Riot Games vừa bổ sung gói sticker Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến mới trên Facebook Messenger

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
1916 #1

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến hay League of Legend: Wildrift đã có sẵn cho tất cả game thủ tại Việt Nam cũng như một số quốc gia khác trên toàn thế giới dưới dạng Open Beta. Để quảng bá cho tựa game này hơn nữa, Riot Games đang phát hành một gói sticker Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến mới trên Facebook Messenger.

Có tổng cộng 16 sticker về Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến để người dùng có thể lựa chọn, bao gồm cả một số tướng như Yasuo, Ahri và thậm chí cả Lux. Gói sticker này tương tự với các biểu tượng cảm xúc mà game thủ có thể sử dụng trong khi chơi Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến. Gói biểu tượng có cả trên Facebook Messenger nền tảng iOS, Android và PC , bạn đọc quan tâm có thể làm theo hướng dẫn nhanh của TECHRUM dưới đây.

Để sử dụng sticker Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến trên Facebook Messenger, hãy làm theo các bước sau:

B1: Mở ứng dụng Messenger của bạn trên smartphone hoặc truy cập web trên PC

B2: Chuyển đến tab sticker có hình mặt cười, sau đó nhấn vào tìm kiềm > gõ "LOL: Wild Rift" và chọn các sticker bạn bạn yêu thích


B3: Để thuận tiện trong việc sử dụng về sau, bạn có thể truy cập vào cửa hàng sticker nằm ở phía dưới bên phải của ứng dụng và tải gói sticker LOL: Wild Rift về smartphone của mình.


Ngoài ra, người hâm mộ cũng có thể sử dụng những biểu tượng cảm xúc này bên trong Wild Rift.


Được biết, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến hay có tên gọi khác là League of legend: Wildrift là phiên bản mobile và console của tựa game đình đám Liên Minh Huyền Thoại được Riotgames công bố hồi tháng 10 năm ngoái trong sự kiện kỷ niệm 10 năm của nhà phát triển này. Riot Games đã xây dựng lại hoàn toàn Summoners Rift cho các thiết bị mobile và thiết kế lại nhiều tướng cũng như skin nổi tiếng nhất của tựa game. Gameplay vẫn giữ nguyên cốt lõi của Liên Minh Huyền Thoại mà người chơi đã quá quen thuộc là MOBA 5v5.


Hiện tại, game thủ trên cả hai nền tảng iOS lẫn Android đều có thể tải xuống Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến trên kho ứng dụng App Store và Google Play tại Việt Nam hoàn toàn miễn phí. Game thủ không cần phải là người đăng ký trước Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến vẫn có thể tải tựa game này trên App Store và Google Play. Bạn đọc quan tâm có thể truy cập vào đường link mà TECRHUM dưới đây để tải Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến.


 
Last edited by a moderator:

SEIKO

Member
Tham gia
30/8/18
Bài viết
34
Được thích
4
#2
Hic mình dùng cả tháng rồi mà
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom