Ridiculous Marathon: tựa game endless runner dễ thương, dễ chơi

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
2141 #1
Ridiculous Marathon là 1 trong những trò chơi thú vị/ tuyệt vời được tạo ra bởi nhà phát triển của Windows Phone- Game Troopers. Rất may mắn khi một lần nữa AdDuplex lại tiếp tục chương trình "tặng miễn phí" trò chơi của mình với tựa game này.


Cách chơi của trò này tương tự như những trò chơi endless runner khác. Bạn vuốt trên màn hình để di chuyển "con quái vật dễ thương" qua trái hay phải, để nhảy lên hay lăn xuống dưới để tránh chướng ngại vật.

Trong quá trình di chuyển, sẽ xuất hiện những đồng vàng hay những viên ngọc màu xanh mà người chơi cần thu thập để có thể sử dụng để chi trả cho việc nâng cấp hoặc chọn lựa nhân vật mới. Bạn sẽ tìm thấy những món đồ dùng để nâng cấp hoặc phục vụ cho nhiệm vụ của trò chơi trong hành trình di chuyển bất tận của nhân vật.

Ngoài ra còn có cả những chiếc ván lướt với năng lượng nhanh như tên lửa cho phép bạn bay lên khỏi những vật cản nguy hiểm.


Những vật dụng để nâng cấp có thể kể đến như nam châm giúp người chơi thu thập nhiều đồng vàng hơn, balo phản lực và những bước nhảy đôi. Chướng ngại vật cần tránh bao gồm hàng rào cản, xe tải chở gỗ...


Những nhiệm vụ và thử thách trong trò chơi được lập trình với những cột mốc chi tiết do người chơi đạt được như mốc ghi điểm, khoảng cách và bộ sưu tập đồng xu hoặc thu thập những đồ vật đặc biệt xuất hiện rải rác xuyên suốt quá trình chơi. Hoàn thành những nhiệm vụ và thử thách này sẽ giúp bạn có thêm nhiều đồng vàng..

Ridiculous Marathon đang được cho tải miễn phí trên Windows Store. Chúc bạn có những giờ phút giải trí vui vẻ với tựa game này.
Nguồn:Windows Central
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom