Rò rỉ ảnh render của phiên bản Galaxy Note 9 màu trắng cho mùa Giáng sinh năm nay

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
1984 #1

Theo lịch thì chúng ta chỉ còn cách lễ Giáng sinh năm nay đúng 50 ngày nữa và không khó để đoán được rằng đây đang là thời điểm rất tốt để các hãng sản xuất chuẩn bị cho những sản phẩm đặc biệt dành cho Giáng sinh. Samsung từ trước tới nay luôn nổi tiếng với những chiến lược marketing hiệu quả và năm nay có vẻ như các Sam fan sẽ rất hài lòng với một phiên bản đặc biệt của Galaxy Note 9 trong sắc màu trắng tuyết ấn tượng.
"Chuyên gia" rò rỉ Evan Blass vừa chia sẻ trên Twitter một bức ảnh render của Galaxy Note 9 với màu trắng cực kỳ bắt mắt và có thể hấp dẫn bất cứ ai từ cái nhìn đầu tiên. Rất tiếc là chúng ta không có thông tin nào bổ sung thêm từ Evan Blass và ngay cả màu trắng mới này của Galaxy Note 9 cũng không rõ sẽ được gọi tên như thế nào. Trước đó thì mẫu phablet nổi tiếng này đã có các phiên bản với màu sắc Metallic Copper, Lavender Purple, Ocean Blue, Midnight Black, và Cloud Silver.

Quay trở lại quá khứ một chút thì dòng Galaxy Note từ trước tới nay mới chỉ có duy nhất một lựa chọn màu trắng cho năm 2015, đó là phiên bản "White Pearl" của Galaxy Note 5. Những người anh em cao cấp nhỏ hơn như Galaxy S7, S8, hay S9 của hiện tại chưa từng được khoác trên mình màu sắc tinh khôi này. Đây cũng là lý do khiến cho phiên bản Galaxy Note 9 màu trắng nếu được ra mắt sẽ trở thành một lựa chọn rất hấp dẫn cho người dùng và tràn đầy cơ hội trở thành "con gà đẻ trứng vàng" cho Samsung trong mùa lễ hội cuối năm nay.

Xem thêm:

Theo: phoneArena
 
Tham gia
2/11/18
Bài viết
16
Được thích
3
#2
màu trắng có vẻ đẹp nhỉ nhưng mà cầm chỉ sợ bẩn thôi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom