Sân bóng đá cỏ nhân tạo quận 7

lovestar716

New Member
Tham gia
20/8/14
Bài viết
30
Được thích
6
1046 #1
Hiện nay, bóng đá được xem là môn thể thao vua thu hút rất nhiều người chơi dẫn đến tình trạng khan hiếm sân bóng đá, nhất là trong khu vực nội thành. Nhằm đáp ứng nhu cầu trên, công ty TNHH Lê Hà ViNa chúng tôi là đơn vị lắp đặt chuyên nghiệp sân bóng đá cỏ nhân tạo quận 7 nói riêng và trên toàn địa bàn TP.HCM nói chung với chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất tại Việt Nam.

Là nhà cung cấp nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối sân cỏ nhân tạo quận 7 với quy mô rộng khắp cả nước với, chúng tôi luôn mang đến cho Qúy khách hàng các sản phẩm và dịch vụ bảo hành sân cỏ nhân tạo tốt nhất.

Sân cỏ nhân tạo có tần suất sử dụng lớn với chi phí đầu tư thấp. Bên cạnh đó, tuổi thọ trung bình của sản phẩm cũng khá cao và có thể dễ dàng lắp đặt trên nhiều loại nền khác nhau: nhựa đường, xi măng hoặc cát…

Cỏ nhân tạo được mô phỏng tương tự như cỏ tự nhiên và hầu như không có sự khác biệt lớn về các đặc tính như: độ nảy, độ thăng bằng và cảm giác của bàn chân.


Nếu như với cỏ tự nhiên, thời tiết là tác nhân gây ảnh hưởng rất nhiều thì với cỏ nhân tạo thì không như vậy. Sản phẩm luôn xanh tốt trong mọi điều kiện thời tiết.

Đặc biệt, dòng sản phẩm cỏ nhân tạo sân bóng đá được sản xuất từ những vật liệu thân thiện với môi trường. Kết cấu nguyên liệu của sản phẩm an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Chúng tôi nhận thi công sân cỏ nhân tạo tại quận 7:

Thi công sân bóng đá 5 người.

Thi công sân bóng đá 7 người.

Thi công sân bóng đá 11 người…

Sản phẩm đáp ứng tốt đầy đủ các tiêu chuẩn, quy cách sân cỏ bao gồm: độ ma sát, độ lăn, độ phẳng… làm tăng tính chính xác khi chơi bóng và giảm thiểu tối đa chấn thương cho người chơi bóng.

Qúy khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Lê Hà ViNa

20, Đường số 3, Khu phố 5, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Tel: 0942.403.978 (Ms.Thủy)

Web: lehavina.com
 

tuanle

Active Member
Tham gia
12/9/16
Bài viết
325
Được thích
48
#2
Bạn có thể inbox báo giá cho mình sân 7 người được không. cám ơn!
 
Top Bottom