Rizin - Mãn dục ở nam: Hiểu rõ để cải thiện

Tham gia
5/10/19
Bài viết
42
Được thích
1
400 #1
Sự thay đổi hormone liên quan đến tuổi tác ở nam giới là yếu tố trực tiếp gây ra tình trạng mãn dục. Tuy nhiên, mãn dục ở nam còn có nhiều nguyên nhân khác.

Mãn dục ở nam không giống như mãn kinh ở nữ. Nếu như mãn kinh ở nữ là sự suy giảm hàng loạt hormone sinh sản trong thời kỳ mãn kinh thì sự thay đổi hormone ở nam giới lại diễn ra dần dần theo thời gian. Mỗi người đàn ông có hàm lượng testosterone khác nhau. Người lớn tuổi có ít hormone này hơn người trẻ tuổi. Sau 30 tuổi, nồng độ này giảm khoảng 1%/năm. Bên cạnh yếu tố tuổi tác, mãn dục ở nam còn xảy ra do nhiều nguyên nhân khác.

Trong y học, mãn dục ở nam còn được gọi với những thuật ngữ chuyên ngành khác như hội chứng thiếu hụt testosterone, suy sinh dục nam khởi phát muộn hoặc thiếu hụt androgen.

Dấu hiệu mãn dục ở nam

Ở một số người, cơ thể có mức testosterone thấp hơn bình thường nhưng không có bất kỳ biểu hiện gì khác biệt. Trong trường hợp này, bạn không cần phải điều trị.

Trong đa số các trường hợp, mãn dục ở nam sẽ biểu hiện những triệu chứng phổ biến như:

- Thay đổi chức năng tình dục: Điều này có thể bao gồm giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, dương vật ít cương cứng theo quy luật tự nhiên (như trong lúc ngủ hoặc khi muốn đi tiểu). Tinh hoàn cũng bé hơn so với trước kia.

- Rối loạn giấc ngủ: Sự suy giảm hormone testosterone cũng sẽ khiến nam giới mất ngủ, khó đi vào giấc ngủ hoặc có xu hướng ngủ nhiều hơn bình thường.


- Thay đổi cơ chế vật lý: Những thay đổi trên cơ thể về mặt vật lý bao gồm tăng lượng mỡ, giảm khối cơ, giảm sức mạnh, giảm canxi trong xương khiến xương yếu, giòn, dễ gãy. Trong trường hợp hiếm hoi, bạn cảm thấy cơ thể mất đi một phần lớn năng lượng, dễ cau có hoặc nóng giận hơn.

- Thay đổi cảm xúc: Sự suy giảm testosterone góp phần làm giảm độ tự tin của bạn trong chuyện chăn gối. Không những thế, tình trạng mãn dục ở nam còn khiến bạn hay cảm thấy buồn chán, thất vọng, gặp nhiều khó khăn trong việc tập trung hoặc ghi nhớ.

Dù đó là những dấu hiệu cơ bản của tình trạng mãn dục ở nam nhưng nó cũng có thể xảy ra do tác dụng phụ của thuốc điều trị một căn bệnh nào đó, vấn đề tuyến giáp, trầm cảm hoặc lạm dụng rượu, bia và các chất kích thích khác. Bên cạnh đó, người mắc phải hội chứng ngưng thở tạm thời khi ngủ cũng sẽ bị suy giảm testosterone. Khi những yếu tố này được xác định và điều trị, nồng độ testosterone sẽ trở lại mức bình thường vì nó không phải là điều kiện xảy ra do quy luật lão hóa theo tuổi tác.

Cải thiện tình trạng mãn dục ở nam

Bạn không thể đi ngược lại quy luật lão hóa, nhưng bạn hoàn toàn có thể giúp bản thân mình kiểm soát tình trạng mãn dục ở nam bằng nhiều cách.


Nếu bạn đang gặp những dấu hiệu liên quan đến tình trạng suy giảm testosterone, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ để xác định nguyên nhân chính xác và tìm ra cách điều trị phù hợp. Để có được điều này, bạn cần trao đổi thẳng thắn, trung thực với bác sĩ về tất cả những vấn đề sức khỏe hiện tại của bạn, bao gồm tình trạng sinh lý và các vấn đề tình dục khác.


Những lựa chọn điều trị

- Duy trì lối sống lành mạnh: Điều này bao gồm chế độ ăn uống khoa học và dành thời gian cho các hoạt động thể chất trong ngày. Lối sống lành mạnh sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe, năng lượng và khối lượng cơ trên cơ thể. Trong khi đó, thói quen hoạt động thể chất sẽ giúp bạn cải thiện tâm trạng và có giấc ngủ chất lượng hơn.

- Tìm người tâm sự: Tâm trạng chán nản, thất vọng rất dễ xảy ra trong giai đoạn mãn dục ở nam. Với đàn ông, việc tỉ tê tâm sự về những áp lực tâm lý mình đang chịu đựng có vẻ là chuyện hiếm khi xảy ra. Tuy nhiên, việc phải gánh chịu 1 mình, không chia sẻ với người khác khiến bạn có nhiều nguy cơ bị trầm cảm. Nghiêm trọng hơn, bạn có thể bị mất ngủ mãn tính và có suy nghĩ tự tử.

Để tránh khỏi những vấn đề tiêu cực này, bạn cần tìm đến bác sĩ tâm lý hoặc một người bạn tâm giao nào đó có thể giúp bạn cân bằng cảm xúc.

- Cẩn trọng với các loại thực phẩm chức năng: Hầu như chưa có bất kỳ loại thực phẩm chức năng nào được các cơ quan quản lý chứng nhận có hiệu quả với tình trạng mãn dục ở nam hoặc suy giảm testosterone do quá trình lão hóa tự nhiên. Thậm chí, nếu sử dụng không đúng cách hoặc dùng những loại thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc, bạn có nhiều nguy cơ mắc các bệnh lý nguy hiểm khác, trong đó có bệnh ung thư tuyến tiền liệt.


- Thay thế testosterone: Điều trị mãn dục ở nam do lão hóa bằng cách thay thế testosterone vẫn còn gây tranh cãi bởi khi thử nghiệm ở một vài trường hợp, liệu pháp này có khả năng làm giảm các dấu hiệu thiếu hụt testosterone nhưng cũng có những bệnh nhân không biểu hiện lợi ích rõ ràng.

Thậm chí, liệu pháp thay thế testosterone còn có thể góp phần gây ra những rủi ro như chứng ngưng thở khi ngủ, kích thích tuyến tiền liệt phát triển vượt mức bình thường. Với người đang mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt, liệu pháp này có thể làm bệnh trở nên nghiêm trọng hơn. Không những thế, nó còn làm tăng nguy cơ đau tim, đột quỵ và tắc nghẽn động mạch.

Điều đó có nghĩa là việc điều trị mãn dục ở nam bằng liệu pháp thay thế testosterone có thể phù hợp với người này nhưng lại phản tác dụng với người khác. Nếu bạn muốn biết phương pháp điều trị này có phù hợp với bản thân mình không, hãy trao đổi thật kỹ với bác sĩ để xác định lý do thật sự làm bạn bị suy giảm testosterone là do tuổi tác hay do nguyên nhân nào khác. Đồng thời, đó có phải là nguyên nhân gây ra những triệu chứng bạn đang gặp phải hay không.


Khi đã xác định đúng nguyên nhân thiếu hụt testosterone là do tuổi tác, bạn cần cân nhắc những ưu điểm, nhược điểm và những tác dụng phụ có thể gặp phải ở liệu pháp này để quyết định.

- Sử dụng viên uống bổ thận Rizin: Bổ thận Rizin Nhật Bản là giải pháp dành cho những ai đang gặp chứng thận hư, thận yếu, tiểu lắt nhắt và giúp cải thiện sức khỏe sinh lý.

Công dụng về viên uống bổ thận Rizin

Một trong những điều khiến khách hàng tin tưởng sản phẩm chính là công dụng của chính nó. Và viên uống bổ thận dương Nhất Nhất đã thành công chiếm được sự tin dùng của khách hàng nhờ vào những công dụng tuyệt vời. Cụ thể viên uống giúp:

– Cải thiện chức năng của thận giúp hỗ trợ ngăn ngừa các triệu chứng như: tiểu nhiều, tiểu rắt, tiểu đêm.

– Tăng cường khả năng cường dương, cải thiện sức khỏe sinh lý.


– Cải thiện tình trạng sản xuất tinh trùng của tinh hoàn.

– Thúc đẩy tinh hoàn sản sinh ra nhiều tinh trùng với số lượng và chất lượng tốt hơn.

Đối tượng sử dụng bổ thận Rizin

Là sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe và bổ thận nên viên uống Bổ thận Rizin dùng được cho nam. Mà cụ thể là những ai gặp phải các vấn đề sau:

– Người bị suy nhược cơ thể do sức khỏe yếu hoặc người mới ốm dậy, người lao động nặng nhọc muốn bồi bổ cơ thể.

– Nam giới mắc phải tình trạng thận hư, thận yếu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý do gặp các vấn – đề về thận hoặc sức khỏe.

– Người có tóc bạc sớm, mất ngủ, tiểu nhiều về đêm hoặc đau mỏi đầu gối.

Chống chỉ định với:

– Phụ nữ có thai và cho con bú.

– Người bị mẫn cảm hay dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

– Trẻ em dưới 10 tuổi.

Trên đây là các thông tin về viên uống bổ thận dương dương Nhất Nhất, quý khách có thể tìm hiểu thêm thông tin qua qua website NHATHUOC115.VN hoặc gọi trực tiếp vào hotline 0979.78.40.20 để gặp tư vấn viên.

 
Top Bottom