Rò rỉ hình ảnh cận cảnh màn hình Xiaomi Mi MIX 2

Phạm Ngọc Gia Huy

Well-Known Member
Tham gia
19/5/17
Bài viết
297
Được thích
261
2040 #1


Ngày ra mắt chính thức chiếc điện thoại Xiaomi Mi MIX 2 vừa được công bố cách đây không lâu, dự kiến diễn ra vào ngày 11 tháng 9 tới (một ngày trước khi Apple cho ra mắt 3 mẫu máy điện thoại tối tân của mình). Có vẻ như càng đến gần ngày công bố, tần suất rò rỉ những hình ảnh nội bộ càng nhiều và cho đến hôm nay chúng ta được thấy hình ảnh cận cảnh một cách rõ nét của chiếc Mi MIX 2 này.

Trước đó, Qualcomm đã xác nhận rằng Mi MIX 2 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 835 (không phải là Snapdragon 836 như những tin đồn trước đây). Ngoài ra, máy còn có màn hình không viền khổng lồ (dự kiến lên đến 6,4 inch), cụm camera kép với 13MP camera selfie, bộ nhớ trong 128GB cùng hai phiên bản 4GB hoặc 6GB RAM.



Và cho đến hôm nay chúng ta tìm được một số hình ảnh màn hình hiển thị của dòng flagship 2.0 này. Xiaomi Mi MIX 2 dự kiến cũng có sẽ có tỷ lệ màn hình rất lớn so với thân máy, giống như những gì trên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên điều mà giới hâm mộ vẫn còn đặt dấu hỏi là liệu Xiaomi sẽ lựa chọn ra sao giữa màn hình Full HD hay là Quad HD?

Sự ra mắt Xiaomi Mi Mix 2 thật sự là một tin vui cho thị trường smartphone Châu Á, nhưng dường như Xiaomi sẽ không tung mẫu phablet này ra thị trường nào bên ngoài Trung Quốc (nếu có thì đó chỉ là Ấn Độ). Tuy nhiên vì đây là một chiếc điện thoại hưởng lợi rất nhiều từ yếu tố hấp dẫn nên Mi MIX 2 vẫn có thể dễ dàng tiêu thụ bên ngoài lãnh thổ Trung Quốc thông qua các kênh mua sắm không chính thống.

Nguồn: Phonearena
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom