REVIEW SET NƯỚC HOA HỒNG SỮA DƯỠNG DA AGE 20'S HÀN QUỐC

dep21

Member
Tham gia
11/6/19
Bài viết
278
Được thích
0
156 #1

Set nước hoa hồng và sữa dưỡng Age 20’s là bộ sản phẩm cao cấp hàng đầu thường được đưa vào tư vấn trong quy trình chăm sóc da phù hợp với nhiều đối tượng.

Trong bài viết hôm nay Đẹp 21 sẽ tư vấn đến bạn chi tiết về bộ mỹ phẩm Age 20’s đình đám của Hàn Quốc này nha!


Giới thiệu bộ set nước hoa hồng sữa dưỡng Age 20’s

Set nước hoa hồng và sữa dưỡng Age 20’s bao gồm 2 sản phẩm và 1 quà tặng:

  • 01 Chai Nước hoa hồng Cica SOS Toner 145ml
  • 01 Chai sữa dưỡng tái sinh phục hồi Sữa dưỡng da Cica SOS Emulation
  • 01 Quà tặng Sữa rửa mặt 80ml

Bộ đôi sản phẩm này nằm trong dòng mỹ phẩm chăm sóc da Age 20’s. Nếu là một tín đồ của mỹ phẩm Hàn, chắc chắn cái tên Age 20’s không hề xa lại với mọi người.

Bộ nước hoa hồng và sữa dưỡng tái sinh phục hồi Age 20’s được đánh giá là sự kết hợp hoàn hào, mang đến công thức dưỡng da, chăm sóc da vượt trội, an toàn, phù hợp với mọi loại da và hầu như không gây kích ứng, tác dụng phụ.

Set nước hoa hồng & sữa dưỡng Age 20’s Hàn Quốc

Ưu điểm của set mỹ phẩm nước hoa hồng và sữa dưỡng Age 20’s


Mỹ phẩm Age 20’s nói chung và set toner, sữa dưỡng Age 20’s nói riêng vẫn luôn được đánh giá là một trong những dòng skincare đột phá, hiệu quả nhất trên thị trường. Bộ mỹ phẩm Hàn Quốc này sở hữu những ưu điểm vượt trội dưới đây:

  • Chứa Vitamin C: Làm sáng da, chống lão hóa, ngăn ngừa thâm sạm trên làn da
  • Chiết xuất Gold: Giúp thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen, tăng cường hệ miễn dịch cho da, làm đầy vết sẹo rỗ, giảm viêm da. Ức chế hoạt động của những hắc sắc tố melanin gây sạm nám. Đồng thời kích thích nuôi dưỡng làn da tươi sáng, đều màu hơn.
  • Chiết xuất Glutathione : Glutathione có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp giữ cho các tế bào hoạt động trơn tru.Ngoài ra, Glutathione còn giúp gan lọc bỏ những chất không tự nhiên trong cơ thể Glutathione giúp làm trắng da thông qua hoạt động ức chế tyrosinase, từ đó làm giảm sản xuất melanin.
  • Sự kết hợp mang đến công dụng vượt trội: Làm sạch sâu, nhẹ nhàng, thu nhỏ lỗ chân lông, hình thành màng dưỡng ẩm bảo vệ da tối ưu, bổ sung collagen giúp da mịn màng, săn chắc, khỏe mạnh.
  • Thương hiệu có tiếng, nhà máy sản xuất hiện đại: Các sản phẩm của Age 20’s được sản xuất trong 2 nhà máy lớn nhất nhì Hàn Quốc. Đây là nhà sản xuất mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc, với nhiều năm kinh nghiệm, nghiên cứu và phát triển các dòng mỹ phẩm nguồn gốc tự nhiên, chăm sóc da chuyên sâu cho mọi đối tượng nữ giới.

Công dụng và cách dùng set nước hoa hồng – sữa dưỡng Age 20’s

Công dụng của bộ mỹ phẩm Age 20’s:
  • Bộ dưỡng phục hồi giúp loại bỏ hắc tố melanin, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang hiệu quả.
  • Set nước hoa hồng sữa dưỡng tái sinh phục hồi Age 20’s còn có khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời, đem đến làn da tươi trẻ, mịn màng, xua tan nỗi lo da khô, thiếu sức sống.
  • Bộ mỹ phẩm Age 20’s Hàn Quốc đồng thời bổ sung hàm lượng lớn collagen giúp duy trì cấu trúc da, dưỡng da săn chắc, khỏe mạnh từ sâu bên trong.
Cách sử dụng set dưỡng da Age 20’s:
  • Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt.
  • Sau đó lấy lượng nước hoa hồng vừa đủ ra bông tẩy trang, lau nhẹ lên mặt, đặc biệt tại vùng chữ T.
  • Tiếp đến là sữa dưỡng, lấy lượng vừa đủ nhẹ nhàng thoa lên mặt, mát xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong.
  • Dùng bộ mỹ phẩm mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối.

*Lưu ý: Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Đánh giá ưu nhược điểm


Ưu điểm

Nhiều công dụng làm đẹp độc đáo, vừa se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm, vừa làm dịu da, làm mềm da, dưỡng trắng da và ngừa mụn, là nước hoa hồng tốt cho nhiều loại da. Giá thành hợp lý.

Nhược điểm

Kích thước chai khá nhỏ, thích hợp mang đi du lịch.



REVIEW CỦA KHÁCH HÀNG

Chị Phạm Thanh Hằng cho biết:

Do tính chất công việc vì thế mà hàng ngày mình phải tiếp xúc với màn hình máy tính cộng với việc sau khi sinh bé thứ hai nên da mình ngày càng bị sạm đi, mới có hơn 30 tuổi nhưng nhìn mình cứ như 40 tuổi ý. Nhiều lúc không muốn nhìn vào gương nữa, mình cũng đã tìm hiểu và sử dụng qua một số sản phẩm giúp chăm sóc da những hiệu quả vẫn chưa được như mong đợi.

Một hôm nhân dịp họp lớp mình được cô bạn học cùng giới thiệu cho sử dụng bộ chăm sóc da Age 20’s. Mình cũng bắt đầu dùng thử xem thế nào, thật bất ngờ hiệu quả ngoài sự mong đợi của mình, da mình cũng bắt đầu có sự thay đổi rõ rệt, căng mịn săn chắc hơn và trắng sáng hơn, các nếp nhăn hai bên khóe mắt và miệng cũng được mờ dần đi. Rất cảm ơn Age 20’s đã phục hồi được làn da của mình.

Chị Cẩm Tú cho biết:

Từ ngày sử dụng bộ chăm sóc da với set dưỡng da Age 20’s thì da mình đã có sự thay đổi rõ nét. Cảm nhận đầu tiên là làn da được mịn màng và đều màu hơn, làn da không bị khô ráp như trước đây nữa. Đây thực sự là một thay đổi khiến tôi cảm thấy vô cùng thích thú.

Nguyễn Thanh Hương:

Mình mới dùng được 2 tuần nhưng sản phẩm mang đến cho mình làn da mềm mại, mịn màng, mình sẽ tiếp tục review sau khi dùng sản phẩm trong thời gian dài.



Những ưu đãi độc quyền chỉ có ở Mall AGE 20’S


Nhập ngay những mã giảm giá sau:


-“AGE2010K” : để được giảm ngay 10.000Đ trên đơn hàng 200.000Đ

-“AGE2030K” : để được giảm ngay 30.00Đ trên đơn hàng 500.000Đ.

Hãy nhanh tay nhập mã, thoải mái mua sắm lựa chọn những sản phẩm yêu thích mà chẳng lo về giá


MALL AGE20’S
 
Top Bottom