Rò rỉ ảnh thực tế hé lộ sẽ có cải tiến lớn trên camera của mẫu iPhone 6.1-inch sắp ra mắt

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2678 #1

Các "iFan" vẫn còn phải chờ đợi hơn 1 tháng nữa mới đến thời điểm ra mắt loạt iPhone mới cho năm 2018 của Apple. Tuy đã có rất nhiều thông tin rò rỉ liên quan tới thế hệ iPhone kế tiếp nhưng hôm nay chúng ta vẫn tiếp tục được tiếp cận một rò rỉ rất đáng tiền về module camera đơn ở mặt sau của bản iPhone 6.1-inch hay còn được cho là "iPhone 9".


Một ảnh chụp thực tế vừa được trang Slashleaks chia sẻ cho thấy module camera trên iPhone 6.1-inch có kích thước ống kính lớn hơn khá nhiều so với thế hệ iPhone 8 hiện tại. Điều này được tiết lộ là có liên quan tới nhiều cải tiến giúp nâng cao hơn nữa chất lượng ảnh chụp và video cho thế hệ iPhone "giá rẻ" mới. Từ kích thước camera lens lớn của iPhone 6.1-inch như trong ảnh rò rỉ, chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi Apple sẽ trang bị hệ thống ổn định hình ảnh quang học mới nhằm mang lại chất lượng ảnh chụp tốt hơn nữa trong điều kiện thiếu sáng.

Với màn hình vẫn trung thành cùng công nghệ LCD truyền thống, iPhone 6.1-inch chắc chắn sẽ có mức giá bán dễ chịu nhất trong bộ ba iPhone sắp ra mắt. iPhone 6.1-inch có kích thước lớn hơn một chút so với iPhone X hiện tại nhưng sẽ nhỏ hơn bản iPhone X Plus cao cấp nhất của năm nay. Việc bỏ qua công nghệ màn hình OLED, thậm chí bỏ qua cả công nghệ 3D Touch trên iPhone 6.1-inch đồng thời camera chính vẫn là hệ thống camera đơn nhưng Apple sẽ rất khôn khéo nâng cấp camera cho model này vượt trội hơn trên phiên bản iPhone 8 và đây sẽ là một điểm nhấn giúp cho iPhone 6.1-inch duy trì được vị thế trong phân khúc giá của mình.

Ngoài ra, quan sát kỹ ảnh rò rỉ còn có thể nhận ra vị trí của đèn flash LED cũng đã được thay đổi đồng thời mặt lưng vẫn sử dụng chất liệu kính cường lực. Điều này cho thấy iPhone 6.1-inch nhiều khả năng sẽ tiếp tục được duy trì khả năng hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi như trên các thế hệ tiền nhiệm. Tất nhiên, để xác nhận được mọi thông tin trên đây, chúng ta vẫn cần chờ tới buổi lễ công bố chính thức mà Apple sẽ dự kiến trong tháng 9 tới.

Xem thêm:

Theo: Cult of Mac
 

cyberat

Well-Known Member
Tham gia
1/10/17
Bài viết
634
Được thích
387
#2
Cặp camera lồi ra thế kia mà được "trên tay" thì tuyệt
 

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#5
bớt nhảm l đi bạn, gặp con thy nó chửi vào mặt
Thoải mái đi bạn, ngta cmt hài hước chứ có động chạm gì đâu, đừng có nghiêm túc qá.
Mà câu cmt của bác ấy cũng ok đấy chứ :D
 

Khigiomayvtc

Active Member
Tham gia
28/5/17
Bài viết
259
Được thích
100
#7
Trên tay cặp lên mắt cá đó thì tuyệt vời ông mặt giời.
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#9
Có cái ảnh câu view quá
 
Tham gia
24/11/14
Bài viết
72
Được thích
18
#10
Đúng là "
Rò rỉ ảnh thực tế hé lộ..."
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom