Sắc Xanh Lãng Mạn: Bộ phim dự án học đường được kỳ vọng rất nhiều của điện ảnh Thái Lan trong tháng 12

Fansub

Member
Tham gia
30/7/19
Bài viết
115
Được thích
1
602 #1
Sắc Xanh Lãng Mạn Romantic Blue (2020) Phim Sắc Xanh Lãng Mạn – Romantic Blue 2020 chính là dự án học đường được kỳ vọng rất nhiều của điện ảnh Thái Lan trong tháng 12 này, tác phẩm không chỉ được phát sóng trên kênh CH8 mà còn được iQiyi phân phối trực tuyến tại nhiều vùng lãnh thổ.
Lịch chiếu phim được cập nhật nhanh nhất tại hayghez.net

Link xem: Sắc Xanh Lãng Mạn Tập 2, 3 VietSub | Romantic Blue (2020)

Dự án được đạo diễn Ongart Singlumpong trực tiếp chỉ đạo sản xuất, với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tiềm năng của xứ chùa vàng như: Ohm Thitiwat Ritprasert, Singto Prachaya Ruangroj, Namtan Tipnaree Weerawatnodom, Tao Somchai Khemglad, Nook Suttida Kasemsant Na Ayutthaya, Pramote Seangsorn,…Nếu ai yêu thích dòng phim thanh xuân vườn trường của xứ Thái thì rõ ràng đây là tác phẩm đáng để theo dõi.
Nội dung phim Sắc Xanh Lãng Mạn:
Hai anh em Mai và Man cùng yêu chung một cô gái tên Pon. Vì gia đình họ gặp biến cố tài chính nên đây là điều dẫn bọn họ đến con đường tội phạm. Mai gia nhập băng đảng chuyên đánh cắp ô tô theo lời của Bo và To là trùm nhóm. Không may, khi cha Mai mất thì So và Men phát hiện ra mối quan hệ giữa Mai và Pon. Sau đó Mai gặp nhiều biến cố và bị trùm băng đảng To truy lùng. Vì thế nên Mai cần phải giải quyết vấn đề của mình cũng như những mối quan hệ phức tạp khác quanh mình. Chúc các bạn xem phim vietsub, xem anime vietsub vui vẻ tại hayghez.net
Các bạn có thể cập nhật tin tức phim mới nhất tại Tin Tức Phim
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom