Review bộ phát WiFi Access Point Ruckus R320

Tham gia
3/2/21
Bài viết
57
Được thích
0
70 #1
Access Point Ruckus R320 sản xuất mạng ko dây 802.11ac sóng hai nhất quán, đáng tin cậy sở hữu giá cả tốt. Nó có khoa học anten thích ứng RUCKUS BeamFlex® đã được cấp bằng sáng chế để tối ưu hóa hiệu suất và giảm thiểu nhiễu được tậu thấy trong những Access Point hàng đầu của chúng tôi, đem đến trải nghiệm người dùng vượt trội ở phạm vi mở mang.


Nhưng nó phân phối cho họ một hệ số hình thức siêu nhỏ gọn được vun đắp cho những địa điểm nhỏ có giá thành phù hợp. R320 là 1 chọn lựa xuất sắc cho các môi trường đơn vị và điểm phát sóng mật độ phải chăng bao gồm những đơn vị vừa và nhỏ, địa điểm bán sỉ, nhà hàng và những văn phòng chi nhánh và văn phòng nhỏ với phổ biến người thuê. R320 802.11ac wave 2 Wi-Fi AP tích hợp các khoa học đã được cấp bằng sáng chế chỉ có trong danh mục RUCKUS Wi-Fi.

  • mở rộng phạm vi phủ sóng có BeamFlex tiêu dùng các chiếc anten đa hướng.
  • Cải thiện thông lượng với ChannelFly®, tính năng này tự động tìm những kênh WiFi ít bị tắc nghẽn hơn để tiêu dùng.
R320 phân phối sự phối hợp hoàn hảo giữa những tính năng và hiệu suất cho các môi trường nhỏ hơn. ngoài ra, nó hỗ trợ lên đến 256 máy khách trên mỗi AP. Cho dù bạn đang khai triển mười hay mười nghìn AP, R320 cũng dễ dàng quản lý ưng chuẩn các tùy chọn điều hành trang bị, ảo, không cần bộ điều khiển và đám mây của RUCKUS.

các lợi ích lúc sử dụng AP RUCKUS R510
HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA doanh nghiệp với THỂ
R320 sản xuất hiệu suất xuất sắc sở hữu khuôn khổ mở rộng có giá cả tốt.

GIỮ những CÔNG TẮC VÀ CÁP HIỆN có
Được kiểu dáng để hoạt động trên các vật dụng chuyển mạch PoE hiện với và cáp CAT 5e để tránh việc nâng cấp tốn kém.

phổ biến chọn lọc điều hành
quản lý R320 từ đám mây, mang các trang bị vật lý / ảo tại chỗ hoặc không với bộ điều khiển.


HIỆU SUẤT WIFI ngay lập tức
mở mang khuôn khổ phủ sóng có kỹ thuật anten thích nghi BeamFlex® đã được cấp bằng sáng chế cùng lúc tránh nhiễu bằng cách tiêu dùng 64 mẫu anten định hướng.

TỰ ĐỘNG THROUGHPUT TỐI ƯU
khoa học kênh động ChannelFly® tiêu dùng công nghệ máy học để tự động mua những kênh ít bị tắc nghẽn nhất. Bạn luôn nhận được thông lượng cao nhất mà ban nhạc với thể hỗ trợ.

dịch vụ NGOÀI WIFI
tương trợ các nhà sản xuất ngoài WiFi mang phần mềm tích hợp và bảo mật Cloudpath ®, công cụ định vị WiFi SPoT và phân tích mạng SCI .

mẫu ANTEN CỦA ACCESS POINT
Anten thích ứng BeamFlex của RUCKUS cho phép R320 AP tự động chọn lựa trong số một loạt những mẫu ăng-ten (lên đến 64 kiểu kết hợp mang thể có) trong thời gian thực để thiết lập kết nối phải chăng nhất sở hữu thể với mọi thiết bị. Điều này dẫn đến:

  • phạm vi phủ sóng WiFi rẻ hơn
  • Giảm nhiễu RF
Anten đa hướng truyền thống, được sắm thấy trong những điểm truy tìm cập bình thường, khiến bão hòa môi trường bằng cách thức bức xạ tín hiệu RF theo mọi hướng 1 phương pháp không cấp thiết.


ngược lại, anten thích nghi RUCKUS BeamFlex hướng tín hiệu vô tuyến cho mỗi thiết bị trên hạ tầng từng gói để tối ưu hóa vùng phủ sóng và dung lượng WiFi chỉ mất khoảng thực để hỗ trợ những môi trường sở hữu mật độ trang bị cao. BeamFlex hoạt động mà không cần phản hồi của đồ vật và bởi thế sở hữu thể mang đến ích lợi cho ngay cả các đồ vật dùng các tiêu chuẩn cũ.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom