Sếp Xbox nói việc mua Activision Blizzard chủ yếu là vì Candy Crush, không phải Call Of Duty

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,971
Được thích
89
289 #1

CEO Microsoft Gaming, Phil Spencer, đã một lần nữa nhắc lại rằng việc gã khổng lồ công nghệ mua lại Activision Blizzard là vì các trò chơi di động như Candy Crush hơn là những game bom tấn như Call of Duty.

Trong một cuộc phỏng vấn trên podcast Decoder của The Verge, Spencer tuyên bố rằng game di động đang có mức tăng trưởng cao hơn nhiều so với console hoặc PC. Ông cũng thừa nhận rằng thương hiệu Xbox đang có rất ít sự hiện diện trên thị trường di động. Spencer cho rằng Microsoft rất cần phải tham gia vào thị trường game di động.

Spencer nói rằng: “Điều quan trọng là nếu bạn đang điều hành một doanh nghiệp game toàn cầu ở quy mô lớn, thì bạn phải đáp ứng khách hàng của mình ở bất kỳ nền tảng nào họ muốn chơi, và ngày càng nhiều người chơi game di động hơn.”

Ông cũng gián tiếp đáp lại những lời chỉ trích từ Sony liên quan đến quyền sở hữu Call of Duty trong tương lai của Microsoft. “Chỉ những đối thủ console cạnh tranh mới nghĩ rằng thương vụ Activision hoàn toàn là về Call of Duty”, Spencer nói.

Tuyên bố của Spencer phù hợp với những gì ông đã nói trong quá khứ. Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 8, Spencer nói rằng di động là "nền tảng game lớn nhất hành tinh." Trong hồ sơ của Microsoft gửi tới Cơ quan Cạnh tranh và Thị trường của Vương quốc Anh, có nói rằng công ty dự định mở một cửa hàng game di động mang thương hiệu Xbox.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom