Sạc iPhone của bạn nhanh hơn 25% bình thường với phím tắt SLP.FC

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
10402 #1

Thông thường, để sạc pin nhanh cho iPhone yêu cầu người dùng phải nâng cấp lên dòng máy mới, đồng thời trang bị thêm các loại phụ kiện hỗ trợ riêng biệt. Tuy nhiên, nếu thiết bị đã nâng cấp lên phiên bản iOS 12 (hoặc cao hơn) thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện công việc này thông qua SLP.FC, một phím tắt được thiết lập giúp sạc pin cho iPhone nhanh gấp 25% so với mức bình thường.

Về cơ bản, phím tắt SLP.FC sẽ tối ưu hóa hệ thống iOS và đưa thiết bị của bạn vào một tráng thái "đặc biệt", giúp sạc pin nhanh hơn bình thường mà không cần sử dụng các loại phụ kiện riêng. Bao gồm tắt một số chức năng chạy ngầm, làm tăng việc tiêu thụ năng lượng từ viên pin như WiFi; Bluetooth; Dữ liệu di động; Làm mới ứng dụng trong nền; Dịch vụ định vị; Cập nhật ứng dụng tự động; Hạn chế thông báo đẩy; Tắt tính năng sạc thông minh v.v...

Đồng thời mở chế độ máy bay để vô hiệu hóa mọi hoạt động không cần trên máy, chế độ nguồn điện thấp cũng luôn được kích hoạt trong quá trình sạc pin , giúp đẩy mạnh chu trình sạc và rút ngắn thời gian sạc so với thông thường.

TẢI VỀ: SLP.FC - Phím tắt cho ứng dụng Siri Shortcuts (FREE)

Để sử dụng các phím tắt chức năng nhanh trên iOS 12, bạn cần cài đặt ứng dụng hỗ trợ Shortcuts từ App Store. Thao tác thêm phím tắt vào ứng dụng có thể tham khảo qua bài viết sau: Hướng dẫn tải video trên Youtube về iPhone thông qua ứng dụng Siri Shortcuts (tham khảo)

Cách sử dụng cũng khá đơn giản, sau khi thêm vào thư viện phím tắt từ liên kết trên bạn tiến hành cắm sạc cho thiết bị và kích hoạt SLP.FC trong ứng dụng Siri Shortcuts hoặc widget tiện ích là xong, quá trình đẩy nhanh tốc độ sạc sẽ tự động được áp dụng và sẽ có thông báo khi mức pin đạt 100%.


Thêm phím tắt vào Siri Shortcuts


Kích hoạt SLP.FC trong Siri Shortcuts

Có 3 chế độ sạc nhanh để bạn lựa chọn, bao gồm:
  • Low Power Mode + (Chế độ năng lượng thấp nâng cao)
  • Super Low Power Mode (Chế độ năng lượng siêu thấp)
  • Fast Charging Mode (Chế độ sạc nhanh)

Nếu trong quá trình sạc, bạn muốn mọi thứ trở về trạng thái bình thường thì chỉ cần chạy lại phím tắt và chọn mục Normal Mode là xong.

Mặc dù vậy, bạn cũng nên lưu ý rằng việc sử dụng phím tắt SLP.FC để giúp thiết bị sạc nhanh hơn có thể gây ảnh hưởng tới tuổi thọ, cũng như đẩy nhanh quá trình "già hoá" của pin lithium-ion. Do đó bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng và chỉ nên dùng khi thực sự cần thiết thôi nhé!

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
10/11/18
Bài viết
80
Được thích
24
#5
Con đt mình hỗ trợ sạc nhanh mà mình toàn sạc chậm, sạc qua đêm nên ko lo vội gì :v
 

trungpr

Active Member
Tham gia
20/12/14
Bài viết
180
Được thích
53
#6
cũng hay; để sử dụng khi cần
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#7
xem câu cuối thế thôi cứ để nó bình tĩnh mà sạc
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom