Nghe cài ca khúc mới nhất của Binz - BIGCITYBOI tại: [URL="https://nhac.vn/bai-hat/bigcityboi-binz-soPJbqk"]BIGCITYBOI - Binz | NHAC.VN[/URL] [SIZE=6][B]Cứ tưởng vẫn uống “rịu” thật ngầu lòi, ai ngờ là nước giá luộc[/B][/SIZE] [LIST] [*]có lẽ thành viên chẳng biết, Sơn Tùng cực thích nước ngọt bao gồm ga. Dù đi nhậu sở hữu đồng đội, ăn cơm trắng mỗi ngày, vào trong tiệm trà… anh chàng vẫn luôn Gọi nước ngọt. Sơn Tùng còn tự dấn bạn là “Người cánh mày râu cụ kỷ uống coca”. [*]chưa rõ nguyên nhân là anh chàng chưa yêu thích chạm tới các thức uống có cồn hay vày anh đo đắn uống rượu nữa, tuy thế vững chắc 1 điều rằng nếu thành viên nhận thấy Sơn Tùng đã nâng ly rượu cộng bằng hữu đồng nghiệp thì đó chỉ đơn giản là “làm màu” mang đến vui thôi. [*]cách đây không lâu nhất, khi nam ca sĩ đăng tải số đông bức ảnh bạn ráng chai rượu bên trên tay sẽ làm cho bạn thân Sky chưa khỏi bất ngờ and còn tồn tại chút “vui nhẹ” vì thần tượng của mình vẫn ‘trưởng thành’ rồi. Nhưng lại đời gồm như là mơ, vài ngày sau khi đăng lên phần đông bức hình ấy, Sơn Tùng đã chấp nhận rằng đó chỉ là nước bảng giá luộc bên phía trong chai rượu nhưng thôi, nước này giúp giọng hát của anh ý trong & mượt hơn. [/" />

Sơn Tùng & hầu như bí mật không được bạn được biết

Tham gia
21/6/18
Bài viết
45
Được thích
4
367 #1
Là một trong các ca sĩ trẻ hot nhất nước ta bây chừ – Sơn Tùng M-TP, có bề ngoài điển trai, bên trong thì đầy tài năng and phần lớn tiền, phần đa nhất cử, nhất cồn như là cuộc sống thường ngày của chàng trai luôn đông đảo và lưu ý không những bằng nhiều Sky (tên fandom của Sơn Tùng) ngoài ra bằng gần như người dân toàn nước.
Thật sự có khá nhiều điều để nói về Sơn Tùng, mà lại bảo vệ với Anh chị rằng đa số điều nhưng Author liệt con kê dưới đây dường như gây hồ hết bất thình lình & Có thể sẽ khiến mọi người thêm quí mến nam nhi ca sĩ Sơn Tùng M-TP này đấy!
Sơn Tùng M-TP với bản cơn bão new toanh “Hãy trao mang đến anh” có hơn 133.000.000 lượt xem bên trên Youtube khi gần đầy 2 tháng
Sơn Tùng M-TP ngày xưa thì cũng “trẻ trâu” như ai
  • nhiều bạn cho rằng vì ra đời lập nghiệp sớm phải nam ca sĩ của chúng ta cũng trưởng thành và cứng cáp hơn trong xem xét so sở hữu những anh em trang lứa khác. Mà lại không, Sơn Tùng cũng từng “trẻ trâu” i hệt tất cả chúng ta cầm cố.
  • Lục lại đống xì-ta-tút bên trên trang Facebook cá thể nhưng Sơn Tùng đăng lâu năm về trước, cụm Sky đang không khỏi bị sốc nhẹ do thần tượng của mình cũng gồm có ngày tháng “khó khăn” Như vậy.
Cũng biết câu like lắm
  • Sơn Tùng ngày xưa cũng thật ngô nghê and cute đúng không nào? Chưa ngần nghại bài luận đa số câu truyện cuộc sống đời thường, nào là chuyện trời mưa mập, nắng bự phải bi thương, rồi chuyện mình đi xem phim kinh dị yêu cầu bị ám ảnh chưa ngủ được, rồi cả chuyện chủ quyền hải dương Đông bữa trước nữa,…
ngoại giả, ở thời điểm hiện tại cùng độ bom tấn ” khủng” của mình, Sơn Tùng M-TP không có gì cụm chia sẻ chứa tính cá nhân cũng như núm bên trên trang cá nhân nữa. Dẫu vậy dù sao bản thân mỗi chúng ta cũng đã lưu lại được kha khá chốc lát thời “trẻ trâu” đáng nhớ của chàng trai rồi đúng không nào?
Sơn Tùng M-TP đã từng cực kì sợ chó
  • “Đã từng” bởi vì ở hiện tại, Sơn Tùng vẫn khắc phục nỗi sợ chó của bản thân mình, sẽ ráng còn nuôi hẳn mấy chú chó rồi sở hữu theo đi cao điểm với chàng trai nữa nhé!
=> Nghe nhạc online free tại Nhac.vn
Sen & quái vật lãng mạng ghê không
  • ấy nuốm mà lại ít ai cho rằng ngày xưa nam ca sĩ lại cực sợ chó, anh đã từng bài viết do lúc nhỏ tuổi bản thân bị chó cắn 3 lần vào mông & chân phải cứ and thấy chó thì anh bỏ chạy ngay.
  • Nam ca sĩ còn mách nhỏ, bao gồm cả khi vẫn khăn gối vào Sài Gòn học tập, anh cũng chưa thoát khỏi “nghiệt duyên” mang mấy chú chó, vày bé chó của chủ nhân của ngôi nhà trọ chỗ anh thuê động cứ thấy mặt anh là sủa ầm cả lên. Chình vì thế dù cũng khá ao ước tải một chú chó dễ thương bên mình, tuy vậy vị nỗi sợ lúc nhỏ cần chưa dám nuôi.
Block người bởi tín đồ chê thành viên gia đình lùn
  • nói theo cách khác tất cả chúng ta chưa thấy bao giờ Sơn Tùng M-TP địa chỉ với bạn trên mạng xã hội, nhưng khi Sky phát hiện ra biện pháp hành động nhỏ tuổi nhặt có một phần “cục súc” và cute này của anh chàng, bạn cũng có thể nhìn thấy Sơn Tùng vô cùng Để ý đến câu hỏi người người nhà “đối xử” mang người trong gia đình ra sao ấy nhé!

Anti fans chửi bao lăm cũng chẳng sao, tuy vậy Sky động vào 1 tí là thôi đồng ý nhé!
  • Trong biển sơ, Sơn Tùng được chứng nhận có chiều cao là 1m70, cơ mà qua các bức hình chụp với mọi nghệ sĩ khác, Sơn Tùng giống như không cao cho thế, độ cao của chàng trai cũng là đề tài bị mang ra “phốt” cụm nhất.
=> Nghe ca khúc new nhất của Sơn Tùng - gồm chắc yêu là đây tại:
CÓ CHẮC YÊU LÀ ĐÂY - Sơn Tùng M-TP | NHAC.VN
Sơn Tùng có Sky, Sơn Tùng tất cả tiền, nhưng lại Sơn Tùng chưa đã đạt được “em” là chiều cao!
=> Nghe cài ca khúc mới nhất của Binz - BIGCITYBOI tại:
BIGCITYBOI - Binz | NHAC.VN
Cứ tưởng vẫn uống “rịu” thật ngầu lòi, ai ngờ là nước giá luộc
  • có lẽ thành viên chẳng biết, Sơn Tùng cực thích nước ngọt bao gồm ga. Dù đi nhậu sở hữu đồng đội, ăn cơm trắng mỗi ngày, vào trong tiệm trà… anh chàng vẫn luôn Gọi nước ngọt. Sơn Tùng còn tự dấn bạn là “Người cánh mày râu cụ kỷ uống coca”.
  • chưa rõ nguyên nhân là anh chàng chưa yêu thích chạm tới các thức uống có cồn hay vày anh đo đắn uống rượu nữa, tuy thế vững chắc 1 điều rằng nếu thành viên nhận thấy Sơn Tùng đã nâng ly rượu cộng bằng hữu đồng nghiệp thì đó chỉ đơn giản là “làm màu” mang đến vui thôi.
  • cách đây không lâu nhất, khi nam ca sĩ đăng tải số đông bức ảnh bạn ráng chai rượu bên trên tay sẽ làm cho bạn thân Sky chưa khỏi bất ngờ and còn tồn tại chút “vui nhẹ” vì thần tượng của mình vẫn ‘trưởng thành’ rồi. Nhưng lại đời gồm như là mơ, vài ngày sau khi đăng lên phần đông bức hình ấy, Sơn Tùng đã chấp nhận rằng đó chỉ là nước bảng giá luộc bên phía trong chai rượu nhưng thôi, nước này giúp giọng hát của anh ý trong & mượt hơn.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom