Sốc: Galaxy Z Fold 3 “bán chạy” gấp 5 lần Galaxy Z Fold 2

Tham gia
20/8/21
Bài viết
39
Được thích
0
134 #1
Doanh số bán hàng của Samsung Galaxy Z Fold 3 cao gấp 5 lần so với Galaxy Z Fold 2. Cùng với đó, doanh số Galaxy Z Flip 3 cao hơn 40 lần so với thế hệ tiền nhiệm.
Vào đầu năm nay, Giám đốc điều hành Samsung cho biết, hãng muốn làm cho điện thoại màn hình gập lại trở nên phổ biến hơn trong năm 2021. Và theo số liệu bán hàng được công ty công bố ngày 11/10 vừa qua, có vẻ như Samsung đã đạt được mục tiêu đó với cặp Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 – được công bố vào tháng 8.
Cả Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 đều nhận được đánh giá cao về chất lượng, đặc biệt là độ bền và là hai điện thoại có thể gập lại tốt nhất hiện tại. Nhà sản xuất Hàn Quốc không công bố số liệu bán hàng chính xác của chúng nhưng hãng cho biết doanh số bán hàng đã vượt qua kỳ vọng.

Cụ thể, Samsung cho hay đã bán được nhiều smartphone màn hình gập lại hơn trong tháng đầu tiên sau khi ra mắt Galaxy Z Fold 3/ Galaxy Z Flip 3 so với hai năm trước đó. Thậm chí, lượng Galaxy Z Fold 3 bán ra còn cao hơn 5 lần so với Galaxy Z Fold 2. Doanh số bán Galaxy Z Flip 3 lớn hơn 40 lần so với Galaxy Z Flip 5G.
Tuy vậy, kỷ lục của Galaxy Z Flip 3 không đáng ngạc nhiên. Chiếc smartphone gập lại đã được giảm giá xuống chỉ còn từ 23,99 triệu đồng - thấp hơn nhiều so với giá của Galaxy Z Flip 5G (khoảng 36 triệu đồng) khi ra mắt vào năm 2020.
Giá thấp hơn là một trong những thay đổi lớn nhất của Galaxy Z Flip 3, sản phẩm cũng có màn hình bên ngoài lớn hơn cũng như độ bền được cải thiện. Cả Galaxy Z Flip 3 và Galaxy Z Fold 3 đều có xếp hạng khả năng chống nước IPX8 và màn hình với tốc độ làm mới 120Hz. Galaxy Z Fold 3 cũng đã được bổ sung khả năng tương thích với S Pen và giá “mềm” hơn bản tiền nhiệm.


Việc cải thiện độ bền là yếu tố quan trọng khi xét về thiết kế phức tạp của smartphone gập lại. Điều này đã thuyết phục nhiều người dùng dám trải nghiệm hơn.
Cuối cùng, Samsung còn gây ấn tượng với đoạn video về quá trình kiểm tra độ bền mà Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 đã trải qua. Video cho thấy bốn bài kiểm tra khác nhau: kiểm tra các chế độ thời tiết; kiểm tra chống nước; kiểm tra S Pen với Galaxy Z Fold 3; kiểm tra gấp với khoảng 200.000 lần gập.
Tuy nhiên, Samsung sắp tới sẽ phải đối mặt với một “đối thủ” mạnh ở phân khúc smartphone gập lại - Google Pixel Fold, dự kiến ra mắt vào ngày 19/10. Theo các tin đồn, sản phẩm này sẽ cùng được “trình làng” với cặp flagship Pixel 6 và Pixel 6 Pro.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom