Review Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em

Tham gia
28/3/22
Bài viết
120
Được thích
0
62 #1
Review Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em

Rong biển vị oliu là món ăn truyền thống của người Hàn Quốc, những năm gần đây cũng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Bên cạnh rong biển cuốn kimbab, nấu canh,… rong biển ăn liền cũng được mọi người tin dùng. Đặc biệt được các mẹ chọn làm món ăn vặt cho bé.

Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Sản phẩm được sản xuất và đóng gói theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn người dùng, nhất là các bé.



Tại sao rong biển ăn liền vị oliu được nhiều người yêu thích?

+ Rong biển Hàn Quốc là món ăn được người dân nội địa tin dùng bởi những lợi ích mà nó mang lại cho sức khỏe.

+ Sản phẩm ăn liền không cần chế biến, cắt sẵn miếng nhỏ tiện lợi, vị oliu thơm ngon, hơi mặn, thích hợp làm snack cho bé.

Rong biển là loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn bất kì loại rau trồng nào trên mặt đất. Có đến 5 công dụng nổi bật với sức khỏe con người.

Các công dụng nổi bật của rong biển: cung cấp vitamin và khoáng chất. Cung cấp DHA và EPA từ axit béo Omega-3 tốt cho thị lực và trí não. Hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm chứng đầy hơi và tức bụng, chứa chất chống oxy hóa.

Ngăn chặn các bệnh mãn tính như ung thư. Cung cấp chất xơ giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn. Sản phẩm phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là trẻ nhỏ, người gầy và người biếng ăn.

Sản phẩm có mùi oliu thơm, thanh đạm, có chút mặn nhẹ của lá rong biển. Là món ăn vặt giàu dinh dưỡng, được người lớn và trẻ em ưa chuộng.



Đôi nét về thương hiệu

Pororo là thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm an toàn cho trẻ nhỏ, bao gồm cả sản phẩm chăm sóc sức khỏe lẫn đồ dùng và đồ chơi. Suốt nhiều năm qua, với biểu tượng nhân vật hoạt hình Pororo nổi danh, thương hiệu Pororo đã ghi dấu trong lòng người tiêu dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới nhờ những sản phẩm chất lượng cao cùng thiết kế đẹp mắt.

Các mặt hàng mang thương hiệu Pororo không những đa dạng về chủng loại, màu sắc, kích cỡ mà còn được đánh giá cao về độ an toàn mang đến sự an tâm tuyệt đối cho cha mẹ. Cha mẹ nào cũng có mong muốn con cái mình được sử dụng những sản phẩm an toàn và tốt nhất. Mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thân thiện với môi trường, đề cao sức khỏe con người, đặc biệt là sức khỏe của những mầm non tương lai đất nước.



Mô tả sản phẩm

Gói 3 Bịch Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em 15g x 3 được làm từ những lá rong biển tươi ngon nhất tại vùng biển phía Nam Hàn Quốc. Trải qua 2 công đoạn nướng với dầu Ô Liu và các gia vị hảo hạng giúp sản phẩm giòn thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng.

ới từng miếng snack rong biển giòn tan, bạn có thể ăn trực tiếp hoặc trộn với cơm hay ăn kèm mì gói để bữa ăn trở nên dinh dưỡng và phong phú hơn.

Sản phẩm mang hương vị oliu không chỉ thơm ngon mà còn giúp khử được mùi tanh đặc trưng từ rong biển.Sản phẩm đóng gói tiện lợi, mẫu mã đẹp, gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng bảo quản khi sử dụng và giúp giữ được hương vị thơm ngon trong thời gian dài.



Thành phần

Rong biển Hàn Quốc (47,2%): là thực phẩm giàu chất xơ. Chất xơ trong rong biển giúp bé nhuận tràng, tăng cường trao đổi chất, giúp cơ thể bé hấp thụ các chất dinh dưỡng khác tốt hơn. Ngoài ra chất xơ còn hỗ trợ giảm cân nếu bé béo phì, tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch của bé. Ngoài ra, rong biển là thực phẩm có tính kiềm và ít muối, có tác dụng trung hòa axit trong dạ dày bé, phòng tránh viêm lét dạ dày, ung thư ruột kết và ung thư dạ dày, giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt hơn.

Dầu ngô: chứa thành phần chất béo lý tưởng trong sữa bột pha sữa mẹ, rất có lợi cho sự tăng trưởng, phát triển võng mạc và vỏ não của bé. Bên cạnh đó, dầu ngô có chứa các hợp chất có lợi cho tim, như vitamin E, axit linoleic và phytosterol, nên nó có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

Dầu Ô Liu (4%): giúp cải thiện sức khỏe, bảo vệ bé khỏi nguy cơ xơ vữa động mạch và tăng cholesterol có lợi. Trẻ nhỏ cần vitamin để duy trì sức khỏe cũng như để phát triển. Dầu ôliu có chứa rất nhiều loại vitamin, bao gồm vitamin A, B, E và D. Vitamin A giúp giữ cho đôi mắt trẻ khỏe mạnh, vitamin nhóm B giúp ích cho sự phát triển của não bộ trong khi vitamin D giúp giữ xương chắc khỏe.

Ngoài ra còn có các thành phần phụ: Muối gia vị, dầu mè, Chất chống oxy hóa (INS392)...



Công dụng

Sản phẩm có thể ăn liền trực tiếp hoặc dùng làm nguyên liệu để chế biến các món ăn thơm ngon khác.
Giúp cho bữa ăn của bé thêm ngon, bùng vị
Có thể ăn thay thế cho bữa phụ
Nhân vật hoạt hình Pororo đáng yêu tạo thêm cảm hứng để kích thích bé ăn ngon miệng hơn.



Ưu Điểm

Rong biển tẩm dầu oliu ăn liền từ rong biển tươi sấy khô, nghiền nhỏ sau đó ép bánh.
Hàm lượng rong biển cao (47,2%) tẩm thêm dầu olive, dầu ngô, dầu mè.
Sản phẩm có vị hơi mặn của muối biển, hơi nồng tanh vị biển, giòn, bùi và giàu dinh dưỡng, rất nhiều tác dụng như rong biển tươi.
Đặc biệt, sản phẩm không chứa cholesterol, chất bảo quản, rất thích hợp cho trẻ em và người lớn tuổi hoặc những người ăn kiêng, ăn chay...
Sử dụng lá kim thường xuyên giúp giảm huyết áp, phòng xơ cứng động mạch vành, duy trì sự cân bằng giữa axit và kiềm trong máu.
Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn với nhiều miếng nhỏ được tẩm oliu và gia vị, mang lại hương thơm ngon, hấp dẫn.



Cách dùng rong biển ăn liền vị oliu

Sản phẩm thường được dùng để làm sanck. Ngoài ra loại rong biển này còn được dùng ăn kèm với các món ăn khác. Như gỏi, sushi, cơm trộn giúp món ăn tăng thêm hương vị thơm ngon.

Ngoài ra, sản phẩm có thể dùng để cuộn kimbab như lá rong thường hoặc thay thế món rau trong bữa ăn.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Điền ngay mã giảm giá:

"PORORO10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 300K.

"PORORO20K" để được giảm ngay 20k trên đơn hàng 500k.

"PORORO50K"để được giảm ngay 50k trên đơn hàng 1000k

Mọi người nhanh tay vào mall Pororo Mall để lựa chọn thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha

#Pororo #Tayo #CrescentMall #chinhhang #kids #rongbien #embe #antoan #uudai #shopee #Hanquoc #salehot
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom