Sở Cảnh Sát New York thẳng tay thay thế toàn bộ 36.000 chiếc Windows Phone của nhân viên bằng iPhone

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
4505 #1

Theo thông tin từ tờ NY Post thì trong thời gian sắp tới, Sở Cảnh Sát New York (NYPD) sẽ dần loại bỏ tất cả 36,000 chiếc điện thoại chạy nền tảng Windows Phone đã được cấp cho các nhân viên sĩ quan của họ trong suốt 2 năm qua vì lý do những thiết bị này đã lỗi thời và không còn nhận được bản cập nhật nào nữa.

Thành phố New York đã từng hợp tác với hãng Nokia trong một gói đầu tư mang tên NYPD Mobility Initiative với tổng ngân sách lên đến 160 triệu USD nhằm cung cấp 36,000 chiếc Windows Phone cho toàn bộ nhân viên của họ, với lời tuyên bố khá "hùng hổ" rằng "đây sẽ là một bước tiến lớn để bước vào thế kỷ 21". Thế nhưng chỉ một vài tháng sau khi những chiếc điện thoại này đến được tay các sĩ quan cảnh sát thì NYPD lại có quyết định thay thế toàn bộ số thiết bị đấy bằng... iPhone.


Phó Giám Đốc CNTT của NYPD: Jessica Tisch

Ở thời điểm hiện tại, nếu nói đến việc mua điện thoại thì có lẽ Windows Phone sẽ là sự lựa chọn cuối cùng mà người mua nghĩ đến khi mà Microsoft gần như đã không còn hỗ trợ cho hệ điều hành di động của họ nữa . Và nếu bạn muốn biết người "chịu trách nhiệm" cho toàn bộ vụ việc này thì đó chính là bà Jessica Tisch - Phó Giám Đốc CNTT của NYPD, người đứng đầu của dự án này.

Việc thay thế này cũng là điều tất yếu thôi, thử nghĩ xem việc gì sẽ xảy khi mà NYPD - Một trong những lực lượng cảnh sát được xem là bận rộn nhất thế giới, và cũng là những người sẽ cứu mạng bạn lại sử dụng những chiếc điện thoại Windows Phone lỗi thời, chậm chạp.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

umumti

Active Member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
353
Được thích
206
#2
Vậy là sẽ có thương gia nhập lô điện thoại bị thải loại này về bán.
 
Tham gia
25/2/16
Bài viết
43
Được thích
14
#4
Và nước nào sẽ nhập lại đống này? Có các thương gia đến từ Việt Nam ko? :D
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom