi lại một lần nữa phải trả giá
2.Đơn vị bán số sim điện thoại uy tín
Vào một hôm trên bàn đối thoại với đối tác làm ăn vô tình bản thân tôi được họ giới thiệu cho website bán số sim phong thủy uy tín. Cũng giới thiệu luôn tên website là simhoptuoi.com.vn. Đây là cơ sở mà đối tác của tôi đã mua số điện thoại phong thủy cách đây khá lâu. Đối tác của tôi cũng khẳng định vai trò của số điện thoại phong thủy như những gì tôi từng tìm hiểu.

Quá tam 3 bận, tôi quyết định thử thêm 1 lần duy nhất. Cũng lạ kỳ là từ khi sử dụng số điện thoại phong thủy đó đến nay được 2 năm rồi cuộc sống của mình lại trở về với quỹ đạo trước đó. tôi đã có một công ty với quy mô tương đương trước đó. Nhưng để có được kết quả đó tôi cũng đã phải nỗ lực khá nhiều.

Mọi người có thể tham khảo mua tại đơn vị mà tôi chia sẽ hoặc trải nghiệm sai lầm như tôi đã từng trải nghiệm. Lựa chọn là ở các bạn, nhưng cá nhân tôi dám khẳng định {sim điện thoại phong thủy|số điện thoại phong thủy|sim điện thoại phong thủy|số sim phong thủy thực sự {bổ trợ|tác động} rất nhiều cho cuộc sống của tôi. Chúc các bạn thành công!
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom