Sẽ như thế nào nếu Windows 10 được phát triển bởi Apple thay vì Microsoft?

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
8595 #1

Windows và MacOS vẫn được coi như là đối thủ truyền kiếp với nhau kể từ khi sinh ra rồi cho đến thời điểm hiện tại. Cả Microsoft lẫn Apple đều không ngừng phát triển những tính năng đột phá mới nhằm giúp hệ điều hành của họ vượt trội hơn so với đối thủ.

Bản thân Windows 10 đã phát triển rất nhiều trong vài năm qua và Microsoft đang nỗ lực để biến nó thành một hệ điều hành dành cho mọi người, mọi thứ. Đây là lý do tại sao Windows 10 có thể chạy trên nhiều loại thiết bị, đồng thời cung cấp một loạt tính năng phong phú bao gồm, chơi game, công việc và khả năng tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng.

Và trong khi một số người thích hướng đi mới mà Microsoft đã áp dụng cho hệ điều hành của mình, thì có một người lại muốn Microsoft đi theo bước chân của Apple và làm cho Windows giống như MacOS hơn. Đó chính là Kamer Kaan Avdan, người đã trả lời câu hỏi "Nếu Windows 10 được phát triển bởi Apple thay vì Microsoft thì sao?" khi anh đã tạo ra một phiên bản Windows 10 do Apple phát triển theo đúng nghĩa.


Như trong video dưới đây, Kamer Kaan Avdan đã cho mọi người thấy một Windows 10 được phát triển bởi Apple sẽ ra sao, trông như thế nào. Từ giao diện Desktop, thanh Taskbar, Menu, icon ứng dụng đều được thiết kế rất giống với giao diện của MacOS. Mời các bạn đọc thưởng thức:

 
Last edited by a moderator:

sonlm

Active Member
Tham gia
25/1/18
Bài viết
179
Được thích
107
#3
Dễ thương quá! Cám ơn bác chủ!
Happy New Year!
 

no1223469

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
449
Được thích
157
#4
Haha mic phát triển apple, thì khác gì đẩy lùi sự phát triển của xã hội. Happy new year :))))
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom