Review tính năng cảnh báo va chạm trên màn hình ô tô Gotech

phucduc2021

New Member
Tham gia
4/9/20
Bài viết
18
Được thích
0
131 #1
Cảnh báo va chạm là một trong những tính năng nổi bật của màn hình Gotech và là trợ thủ đắc lực cho các chủ phương tiện trong khi lái xe. Tính năng này sẽ giúp cảnh báo sớm để người điều khiển xe tránh được những va chạm đáng tiếc có thể xảy ra. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây khám phá chi tiết hơn tính năng cảnh báo nguy cơ va chạm cực thông minh, hữu ích được tích hợp trên màn hình android Gotech nhé.



Màn hình thông minh giúp cảnh báo nguy cơ va chạm nhanh chóng, tức thời.

Cảnh báo va chạm - tính năng được người dùng ưa chuộng khi sử dụng màn hình Gotech
Cảnh báo va chạm là một trong những tính năng thông minh, cần có trên mỗi xe ô tô. Bởi nó sẽ giúp phát hiện, cảnh báo sớm nguy cơ va chạm xe có thể xảy ra. Hiểu được tầm quan trọng này, màn hình Gotech công nghệ cao đã tích hợp camera 360 hỗ trợ cảm biến cảnh báo va chạm, giúp lái xe chủ động đánh lái một cách nhanh nhất, hạn chế rủi ro khi va chạm.

Màn hình Gotech có tích hợp tính năng cảnh báo va chạm thông minh.

Theo đó, tính năng cảnh báo va chạm là sự phối hợp nhịp nhàng của màn hình Gotech và camera hành trình của xe ô tô. Camera hành trình sẽ đảm nhận chức năng nhận diện, phát hiện các nguy cơ va chạm có thể xảy ra khi khoảng cách với xe phía trước dưới mức 100 mét. Và ngay khi nhận được thông tin từ camera cảnh báo va chạm, màn hình Gotech sẽ lập tức phát ra tín hiệu cảnh báo - cả hình ảnh và giọng nói qua hệ thống qua loa của xe.

Nhờ đó, các chủ xe khi điều khiển phương tiện có thể có thể an tâm hơn khi lái xe. Đồng thời tránh được các rủi ro va chạm, vi phạm luật giao thông, thậm chí là tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Thực tế, ngoài tính năng cảnh báo, màn hình thông minh Gotech còn tích hợp nhiều tính năng an toàn khác để hỗ trợ đắc lực cho người lái xe. Và còn rất nhiều tính năng giải trí vô cùng tiện ích khác phục vụ người lái và các hành khách trên xe ô tô.


Một số sản phẩm thông minh hỗ trợ lái xe an toàn khác
Trang bị thêm một số sản phẩm thông minh hỗ trợ lái xe an toàn là điều nên và cần thiết. Bởi những phụ kiện camera cảnh báo va chạm sẽ giúp các chủ xe và đảm bảo an toàn hơn trên mỗi hành trình lái xe. Dưới đây là một vài thiết bị hỗ trợ an toàn mà chủ xe nên cân nhắc trang bị cho xế yêu.

Camera 360 phụ trợ
Camera 360 ô tô với những ưu điểm vượt trội gần như đã trở thành phụ kiện không thể thiếu ở mỗi xe ô tô. Với hệ thống 4 - 6 mắt camera sắc nét, góc chiếu rộng, phụ kiện này sẽ mang đến cho người lái xe góc nhìn toàn cảnh khi tham gia giao thông. Nhờ đó, chủ xe có thể hạn chế tối đa các va chạm xảy ra.



Camera hành trình 360 ô tô Gotech hỗ trợ lái xe an toàn với 4 mắt camera có góc chiếu siêu rộng

Camera 360 độ GOTECH GP6 hiện là một trong những trong những camera 360 độ thông minh, rất phổ biến trên thị trường. Tích hợp bộ 04 camera sắc nét, thiết kế hình dạng lồi, camera 360 độ GP6 cho khả năng thu hình ảnh góc rộng và bao quát, nhận diện và cảnh báo va chạm, lệch làn… Từ đó giúp chủ xe xóa tan nỗi lo điểm mù, giảm thiểu tối đa tai nạn giao thông có thể xảy ra.

Cảm biến áp suất lốp ô tô
Cảm biến áp suất lốp là một trong những phụ kiện cảm biến cảnh báo va chạm thông minh rất cần có ở mỗi xe ô tô. Phụ kiện này khi được trang bị thêm vào xe sẽ giúp phát hiện và cảnh báo sớm trường hợp lốp xe bất bình thường như: Lốp xe quá non hơi, lốp xe quá căng hơi hay rò rỉ hơi lốp. Nhờ đó, hành trình di chuyển của các chủ xe được an toàn hơn, kéo dài tuổi thọ của lốp xe.

Cảm biến lùi
Cảm biến lùi là phụ kiện thông minh thường được lắp ở thanh cản sau của đuôi xe ô tô. Mục đích nhằm hỗ trợ người điều khiển phương tiện quan sát các điểm mù và góc chết của xe, nhất là ở những không gian hẹp. Tuy nhiên nếu đã lắp đặt camera cảnh báo va chạm (camera 360) thì bạn có thể không cần lắp thêm cảm biến lùi.

Màn hình ô tô thông minh


Màn hình ô tô thông minh GOTECH có thể tra cứu thông tin một cách chính xác, nhanh chóng

Hầu hết các chủ phương tiện yêu thích công nghệ đều sẽ sớm thay màn hình zin thành màn hình ô tô thông minh. Không chỉ mang tới trải nghiệm tiện ích, giải trí cao, màn hình ô tô thông minh thương hiệu Gotech còn dễ dàng tích hợp với nhiều thiết bị ngoại vi giúp hỗ trợ lái xe an toàn.

Các phụ kiện ô tô hỗ trợ lái xe an toàn khác
Ngoài những phụ kiện thông minh kể trên, các chủ phương tiện cũng nên dự trữ một số phụ kiện hỗ trợ lái xe an toàn khác. Ví dụ như: Bộ dụng cụ sửa chữa xe ô tô cơ bản, bơm lốp, bộ dây sạc bình ắc quy, bộ kích nổ ô tô…
Trên đây, bài viết đã giải đáp đến bạn đọc tính năng cảnh báo va chạm trên màn hình ô tô Gotech và một số phụ kiện thông minh hỗ trợ lái xe an toàn cần có. Mọi thắc mắc hay muốn trải nghiệm phụ kiện ô tô hỗ trợ lái xe an toàn đến từ Gotech, các chủ xe vui lòng liên hệ đại lý gần nhất hoặc hotline Gotech: 1900.633.642.

Xem thêm các bài viết hữu ích về dòng màn hình ô tô thông minh Gotech:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom