Royal Revolt 2 sẽ có mặt trên WP trong tháng này

MrChip Rom

Niềm vui bất tận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
2,487
Được thích
6,828
6363 #1

Royal Revolt thuộc thể loại game bảo vệ chiến thành hoàn toàn mới với đồ họa 3D và điều khiển cảm ứng trực quan. Trong game, bạn sẽ là người dẫn dắt binh lính của mình tới chiến thắng, chống lại những kẻ tham lam đã giành giật ngai vàng của cha mình.

Game đã có phiên bản đầu tiên trên Windows Phone trước đây, nó thu hút khá nhiều người chơi vì lối chơi của game và họ cũng bị lôi cuốn mạnh bởi những hình ảnh trong game. Hôm nay trong một cuộc họp báo với các nhà phát triển, họ đã cho chúng tôi biết rằng Royal Revolt 2 đã sẵn sàng cho Windows Phone và Windows RT. Nó sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15 tháng này, vậy là chúng không còn phải chờ tới hai tuần nữa để chiến game! Bây giờ chúng ta hãy đi qua sơ lược về bản mới này.

Video về game :
Khi chơi Royal Revolt, người chơi sẽ nắm quyền kiểm soát một hoàng tử và vùng đất đã bị đánh cắp trong khi nhà vua vắng mặt. Trò chơi bao gồm nhiều cấp độ chơi đơn, trong đó hoàng tử phải chiến đấu và đưa ra chiến thuật để chống lại kẻ thù và giữ tháp lâu đài.

Hầu hết các yếu tố của một game mà một game thủ cần đã có mặt lại trên Roya Revolt 2 ngoại trừ một số cái trong thành phần câu chuyện. Phần tiếp theo bây giờ đặt người chơi chịu trách nhiệm về vương quốc của mình có thể bị xâm chiếm bởi người chơi khác. Royal Revolt 2 là một trò chơi đánh phá nhiều hướng - giống như Cloud Raiders, nhưng đến nay nhiều hành động trong game khá là thú vị.


Điều đầu tiên bạn sẽ làm gì khi bắt đầu chơi game là xây dựng một số tòa nhà trong đống đổ nát của lâu đài của bạn. Mỗi tòa nhà thực hiện một chức năng, chẳng hạn như mở khóa và nâng cấp các đơn vị và phép thuật. Bản 2 và bản 1 tương tác gần giống nhau, nhưng ở bản 2 này bạn chỉ cần điều hướng các menu thay vì chọn và nâng cấp các tòa nhà. Royal Revolt sẽ có một số tòa nhà mới bao gồm quán rượu sản xuất vàng và các trang trại trồng cây lương thực.

Attack the blocks


Nếu bạn có cảm giác Royal Revolt 2 giống hoàn toàn với Royal Revolt 1 thì bạn đã sai vì game này được xây dựng trên một phiên bản hoàn toàn mới.

Bạn vẫn chỉ huy một hoàng tử (những binh lính có thể lên cấp nhưng thật đáng buồn không thể được tùy chỉnh trực quan) và thông qua các cấp, tự động hacking đi vào lãnh thổ của kẻ thù của kẻ thù và chướng ngại vật. Việc ra quân cũng đơn giản bằng cách dùng các nút ở dưới cùng của màn hình khi quân của bạn đầy lên. Người chơi vẫn có thể trang bị phép thuật gây sát thương hoặc chữa lành các đồng đội của họ. Bạn sẽ có nhiều phép thuật mới mạnh mẽ nhưng nó mất nhiều chi phí cho việc ép nên bạn cần phải sử dụng một cách tiết kiệm.

Cấp độ chơi được tính theo thời gian, tương tự như Cloud Raiders và Clash of Clans. Bạn vẫn sẽ nhận được tiền ngay cả khi bạn không phá hủy cổng lâu đài của đối phương trong thời gian, nhưng bạn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng và tiền bằng cách chinh phục các cấp độ.

Một phần mới trong game là phòng thủ! Mỗi người chơi được tùy chỉnh con đường dẫn đến lâu đài của mình. Bạn có thể mở khóa và nâng cấp một loạt các tháp để bảo vệ con đường, cũng như tùy biến các phép thuật của các binh sĩ người sẽ bảo vệ nó. Một lần nữa, các thành phần bảo vệ tương tự như trò chơi nhiều người đánh phá khác nhưng với gameplay độc đáo của Royal Revolt thì nó vẫn hấp dẫn hơn.

Prepare your defenses…( Chuẩn bị phòng thủ)


Royal Revolt 2 là một game hoàn toàn miễn phí cho người chơi nhưng bạn sẽ mất phí nếu bạn muốn có thật nhiều kim cương.

Vậy bạn đã sẵn sàng để chơi game này chưa? Ngày chính thức bản phát hành game cho Windows Phone và Windows, RT sẽ vào ngày 15 tháng 5 nhưng hiện tại nó đã sẵn sàng có thể tải nếu điện thoại bạn để vùng Đức hoặc Canada (Vào cài đặt => vùng: Canada hoặc Đức sau đó khởi động lại điện thoại). Một điều rất thú vị nữa là nó hoàn toàn hỗ trợ RAM 512 và chơi tốt trên mọi thiết bị. Nếu bạn nóng lòng muốn chơi thì hãy chuyển vùng và tải game hoặc đợi 2 tuần nữa vào ngày 15.

Bạn có thể chuyển vùng tải hoặc theo dõi hai đường dẫn bên dưới:
  • Royal Revolt 2 – Windows Phone 8 – 239 MB – Free – Store Link (Canada and Germany only until May 15)
  • Royal Revolt 2 – Windows 8 and RT – 241 MB – Free – Store Link (Canada and Germany only until May 15)

MrChip
Theo wpcentral.com
 
Last edited by a moderator:

MrChip Rom

Niềm vui bất tận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
2,487
Được thích
6,828
#3
Có TV ngon thật :lmao::lmao:
 
Tham gia
4/5/14
Bài viết
12
Được thích
3
#4
Chơi lên một hồi, đăng nhập lại nó reset chơi lại từ đầu, quá nhọ :ah:
 

Hoài Linh

New Member
Tham gia
13/6/14
Bài viết
1
Được thích
0
#5
Phá giá Gem :))))
20k: 260->270Gem
50k: 750->760Gem
LH: 01686402526
Đảm bảo uy tín :D
 
Tham gia
6/6/14
Bài viết
56
Được thích
38
#6
Chơi trên wdp không cho lưu file nhỉ. Lâu lâu bị rs nên qua window 8.1 chơi rồi zz
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom