Riot Games đang hợp tác với gã khổng lồ Tencent để phát triển phiên bản mobile của Liên Minh Huyền Thoại

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
2941 #1

Riot Games đang hợp tác cùng với gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc - Tencent để phát triển một phiên bản mobile của tựa game League of Legends (Liên Minh Huyền Thoại). Thông tin này được Reuters xác nhận với trang tin Kotaku trong một báo cáo vào hôm nay.

Một nguồn tin chuyên về các game mobile sắp ra mắt chia sẻ với Kotaku rằng, phiên bản Liên Minh Huyền Thoại mobile sẽ có lối chơi khác hoàn toàn phiên bản PC, mặc dù game vẫn giữ được những yếu tố của thể loại game MOBA. Nguồn tin còn cho biết thêm, tựa game sẽ có các vật phẩm, bảng ngọc và sẽ có khả năng ít tướng hơn phiên bản Liên Minh Huyền Thoại trên PC.


Còn theo trang tin Reuters, Riot và Tencent đã cùng nhau hợp tác phát triển phiên bản mobile của tựa game Liên Minh Huyền Thoại được hơn 1 năm. Tencent đã mua lại Riot Games từ năm 2015 và vào khoảng thời gian đó, gã khổng lồ Trung Quốc đã bắt đầu các cuộc đàm phán với Riot về việc phát triển một phiên bản mobile của tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên vào thời điểm đó, những nhà sáng lập Riot Games không muốn phát triển phiên bản mobile vì lo sợ nó sẽ ảnh hưởng đến Liên Minh Huyền Thoại trên PC.

Bất đồng quan điểm cho nên sau đó, Tencent đã tự mình phát triển lên tựa game mobile Honor of Kings khá giống Liên Minh Huyền Thoại. Honor of Kings ngay lập tức phát triển lớn mạnh tại Trung Quốc, tạo doanh thu hàng tỷ cho Tencent. Tuy nhiên Honor of Kings đã bị chính phủ Trung Quốc yêu cầu đóng cửa, hiện tựa game này vẫn được phát hành ở nhiều quốc gia khác nhau với tên gọi Arena of Valor (hay còn được gọi là Liên Quân Mobile ở Việt Nam).


Riot hiện đã có 13 năm tồn tại, và mặc dù Liên Minh Huyền Thoại vẫn rất Hot trên PC nhưng một phiên bản mobile được đánh giá cao có thể giúp duy trì sự thống trị của Liên Minh Huyền Thoại trong nhiều năm tới nếu nó chứng tỏ sự hấp dẫn ở các thị trường như Trung Quốc.

Theo Kotaku
 
Last edited by a moderator:

Comment Dạo

Active Member
Tham gia
26/7/18
Bài viết
196
Được thích
31
#2
dân tình chơi Liên Quân ì xèo lâu nay rồi ông ơi, chắc ít người nhảy qua LOL mobile à :rolleyes:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom