Rules of Survival bất ngờ có mặt trên Steam với giá 43,000 VNĐ thay vì miễn phí như trên mobile

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2854 #1

Rules of Survival vốn là một tựa game mobile miễn phí thuộc dòng game Battle Royale đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Được NetEase phát triển với mục đích cạnh tranh với PUBG, Rules of Survival không chỉ được phát hành trên nền tảng di động mà còn được tạo hẳn một bản "giả lập" dành riêng cho người chơi PC. Tuy nhiên, mới đây, Rules of Survival đã bất ngờ xuất hiện ngay trên hệ thống Steam, nhưng thay vì miễn phí thì game lại được bán với giá 43,000 VNĐ.


Theo như thông tin được biết thì phiên bản Steam của Rules of Survival chỉ vừa mới cập bến trong hôm nay (31/05), và thực chất đây chỉ là một "bản sao" được NetEase mang y nguyên lên Steam, và những ai mua bản quyền của phiên bản này sẽ nhận được một gói trang phục Butler kèm theo đó là thẻ Vip Tháng, cho phép người mua có thể nhận được Kim Cương thưởng thêm mỗi ngày trong tháng đầu tiên. Ngoài việc này ra thì hầu như phiên bản Steam không có gì khác biệt so với bản "giả lập" do NetEase tạo ra.

Nếu như bạn muốn bổ sung tựa game này vào Thư Viện trong tài khoản Steam của bạn thì với số tiền khoảng 43,000 VNĐ cũng không phải là một vấn đề gì quá lớn phải không nào? Các bạn có thể tham khảo thêm về phiên bản Steam của RoS thông qua đường dẫn bên dưới.
Xem thêm:
 

kird1993

New Member
Tham gia
26/7/14
Bài viết
24
Được thích
12
#2
Nếu có máy chủ riêng cho steam đấu với nhau thì mua, chắc ít hack hơn. Chứ chơi chung với bản pc toàn hack thì còn lâu . Bỏ game này vì hack nhiều quá. Giờ chơi pubg giả lập của tencent ngon hơn nhiều
 

St3vz

Active Member
Tham gia
14/7/15
Bài viết
394
Được thích
215
#3
Yes, pay2play đi cho đỡ hack, chắn chắn là chỉ pair Steam với nhau rồi, chứ bỏ 43k vnđ ra để bắn với hack PC thì lại ngu người.
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#4
Gần $2 kể ra cũng rẻ, nhưng đủ để loại bớt các thành phần rác vào hack rồi. :D:D

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 
Top Bottom