Sàn nhựa xương cá có thiết kế như thế nào?

Tham gia
14/3/19
Bài viết
31
Được thích
0
822 #1
Sàn nhựa xương cá hiện nay có xu hướng tất hot. Công ty chúng tôi đi đầu trong những thiết kế sàn nhựa xương cá cao cấp của mình. Với rất nhiều mẫu để bạn chọn lát sàn cho gia đình, văn phòng...

Sàn nhựa xương cá là gì?
Sàn nhựa xương cá là một thiết kế sàn thể hiện tính duy nhất cho bạn, phản ánh cá tính và đặt trưng riêng, nhằm mang lại cho bạn cảm hứng và ý tưởng để thể hiện phong cách khác biệt, ngay cả ở những nơi nhỏ nhất trong nhà bạn.

Sàn nhựa hèm khoá spc nói chung và hèm khóa xương cá nói riêng là sản phẩm tuyệt vời để lót sàn, phù hợp với những công trình thiết kế hiện đại và đơn giản. Sản phẩm có thể thay thế cho các loại vật liệu truyền thống như sàn gỗ, sàn tre, thảm, sàn gạch, đá lát sàn.

Sàn nhựa xương cá có thiết kế như thế nào?
Bề mặt của sàn nhựa xương cá đã được thiết kế cho phù hợp với kiểu lắp đặt xương nên khách hàng hoàn toàn có thể thi công giống các loại sàn nhựa thông thường mà không tốn quá nhiều thời gian.

Đa số các dòng sàn nhựa dán keo đều có cấu tạo giống nhau như: Lớp trên cùng là lớp bề mặt được cấu tạo từ hợp chất đặc biệt, lớp tiếp theo là lớp áo, sau đó đến lớp tạo màu, . Điểm đặc biệt về cấu tạo của sàn nhựa xương nằm ở lớp tạo màu vì ở lớp này ngoài việc bề mặt được thiết kế theo kiểu vân gỗ, ngoài ra còn được thiết kế sẵn theo kiểu xương cá khác với lớp tạo màu theo kiểu vân gỗ thông thường của các loại sàn nhựa dán keo khác.

Xem thêm:
Địa chỉ phân phối sàn nhựa xương cá chính hãng
Mọi thông tin vui lòng liên hệ để nhận được hỗ trợ tốt nhất.
Địa chỉ: VP : Số 200 khu đô thị Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội
Tổng kho: Ngõ 300 Nguyễn Xiển - Thanh Trì - Hà Nội
Hotline: 0936.967.998

#sannhuaxuongca #giasannhuaxuongca #sannhuaxuogcagiare #sannhuaxuongcarenhat
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom