[REVIEW] phim "Cẩm Y Chi Hạ": Bộ phim đang được khán giả đợi từng ngày từng giờ công

Fansub

Member
Tham gia
30/7/19
Bài viết
115
Được thích
1
1845 #1
Cẩm Y Chi Hạ bộ phim cổ trang về câu chuyện tình lãng mạn nhưng cũng thật nhiều trông gai. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên thực lực nên diễn xuất miễn chê.

Bộ phim truyền hình "Cẩm Y Chi Hạ" là một bộ phim tình cảm hồi hộp trong những bộ trang phục cổ đại có sự tham gia của các diễn viên như Nhậm Gia Luân, Đàm Tùng Vận, Hàn Đống, Diệp Thanh, v.v., dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Blue Lion, kể về năm cuối cùng của thời kỳ Jiajing khi kẻ phản bội nắm quyền lực. Điều tra vụ mất tích của Xiuhe tại Dương Châu, được hỗ trợ bởi Yuanmen Xia, một phụ nữ sáu cửa bị bắt, hai người trở thành kẻ thù ngọt ngào, nhưng vô tình dính líu vào một câu chuyện âm mưu. Cuốn tiểu thuyết gốc của vở kịch này khá nổi tiếng. Sau khi được dựng thành phim truyền hình, nó cũng đã thu hút được một số sự chú ý. Từ đầu năm ngoái, người hâm mộ đã chờ đợi phát sóng, nhưng đã hơn một năm hai năm, nhưng nó vẫn chưa bị trì hoãn. Phát sóng. Gần đây, cuối cùng tôi đã nhận được tin rằng bộ phim này sẽ được phát sóng. Nó được báo cáo rằng nó sẽ được phát sóng trong quý đầu tiên của năm tới. Mặc dù sẽ mất vài tháng, nó sẽ được phát sóng, tốt hơn là trì hoãn.
tóm tắt hạc lệ hoa đình
Tại sao người hâm mộ lại mong chờ bộ phim này đến vậy? Ngoài tình yêu của họ dành cho tác phẩm gốc, còn có một dàn diễn viên của chương trình này được chọn quá tốt. Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận phù hợp với mô tả trong tác phẩm gốc. Đàm Tùng Vận đóng vai nữ anh hùng Liên Kim Hạ trong vở kịch, và người phụ nữ sáu cửa tài năng đã bị bắt giữ nhanh chóng. Nhậm Gia Luân đảm nhiệm vai Lục Dịch, Lục Dịch là một người nóng tính đã tạo thành một chùm. Mùa hè này, mùa hè này, tôi không có mối liên hệ nào với anh ta. Tuy nhiên, kẻ thù có một con đường hẹp. Mô hình sông sửa chữa 100.000 nhân dân tệ đã bị mất tích, mùa hè này được lệnh hỗ trợ Lục Dịch đến Dương Châu để điều tra và lấy lại số bạc chính thức bị mất cho tòa án. Đây là một cách khác, nhưng họ đã tham gia lực lượng vì một vụ án bí mật. Cả hai đi từ hoàn cảnh giống nhau đến bị choáng váng, rồi trở nên thờ ơ và những mối quan hệ của số phận đã quay cùng nhau. Nhưng khi hai người bắt đầu có tình cảm, Liên Kim Hạ thấy rằng cô thực sự là đứa trẻ mồ côi của vụ án Xia Yan năm đó, và cô và Lu Yi, người mang dòng máu gia tộc, có một khoảng cách không thể vượt qua.
Cuối cùng, hai người yêu nhau đã trải qua những khó khăn, giải cứu người dân, chống lại những tên cướp biển và hãm hiếp bọn côn đồ, buông bỏ sự phẫn nộ của gia đình, gia nhập lực lượng chống lại kẻ thù, phá vỡ xiềng xích trần gian và dũng cảm đến với nhau. Nhậm Gia Luận trở thành vị thần trang phục nam mới với bộ phim truyền hình "Vinh quang của nhà Đường". Tan Songyun có khuôn mặt baby dễ thương, hoàn toàn không giống một người sinh năm 1990. Trước khi cô tham gia chương trình, cô đã ở cùng khung với Zhang Zifeng, 11 tuổi, nhưng cô không thể nhìn thấy khoảng cách tuổi tác lớn như vậy. Trong ngành công nghiệp giải trí có tuổi, khuôn mặt trẻ con của Tan Songyun thực sự là một lợi thế.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom