Sóng Wifi mạnh nhưng vào mạng yếu hoặc không vào được mạng.

phanhuy48

New Member
Tham gia
7/4/19
Bài viết
1
Được thích
0
289 #1
Sóng Wifi mạnh nhưng vào mạng yếu hoặc không vào được mạng – nguyên nhân do đâu?

Thường tốc độ mạng sẽ phụ thuộc phần nhiều vào các gói cước mà bạn lựa chọn đăng ký sử dụng. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp tốc độ Wifi bị giảm sút sau một thời gian dài sử dụng đến từ các lý do như router xuống cấp, cân bằng tải kém hơn hoặc trong nhà có nhiều thiết bị hấp thụ sóng điện từ,..và đôi khi dù cột sóng wifi mạnh nhưng vào mạng yếu hoặc tệ hơn là không có kết nối mạng để sử dụng.


Lỗi thông tin trên cục modem wifi với các kết nối của thiết bị điện tử như smartphone hay laptop,..Lỗi này đòi hỏi người dùng phải khởi động lại máy tínhhay smartphone, thiết bị modem wifi cũng như đồng thời thay đổi cài đặt trên điện thoại.


Lỗi về đường truyền không ổn định cũng là một nguyên nhân thường gây đến tình trạng sóng wifi mạnh nhưng vào mạng yếu. Lỗi này thường xảy ra do điện thoại kết nối quá lâu với điểm phát sóng Wifi trong khoảng thời gian dài mà không khởi động lại.


Kiểm tra tình trạng modem xem có phát sinh lỗi hỏng hóc, đứt dây truyền cáp quang hay không. Nếu xảy ra tình trạng này, bạn hãy liên hệ nhà cung cấp modem Wifi để nhận được dịch vụ bảo hành chất lượng và đáng tin cậy.


Sóng wifi mạnh nhưng vào mạng yếu bắt nguồn từ nhiều lý do từ modem có vấn đề hoặc đường truyền không ổn định.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom