Review vật phẩm phong thủy giá rẻ

phuonganh18

New Member
Tham gia
23/2/21
Bài viết
7
Được thích
0
3591 #1
Ý nghĩa của việc sử dụng linh vật phong thủy không còn quá xa lạ đối với đại đa số người dân Việt Nam. Nhưng việc lựa chọn sử dụng vật phẩm phong thủy như thế nào cho đúng cách? Với số tiền ở mức giới hạn thì nên chọn linh vậtphong thủy nào? Vẫn luôn là sự băn khoăn của rất nhiều người. Tôi là Loan sống tại Láng Hạ Hà Nội. Tôi viết bài viết dưới đây với mong muốn mọi người không mất thêm nhiều thời gian đi tìm hiểu về các vật phẩm phong thủy giống như tôi trước đây

  1. vật phẩm phong thủy nào bổ trợ được mọi mặt cuộc sống?
bản thân tôi khi tham khảo về các linh vật phong thủy cũng biết có rất nhiều linh vật phong thủy được biết đến với từng ý nghĩa khác nhau như Tỳ Hưu giúp chiêu tài lộc, hồ ly giúp giữ lửa ấm trong gia đình và giúp tình duyên thuận lợi, tượng cá chép và ngựa phong thủy giúp cho công việc được thăng tiến….

Đúng là lòng tham của con người là vô hạn, bản thân tôi cũng vậy. Sau khi tham khảo về các linh vật phong thủy cũng như ý nghĩa của từng linh vật thì tôi mong muốn tìm được 1 linh vậtmà tốt cho tất cả mọi mặt từ công danh gia đạo cho đến sức khỏe. Tôi mất gần 1 năm lang thang trên các diễn đàn, mạng xã hội, google để tìm ra câu trả lời

Sau quãng thời gian tìm hiểu, bạn bè tôi giới thiệu tôi qua simhoptuoi.com.vn để mua sim phong thủy. Sau khi tham khảo tôi nhận ra chẳng có linh vật nào có thể bổ trợ mọi mặt của cuộc sống trừ sim phong thủy.

  1. linh vật sim phong thủy hợp tuổi giá rẻ
Tôi thấy giá sim phong thủy tương đối rẻ. Như cá nhân tôi không cần số sim đẹp dễ nhớ mà chỉ cần phong thủy tốt thì mức 1-2 triệu đồng là đã có sim phong thủy tốt gần như tuyệt đối rồi. Tại sao tôi lại nói là rẻ? Vì:

  • Một số người cho rằng mức giá mua một số linh vật phong thủy khác cũng chỉ tầm đó. Tuy nhiên, nếu như dùng vật phẩm phong thủy khác để bổ trợ về mọi mặt thì cần ít nhất mua từ 2 vật phẩm phong thủy khác trở lên. Riêng sim thì chỉ cần một. Do đó chi phí mua sim sẽ là phương án tiết kiệm nhất.
  • Ngoài ra vật phẩm khác khi mang theo bên mình rất dễ rơi còn sim nếu như có rơi thì vẫn có thể cấp lại tại điểm giao dịch của nhà mạng.
  • Bên cạnh đó còn 1 số lý do như sim thì không cần thực hiên khai quang nên bớt đi chi phí và mang lại sự thuận tiện.
  • sim phong thủy không cần mất công tẩy uế và nạp năng lượng như các linh vật khác
Trời lại còn không phụ lòng người khi tôi kiểm tra phong thủy chiếc sim của mình thì trùng hợp chiếc sim của tôi hợp phong thủy với tôi. Mọi người có thể kiểm tra sim của mình bằng cách nhấp vào: chấm điểm số điện thoại

Trên đây là đánh giá về vật phẩm phong thủy giá rẻ theo ý kiến cá nhân tôi nhằm giúp mọi người khỏi mất thời gian kiếm tìm như tôi.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom