Số Gì Đây tung tính năng chơi nhóm, X5 cơ hội chia đến 60 triệu Shopee Xu

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1521 #1

Nếu đã chán giải trí “một mình một màn hình”, Số Gì Đây với tính năng chơi nhóm mới toanh sẽ giúp bạn mang về cơ hội rinh Shopee Xu cho chính mình lẫn nhóm bạn trong những ngày giãn cách tại gia.

Không bao giờ khiến bạn nhàm chán là chương trình khuyến mại Số Gì Đây trên Shopee khi liên tiếp đưa người chơi đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Trong ngày hôm nay, tổng giá trị giải thưởng của Số Gì Đây sẽ được nhân đôi thành 120 triệu đồng bên cạnh việc mở rộng “thần tốc” quy mô chương trình bằng cách thêm vào tính năng chơi nhóm.

Nhóm “có phúc cùng hưởng, có xu cùng chia” siêu thú vị trên Số Gì Đây

Nhắc đến Shopee, hẳn bạn đã nghe nhiều về các thuật ngữ như “lắc xu”, “săn xu”, “hoàn xu”, riêng khái niệm “chia xu” chỉ mới xuất hiện gần đây và gắn liền với chương trình Số Gì Đây.

Và bắt đầu từ hôm nay, không chỉ dừng lại ở giải khuyến khích chia kho xu theo dạng cá nhân như những lần quay số trước, Số Gì Đây còn chính thức cập nhật thêm tính năng chơi nhóm mới toanh cho phép người chơi có thể tạo nhóm tối đa 5 người để vừa nhân 5 cơ hội trúng xu vừa kết nối với bạn bè một cách vui nhộn trong giai đoạn phải “xa mặt cách lòng”.


Điểm thú vị nằm ở chỗ, nếu trong nhóm có ít nhất 1 người chơi có 2 số cuối trùng với 2 chữ số cuối của con số đoạt giải, thì tất cả người chơi còn lại trong nhóm đều được nhận giải khuyến khích bằng Xu.


Tính năng mới của Số Gì Đây chính xác là ví dụ kinh điển của khái niệm “giàu vì bạn” còn gì!

Ba phiên quay tổng trị giá 120 triệu tung trong cùng một ngày

Như thường lệ, Số Gì Đây tiếp tục khiến dân tình Shopee “mắt chữ A mồm chữ O” khi tiến hành 3 khung quay số 9H - 12H - 20H có tổng giá trị giải thưởng lên đến 120 triệu chỉ trong hôm nay 26.7, tức tăng gấp đôi so với ngày thường.


Mỗi phiên quay hôm nay sẽ mang đến giải thưởng cao nhất là 20 triệu đồng tiền mặt cho dãy số của phiên. Cùng với đó là 20 triệu xu thưởng được chia đều cho tất cả người chơi (bao gồm tất cả người trong nhóm) có số chọn trùng 1 chữ số cuối của dãy số đoạt giải trong phiên.. Riêng khung quay 12H, ngoài giải khuyến khích chia kho 20 triệu Shopee Xu, người thắng cuộc sẽ có thêm quà tặng là mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng.

Với tổng cộng 3 lượt nhập số số tương ứng với 3 khung quay số hôm nay, người chơi được nhân 3 cơ hội đoạt giải thưởng tiền mặt lẫn giải thưởng xu, theo đó, giá trị giải thưởng dành cho hạng mục chơi nhóm cũng tăng tỉ lệ thuận theo số lượng người tham gia nhóm.

Vậy chơi thế nào đây?


Truy cập mục Số Gì Đây trên ứng dụng Shopee, chọn dãy 6 chữ số mà bạn yêu thích hoặc có ý nghĩa với bạn và sau đó chỉ cần ăn bánh uống trà theo dõi kết quả trên Shopee Live vào 3 khung giờ 9H-12H-20H thôi. Siêu dễ đúng không?

Đặc biệt, người chơi không phải mua hàng hóa, sử dụng dịch vụ hay thanh toán bất cứ khoản tiền nào trên Shopee để tham gia chương trình vì tất cả đều miễn phí.

Kết quả của các giải thưởng tiền mặt 60 triệu và chia kho 60 triệu Shopee Xu sẽ được thông báo qua 3 khung giờ Livestream 9H-12-20H trên ứng dụng nên nhớ canh điện thoại thật kỹ vào hôm nay nhé!

Ngày thứ Hai cuối cùng của tháng sẽ lại rộn ràng thêm niềm vui cho các “Shopee thủ” khi 26.7 Siêu hội hoàn xu 50% chính thức quay trở lại cùng nhiều chương trình săn sale thấy là mê! Hãy sẵn sàng dùng thả ga 7 mã miễn phí vận chuyển được Shopee tặng sẵn vào ví của bạn. Canh khung giờ vàng săn sale 0H - 9H- 12H - 15H- 18H - 21H cùng loạt deal thương hiệu giảm đến 50% cùng những ưu đãi gì cũng rẻ 1K đến 9K. Đừng quên săn và sử dụng loạt voucher hoàn xu trước giờ G lên đến 388.000 xu được tung từ 22H đêm ngày 25.7
Bên cạnh đó, Shopee tiếp tục khởi động chương trình “Ở Nhà Không Khó, Ship Shopee Lo” đến hết 31.7, mang đến ưu đãi giảm giá đến 50% dành cho các ngành hàng thực phẩm, sản phẩm và đồ dùng thiết yếu, ... giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và mua sắm ngay tại nhà. Đặc biệt, Shopee tặng bạn 2 mã miễn phí vận chuyển đã có sẵn trong ví, hết hạn vào 23h59 ngày 25.7. Đừng quên sử dụng ngay nhé.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom