Sáng tỏ bến đỗ của sao thất sủng Arsenal

tyle2in1

Member
Tham gia
25/6/19
Bài viết
442
Được thích
0
123 #1
Tương lai của Mesut Ozil là chủ đề nóng hổi đối với truyền thông Anh những ngày qua. Theo báo chí xứ sở Sương mù, tiền vệ người Đức sắp kết thúc những ngày tháng đen tối ở Emirates ngay tháng 1 này.

Tương tự truyền thông Anh, báo chí Đức cũng rất quan tâm đến tương lai của Ozil. Mới đây, 7m.cnSky Germany tiết lộ cựu tiền vệ Real Madrid sắp kí hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi với Fenerbahce trong khi đội bóng Thổ Nhĩ Kì này đang đàm phán với Arsenal để chiêu mộ Ozil theo dạng chuyển nhượng tự do.

Không còn là tin đồn mà nhiều khả năng thương vụ này sẽ trở thành sự thật sau tiết lộ của Mutlu Ozil, anh ruột của Mesut Ozil. Cụ thể theo Fb88, trên Instagram, Mutlu Ozil đã đăng tải hình ảnh logo của Fenerbahce kèm theo biểu tượng khuôn mặt nháy mắt.


Nhiều nguồn tin cho rằng động thái của Mutlu Ozil như muốn thông báo rằng cậu em ruột của mình đang trên đường gia nhập Fenerbahce. Việc Mesut Ozil rời Arsenal ở kì chuyển nhượng này là điều không khiến nhiều người ngạc nhiên bởi tiền vệ 32 tuổi không nằm trong kế hoạch của HLV Arteta.

Ozil không được thi đấu cho Arsenal từ tháng 3/2020. HLV Arteta thậm chí không đăng kí tiền vệ người Đức trong danh sách tham dự Premier League và Europa League.

Dù không thi đấu gần 1 năm qua nhưng Ozil vẫn nhận mức lương cao ngất ngưởng. Tiền vệ 32 tuổi là cầu thủ ngồi mát ăn bát vàng ở Arsenal vì bỏ túi đều đặn 350 nghìn bảng/tuần.

Hợp đồng của Ozil với Arsenal còn thời hạn đến tháng 6/2021. Theo trực tiếp thể thao Canal, nếu Ozil gia nhập Fenerbahce, Arsenal vẫn phải có trách nhiệm trả tiền vệ này mức lương 350 nghìn bảng/tuần đến hết mùa 2020/21.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom