ROG Phone 5s là thiết bị thi đấu chính thức của giải đấu Free Fire Yomost VFL Spring 2022

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
1310 #1

ASUS Republic of Gamers (ROG) Việt Nam công bố ROG Phone 5s là thiết bị thi đấu chính thức của Yomost VFL Spring 2022 - Giải đấu chuyên nghiệp cấp độ cao nhất của Free Fire Việt Nam. Đây cũng là giải đấu đầu tiên ROG bắt tay hợp tác cùng Free Fire với tư cách nhà tài trợ thiết bị.

ROG Phone 5s là chiếc điện thoại chơi game tốt nhất năm 2021, được trang bị cấu hình mạnh mẽ, màn hình mượt mà cùng độ chính xác cực cao, mang đến khả năng điều khiển chính xác cho các tuyển thủ. Nhờ vào thiết kế cổng sạc bên cạnh thân thiện với các tựa game màn hình ngang như Free Fire, ROG Phone 5s cho trải nghiệm cầm nắm tuyệt vời khi thi đấu mà không phải vướng các dây kết nối trong khoảng thời gian dài. Ngoài ra, chế độ eSports chuyên dụng tắt các tính năng bổ trợ game, ngăn chặn bấm nhầm cũng như hỗ trợ khả năng sạc trực tiếp đem lại sự công bằng và độ ổn định tuyệt đối, là điều tối quan trọng của một thiết bị thi đấu chính thức.

Thiết kế tối ưu cho các giải đấu chuyên nghiệp

ROG Phone 5s mang trong mình sức mạnh vượt trội nhờ vào nền tảng di động Snapdragon® 888 Plus 5G, bộ nhớ RAM LPDDR5 nhanh lên đến 16GB cùng hệ thống làm mát GameCool 5 được tối ưu hóa với AeroActive Cooler 5 và trình quản lý hiệu suất trong Armory Crate đảm bảo có hiệu suất tối đa trong thời gian thi đấu dài và liên tục.


Để mang lại chiến thắng, ROG Phone 5s được trang bị màn hình AMOLED 144Hz/1ms đạt chuẩn HDR10+ cùng tần số lấy mẫu cảm ứng 360Hz với độ trễ cảm ứng cực thấp chỉ 24ms. Nhờ đó, các tuyển thủ sẽ có trải nghiệm chơi game mượt mà, liền mạch và chính xác.


Kiểm soát toàn diện là cách dòng sản phẩm ROG Phone được chọn để làm vũ khí đắc lực cho các tuyển thủ. ROG Phone 5s vẫn giữ nguyên thiết kế tối ưu cho những tựa game màn hình ngang như Free Fire tương tự trên những sản phẩm tiền nhiệm.


Sự đồng hành của 2 thương hiệu hàng đầu cho cộng đồng game thủ

Là sự lựa chọn của nhà vô địch, ROG là thương hiệu chơi game hàng đầu, là biểu tượng của game thủ trong suốt hơn 15 năm qua. Trong khi đó, Free Fire là tựa game thể thao điện tử hàng đầu, đồng thời cũng là một trong những bộ môn được thi đấu chính thức tại SEA Games 31 sắp tới.


Yomost VFL Spring 2022 có tổng giá trị giải thưởng lên tới 4,1 tỉ đồng và liên tục tăng sau mỗi mùa, thể hiện sự phát triển của Free Fire Việt Nam nói riêng và toàn bộ nền thể thao điện tử Việt Nam nói chung. Đội tuyển vô địch sẽ có cho mình 750 triệu đồng cùng tấm vé tham dự chung kết Free Fire World Series (FFWS) 2022 Sentosa - giải đấu chuyên nghiệp quốc tế lớn nhất của Free Fire. Trong khi đó, Á Quân Yomost VFL Spring 2022 cũng có vé tham dự vào vòng Play-Ins của FFWS 2022 Sentosa.

Vòng bảng Yomost VFL Spring 2022 bắt đầu khởi tranh từ ngày 18 tháng 02, quy tụ 18 đội tuyển được tuyển chọn khắt khe: Top 6 đội tuyển có thành tích tốt nhất mùa trước, Top 2 đội tuyển VFL Series B Spring 2022 và Top 10 đội đi lên từ vòng thăng hạng. 18 đội vòng bảng sẽ thi đấu trong vòng 6 tuần để tìm ra 12 cái tên xuất sắc nhất tham dự vào chung kết.


Trải qua 6 tuần thi đấu vòng bảng đầy cam go và kịch tính, 12 ứng cử viên sáng giá tại chung kết Yomost VFL Spring 2022 cuối cùng cũng lộ diện. Đáng chú ý, tất cả các “ông lớn” như HQ Esports, Team Flash, HEAVY,... đều góp mặt. Trận chung kết Yomost VFL Spring 2022 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC). Địa điểm này nằm tại đại lộ Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM với tổng diện tích lên tới hơn 40.000 mét vuông. Trận chung kết cũng sẽ phát sóng trên các kênh sóng của Huyền Thoại Sinh Tồn - Free Fire Esports.

Xem thêm:
 
Top Bottom