Sở hữu một chiếc smartphone 5G như OPPO Reno6 Z 5G, trải nghiệm cả thế giới trong tầm tay!

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1429 #1

Không cần đi đâu xa, không cần chi trả quá nhiều tiền vào những chuyến du lịch đắt đỏ nhưng vẫn có thể trải nghiệm "cả thế giới" trong tầm tay, thoát khỏi tình trạng "tù túng" khi tình hình đại dịch đang diễn biến phức tạp khiến cho đợt giãn tiếp tục kéo dài thì sao nhỉ?

Chắc chắn một chiếc smartphone 5G sẽ là người bạn đòng hành lý tưởng cho giúp chúng ta duy trì kết nối liền mạch, nhanh chóng, hội tụ đủ các yếu tố đem đến sự "thỏa mãn". Và Reno6 Z 5G cùng những điểm nhấn của nó và mức giá dễ tiếp cận sẽ là 1 trong những lựa chọn hấp dẫn nhất. Sở hữu 1 chiếc smartphone 5G như OPPO Reno6 Z 5G, trải nghiệm cả thế giới trong tầm tay mùa này!

Kết nối nhanh chóng, không lo ngắt quãng


Tại thời điểm chúng ta đang có quá nhiều thời gian nhàn rỗi, mà bạn chưa nghĩ đến việc sở hữu một chiếc smartphone 5G như Reno6 Z thì quả là một điều thiếu sót và bỏ lỡ nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Với công nghệ 5G được tích hợp, Reno6 Z chắc chắn là chiếc smartphone vừa mang dáng vẻ thời thượng, vừa hỗ trợ nền tảng kết nối internet "tốc độ cao", vượt trội hơn so với những chiếc điện thoại 4G hiện nay.

Trải nghiệm của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới, giúp tận hưởng cảm giác kết nối và giải trí trong thế giới đa phương tiện mọi lúc mọi nơi, mọi thứ từ cảm quan đến không gian đều trở nên xuyên suốt không giới hạn. Vừa thực hiện giãn cách xã hội ở nhà chống dịch, vừa tận hưởng cả thế giới trong lòng bàn tay thì còn gì bằng.

Tận hưởng cảm giác kết nối và giải trí trong thế giới đa phương tiện mọi lúc mọi nơi, mọi thứ từ cảm quan đến không gian đều trở nên xuyên suốt không giới hạn với OPPO Reno6 Z 5G

Trong một bài chia sẻ cảm nhận cá nhân gần đây, một thành viên của TECHRUM đã tiến hành test thử về tốc độ 5G trên Reno6 Z chiếc smartphone này và nhận được kết quả hết sức bất ngờ. Chỉ mất khoảng 2 phút để tải thành công tựa game Tốc Chiến và Call Of Duty với dung lượng 2 GB bằng Oppo Reno6 Z 5G. Trong khi đó, những mẫu smartphone 4G mất đến hơn 10 phút để có thể tải xong 2 tựa game trên.

Ngoài ra, các loại hình dịch vụ như video call, livestream ở độ phân giải cao sẽ không còn là rào cản đối với công nghệ kết nối mạng 5G. Trải nghiệm test tốc độ mạng 5G thực tế trên Reno6 Z 5G tại khu vực TP.HCM, máy đạt khoảng gần 700Mbps download và gần 100Mbps upload. Con số này cao hơn rất nhiều lần so với 4G và hầu như tương đồng tốc độ của những mẫu smartphone cao cấp có kết nối mạng 5G.

Khi xem phim trên Netflix hay YouTube với độ phân giải cao, bạn kéo đến đoạn yêu thích thì máy lập tức load ngay, không có hiện tượng bị trễ hay lag. Điều này đã giúp mang đến một trải nghiệm liền mạch, nhanh chóng và cực kỳ tiện lợi. Không chỉ phục vụ nhu cầu giải trí, mạng 5G còn mang đến trải nghiệm khác biệt đối với các hoạt động học tập hay làm việc online.


OPPO hỗ trợ nền tảng 5G tại Việt Nam rất tốt, tương thích với tất cả các nhà mạng khi triển khai và phối hợp với các nhà mạng lớn tại nước ta về lĩnh lực công nghệ trong suốt thời gian qua.
OPPO hỗ trợ nền tảng 5G tại Việt Nam rất tốt, tương thích với tất cả các nhà mạng khi triển khai và phối hợp với các nhà mạng lớn tại nước ta về lĩnh lực công nghệ trong suốt thời gian qua.

Bạn không còn phải quá lo lắng vì tín hiệu yếu làm gián đoạn các cuộc họp quan trọng nữa. Kết nối 5G giúp tăng tính ổn định của các cuộc họp online, truyền tải hình ảnh sắc nét cùng âm thanh rõ ràng hơn. Tương tự, việc học tập online của bạn sẽ trở nên hiệu quả hơn. Những màn trao đổi giữa bạn và giáo viên diễn ra liền mạch, không còn hiện tượng “đứng hình” hoặc ảnh đi trước mà tiếng đến sau.

Nếu muốn tham khảo chi tiết hơn, các bạn có thể xem thêm các kiểm tra tốc độ 5G trên Reno6 Z tại đây, chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ: Đây là lí do bạn nên sở hữu 1 chiếc smartphone 5G bây giờ và gợi ý về 1 ứng cử viên “hợp lý”!

Khám phá không giới hạn với camera trứ danh


Bên cạnh việc trang bị công nghệ kết nối 5G, một trong những yếu tố đặt biệt quang trọng có thể xem như "linh hồn" và được quan tâm bậc nhất khi lựa chọn một chiếc smartphone chính là camera, là thứ để chúng ta lưu trữ lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống thường ngày.

Đối với những bạn trẻ thích sự năng động, thích sáng tạo và đam mê chụp ảnh, Reno6 Z 5G có thể cung cấp nhiều tính năng nâng cao giúp công việc này đạt mức đỉnh cao.
Đối với những bạn trẻ thích sự năng động, thích sáng tạo và đam mê chụp ảnh, Reno6 Z 5G có thể cung cấp nhiều tính năng nâng cao giúp công việc này đạt mức đỉnh cao.


Thuật toán thông minh Camera AI hỗ bởi làm đẹp chân dung khi quay video, khóa nét chủ thể, hiển thị kép sử dụng cùng lúc máy ảnh trước và sau với 2 góc nhìn khác nhau trong cùng một video, chân dung Bokeh Flare tạo hiệu ứng bokeh chất lượng điện ảnh và hiệu ứng video AI để tự động phát hiện ánh sáng xung quanh đồng thời tiến hành tối ưu hóa video (ban đêm hoặc ngược sáng). Cho phép chúng ta khám phá không giới hạn.

Cụm camera vẫn được chăm chút bảo vệ bằng kim loại. Với AI được bật, chất lượng ảnh cho ra khiến người dùng hài lòng trong hầu hết các trường hợp. Nhắc lại về thông số, chúng ta có 3 camera sau gồm 1 camera chính 64MP (mặc định ảnh chụp sẽ có độ phân giải 16MP như bạn đã quá quen), camera góc siêu rộng 8MP 109 độ, camera macro 2MP và camera selfie 32MP.

Ngọc Vy Review:

"Tốc độ lấy nét, chụp, lưu ảnh tương đối nhanh. Chỉ khi chụp đêm thì sẽ hơi mất thời gian chút để đợi xử lý. AI của OPPO làm việc rất hiệu quả trong mọi tình huống và camera, màu ảnh không hề bị quá rực khó chịu, vừa đủ để up luôn theo gu người dùng hiện nay. Vì vậy, mình khuyên các bạn nên bật. Camera chính làm việc hiệu quả khi đủ sáng, ngược sáng, lẫn ánh sáng phức tạp.
Ảnh cho ra có độ chi tiết tốt, màu sắc bắt mắt, không quá rực. Nhất là khi chụp đối tượng chuyển động nhanh lướt ngang thì máy vẫn kịp ghi lại khoảnh khắc. Tóm lại là mình hoàn toàn hài lòng. Trong khi đó, camera góc siêu rộng sẽ có chất lượng giảm đáng kể so với camera chính nếu đặt cạnh, điều này là khó tránh khỏi khi vốn đã khác biệt về phần cứng. Nhưng nhìn chung, nó vẫn ổn về tổng thể để sử dụng khi chụp đại cảnh hoặc kéo chân dài."

Một số hình chụp bằng Reno6 Z 5G:

















Các bạn có thể tham khảo qua bài đánh giá chi tiết về camera của OPPO Reno6 Z 5G tại đây

Cấu hình bền bỉ cùng thời gian


Reno6 Z 5G sở hữu cấu hình 'mạnh mẽ nhất' trong phân khúc trung cấp hiện nay với màn hình đục lỗ AMOLED 6.4 inch, tỉ lệ màn hình 90.8% (đạt chứng nhận Netflix HD và Amazon Prime Video HD cho phép người dùng tận hưởng các nội dung chất lượng cao trên điện thoại của mình), trang bị bộ xử lý Dimensity 800U 5G, dung lượng RAM lến tới 8GB cùng khả năng mở rộng (theo cấp bậc 2GB/3GB/5GB RAM từ dung lượng ROM trống) nhờ công nghệ RAM+ do OPPO phát triển.

RAM+ cho phép chuyển đổi linh hoạt lượng RAM ảo cần thiết tùy thuộc vào tác vụ của các ứng dụng. Khi mở rộng RAM ảo sẽ yêu cầu một phần bộ nhớ lưu trữ từ máy, vì vậy bạn tính năng này không thể hoạt động được nếu dung lượng trống dưới mức tối thiểu.

Xem chi tiết về công nghệ RAM+, giúp tăng dung lượng RAM bằng phần mềm tại đây.

Về nguồn "năng lượng" cho các hoạt động trên Reno6 Z 5G sẽ được cung cấp bởi viên pin 4310 mAh kèm bộ sạc nhanh VOOC 4.0 công suất tối đa 30W, sạc đầy 100% pin chỉ trong 49 phút. Bên cạnh đó thì việc cài đặt sẵn phiên bản ColorOS 11 trên nền tảng Android 11 cũng đem lại hiệu suất cao hơn khi sử dụng, thao tác mượt mà, tăng cường tính bảo mật và nhiều tính năng hỗ trợ đem lại trải nghiệm "thỏa mãn" nhất.


Mặc dù được định ở phân khúc tầm trung, nhưng có thể nói rằng OPPP Reno6 Z 5G không khác gì một chiếc flagship cao cấp thu nhỏ, hội tụ đầy đủ mọi yếu tố từ công việc cho đến giải trí đa phương tiện trong một body hết sức trendy, kèm theo đó là một mức giá quá tốt đối với phần lớn người dùng hiện nay.

Xem thêm:

TECHRUM.VN
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom