dokieudev

New Member
Tham gia
28/2/19
Bài viết
24
Được thích
0
254 #1
Phần mềm CRM hay phần mềm quản trị quan hệ khách hàng đang là những từ khóa hot được dùng thường xuyên trong các cuộc trao đổi về quản lý ở doanh nghiệp. CRM là một chiến lược tạo mối quan hệ tốt với khách hàng, thu về hiệu quả đáng nể góp phần cho doanh nghiệp phát triển lên một tầm cao mới. Vì sao lại khẳng định được như vậy? Hãy cùng xem qua bài viết này để có cái nhìn cụ thể hơn về phần mềm CRM.
Xem thêm:
Trước tiên, chúng ta sẽ phải hiểu được khái niệm phần mềm quản lý khách hàng CRM là gì?
Phần mềm CRM là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng dựa trên phần mềm quản lý khách hàng, người quản lý hay nhân viên có thể dễ dàng quản lý thông tin khách hàng ( khách hàng tiềm năng, khách hàng mới, khách hàng đã tiếp cận) từ đó xây dựng ra những chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lý.
Tuy chứa nhiều yếu tố công nghệ, nhưng CRM không đơn thuần chỉ là một công cụ điện tử. Phần mềm quản lý CRM như là chiến lược hữu ích trong việc tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và cách đáp ứng được những nhu cầu đó nhằm mục đích mang lại lợi nhuận cao hơn cho doanh nghiệp. Nhờ vậy có thể bán và tiếp thị sản phẩm/dịch vụ của mình một cách hiệu quả hơn.

Phần mềm CRM – công cụ đắc lực cho doanh nghiệp
Vậy lợi ích của việc sử dụng phần mềm khách hàng CRM là gì?
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng là cầu nối giữa công ty và khách hàng. Việc quản lý thông tin khách hàng sẽ khai phá được nhu cầu khách hàng hiện tại, đón nhận phản hồi của khách hàng một cách dễ dàng, ghi nhận các khiếu nại, thắc mắc trong suốt quá trình sử dụng. Từ đó, lập một chiến dịch Marketing hoàn hảo, triển khai, phân bổ từng bước tiếp cận khách hàng mà không phải thuê bất kỳ một dịch vụ nào thực hiện giúp.
Ngoài ra, phần mềm quản lý CRM giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, mở rộng khai thác, tìm kiếm khách hàng mới trên những khách hàng tiềm năng. Khi gây dựng được mối quan hệ tốt nhất, có được sự tin tưởng, số lượng khách hàng mới sẽ tự gia tăng.
Phần mềm CRM tạo ra môi trường làm việc linh hoạt, hiệu quả, tiết kiệm khối lượng lớn thời gian. Không có gì rõ ràng và rành mạch hơn khi sử dụng phần mềm CRM trong quản lý quan hệ khách hàng. Với quy trình làm việc rõ ràng có mục tiêu cụ thể, doanh nghiệp dễ dàng đạt được mục tiêu nếu tuân thủ các bước theo quy trình của phần mềm. Tính năng tự động nhắc nhở nhân viên theo thời gian, khiến nhân viên không bỏ quên hợp đồng, giao dịch, gặp mặt khách hàng, các chiến dịch thực hiện đúng tiến độ.
Những khó khăn doanh nghiệp gặp phải khi quản lý thông tin khách hàng
Tuy nhiên, nói như thế không có nghĩa rằng mọi thứ rất thuận lợi với CRM, để đẩy tiềm năng lên mức cao nhất, có những khó khăn doanh nghiệp cần chú ý khi quản lý quan hệ khách hàng.
  • Không đạt được góc nhìn toàn diện về khách hàng (bao gồm các thông tin về tài khoản, liên hệ, các lần giao dịch,..) phục vụ cho việc kinh doanh.
  • Khó khăn trong việc khai thác dữ liệu khách hàng, doanh nghiệp có thể mất đi thông tin khách hàng khi thay đổi nhân sự.
  • Nhiều phản hồi của khách hàng có thể bị bỏ sót hoặc bị lãng quên trong quá trình quản lý.
Triển khai cài đặt phần mềm CRM tối tân nhất
Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ phần mềm CRM cho doanh nghiệp. Chính vì thế, bạn cần tìm hiểu rõ ràng về nền tảng công nghệ CRM mà mình muốn áp dụng cho đơn vị để giảm thiểu các rủi ro về an ninh, bảo mật, bảo trì…Công ty Devteam tự tin là nhà cung cấp phần mềm quản lý dữ liệu khách hàngthông minh nhất hiện nay.

Phần mềm CRM là cần thiết cho mọi doanh nghiệp
Đến với dịch vụ của Devteam, doanh nghiệp có được:
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, phục vụ Quý khách hàng tận tình và chu đáo. Tư vấn hỗ trợ, giải đáp 24/7, khắc phục mọi sự cố, thắc mắc của khách hàng.
  • Mỗi dịch vụ mà khách hàng sử dụng, Devteam có những gói khuyến mãi, bảo hành tốt nhất.
  • Cập nhật những tính năng mới nhất từ công nghệ hiện đại.
  • Cam kết những thông tin của công ty bạn sẽ được bảo mật dữ liệu an toàn và tuyệt đối.
Lời kết
Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất về phần mềm CRM và ứng dụng phần mềm vào các doanh nghiệp hiện nay. Liên hệ ngay với Devteam chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và hỗ trợ về giải pháp phần mềm CRM hàng đầu tại Việt Nam.
Phone: 08.8888.4420
☞ Fanpage: https://www.facebook.com/devteam.mobi/
Website: Trang chủ - Devteam
Telegram: Thái Nguyễn - 0981040408
Email: [email protected]
Địa chỉ: C4 – C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TPHCM.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom