[Review] Game mới miễn phí cực hot "Zombie Castaways" đang càng quét iOS và Android

Cao Thảo

New Member
Tham gia
30/5/16
Bài viết
261
Được thích
234
11551 #1

Chúng ta thường bắt gặp zombie trong các tựa game hành động, theo đó người chơi có nhiệm vụ bắn, giết zombie để bảo vệ lãnh địa của mình. Tuy nhiên game mới của VIZOR INTERACTIVE lại xây dựng hình tượng những chú zombie thật dễ thương với công việc trồng trọt và xây dựng nông trại.

Một tựa game Zombie hoàn toàn mới mẻ và không bất ngờ khi chỉ vừa ra mắt, Zombie Castaways đã cán mốc 70 triệu lượt tải về và con số vẫn tiếp tục tăng lên chóng mặt. Đây thực sự là một game nông trại rất thú vị và hấp dẫn.


Một zombie thân thiện đem lòng yêu một cô gái, nhiệm vụ của anh ta là phải trồng trọt, chặt cây, phá đá, trang trí hòn đảo và xây dựng những tòa nhà khác nhau... sau khi hoàn thành tất cả nhiệm vụ chú zombie sẽ trở thành người và tìm thấy tình yêu của mình.

Trong game có sự xuất hiện của các zombie tác nghiệp có nhiệm vụ giúp đỡ cho nhân vật chính như thợ đốn củi, trồng cây, đào đá, các ngư dân, thợ săn kho báu và đầu bếp. Chẳng hạn thay vì tự mình làm sẽ mất nhiều thời gian để thu hoạch, xới đất và gieo trồng rất nhiều thửa đất, 4 zombie Brigade có thể giúp bạn làm điều đó hết sức nhanh chóng...Những zombie này bạn có thể mua từ chợ ( Market), càng lên cấp độ cao bạn có thể mở khóa và mua thêm nhiều zombie khác.

Đặc biệt hơn nữa bạn có thể làm một chuyển du lịch đến nhiều hòn đảo khác nhau để tìm kiếm kho báu mới và chiếm đoạt đất đai. Sau đó zombie có thể trở thành người, tìm đến mảnh đất của con người và có được tình yêu của mình.


Lúc bắt đầu hòn đảo của bạn sẽ bị bao phủ bởi một lớp sương mù dày đặc, để mở rộng lãnh thổ của mình bạn cần phải chặt cây và đào đá. Có ba loại rìu chuyên dụng dành riêng cho việc đào đá, chặt cây lớn, hoặc phát hoang những bụi rậm. Một loại rìu còn lại có thể dùng cho mọi trường hợp, loại rìu này bạn có thể mua bằng cách thanh toán tiền mặt.

Tất nhiên bạn không có đủ số rìu để làm việc liên tục, điều bạn cần làm là chờ đợi để các Water Well sản xuất ra dụng cụ. Càng nhiều Water Well và càng được nâng cấp cao hơn thì những Water Well này sẽ cho ra thêm nhiều sản phẩm. Tuy nhiên để nâng cấp chúng bạn cần sưu tầm đủ vật phẩm trong quá trình mở rộng lãnh thổ hoặc dùng tiền để mua chúng.


Và tất nhiên chúng ta không thể quên nhiệm vụ chính của mình là trồng trọt, bạn có thể vào Market để mua các hạt giống yêu thích, một lời khuyên nho nhỏ khi chọn hạt giống, bạn có thể chọn hạt giống rẻ tiền nhưng có thời gian thu hoạch nhanh chóng như Blueberry, Hypnosunflower, Clover hoặc Rye hoặc những hạt giống đắt tiền nhưng có thời gian thu hoạch lâu hơn như Poppy, Corn, Pea...Các loại hạt giống còn được trồng để làm nhiệm vụ, đầu bếp zombie lãnh trách nhiệm nấu những vật phẩm với nhau để tạo ra các vật phẩm mới - những vật phẩm này rất cần trong quá trình xây dựng.

Hãy tính toàn sao cho thật chính xác để đem lại lợi nhuận cao nhất. Sau khi thu hoạch nông phẩm bạn có thể vào Storage để bán nông phẩm và các vật phẩm. Để thu hoạch ngay mà không cần chờ cho cây trưởng thành bạn có thể sử dụng phân bón Fertilize.


Cũng giống như Water Well, Gate House cũng đóng một vai trò quan trọng, Gate house cho phép bạn đóng một chiếc tàu. Faith Crypt là nơi bạn có thể kiếm được những vật phẩm cần đến cho chuyến du hành trong tương lai và cả công việc xây dựng nữa.

Sau mỗi một nhiệm vụ bạn sẽ được tặng nhiều ngôi sao, sưu tập đủ ngôi sao bạn sẽ được thăng hạng.


Nhìn chung đây là một game rất thú vị và lôi cuốn với đồ họa tuyệt đẹp. Nếu bạn đã từng là fan của những game nông trại như HayDay, bạn có thể sẽ bị nghiện nếu như chơi thử Zombie Castaways. Nếu bạn chưa từng chơi thể loại game nông trại? Đừng ngại, Zombie Castaways sẽ khiến bạn hài lòng.

Zombie Castaways - những hòn đảo mộng mơ với nhiều bí ẩn đang chờ bạn khám phá!

Mời các bạn tải game theo link dưới đây:
 
Last edited by a moderator:

Cao Thảo

New Member
Tham gia
30/5/16
Bài viết
261
Được thích
234
#8
Đúng là game này gây nghiện quá các bác ạ :too_sad:
 

Cao Thảo

New Member
Tham gia
30/5/16
Bài viết
261
Được thích
234
#9
Bác nào đang chơi có thắc mắc gì có thể cmt mình sẽ giải đáp nhé :big_smile:
 

Út Khờ

New Member
Tham gia
26/4/14
Bài viết
137
Được thích
126
#18
Vậy thì nằm ngửa ra mà hưởng thụ đi anh :rofl::rofl::rofl:
E thặc là ích kỷ, nhỏ mọn...mỏ nhọn tàn sát ko tiếc thương :sad:
Chỉ có Đại Bàng và Mèo được duyệt bài thôi nhé anh :ah:
Thế mà a cứ tưởng cứ acc đỏ đỏ là được như bên wpv chứ...ra là e ko có quyền lực như vậy....Thôi thì hãy về đội của a....a sẽ cho e tất cả :D
 

Cao Thảo

New Member
Tham gia
30/5/16
Bài viết
261
Được thích
234
#19
E thặc là ích kỷ, nhỏ mọn...mỏ nhọn tàn sát ko tiếc thương :sad:


Thế mà a cứ tưởng cứ acc đỏ đỏ là được như bên wpv chứ...ra là e ko có quyền lực như vậy....Thôi thì hãy về đội của a....a sẽ cho e tất cả :big_smile:
Em bị hạ xuống thành acc Tím rồi kìa anh :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom