Sức hút của Boom M lớn đến nỗi "sập cả server" khiến hơn 31 nghìn game thủ phải chờ từ sáng đến tối vẫn chưa vào được game

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,339
Được thích
2,501
3949 #1

Như Techrum đã đưa tin, tựa game đặt bom huyền thoại Boom Online đã bất ngờ được "hồi sinh" lại trên nền tảng mobile với tên gọi mới - BnB M (Boom M). Và sau thời gian dài ở thử nghiệm Beta thì đúng 10 giờ sáng nay, 21/3, Nexon và VNG đã chính thức mở cửa Boom M cho toàn bộ cộng đồng game thủ Việt Nam. Hiện tại game thủ có thể tải Boom M về smartphone thông qua kho ứng dụng AppStore trên iOS và Google Play trên Android hoàn toàn miễn phí.
Sau khi tải xong, game thủ có thể đăng nhập vào game thông qua tài khoản Google, Facebook hoặc tài khoản Khách. Tuy nhiên, do lượng game thủ đăng nhập vào server quá đông cho nên trong từ sáng (10 giờ) cho tới thời điểm hiện tại (10 giờ tối) game thủ vẫn không thể vào được game và phải chờ đợi. Theo Techrum ghi nhận được, tại một vài thời điểm, số game thủ chờ đợi để đăng nhập vào game lên tới 31 nghìn người - điều đó chứng minh sức hút của Boom M lớn đến nhường nào. Tuy nhiên đây cũng là dịp để game thủ nghe lại bản nhạc huyền thoại vô cùng vui nhộn ở màn hình đăng nhập game.


May mắn thay, Techrum đã có cơ hội đăng nhập được vào game và chơi thử một vài trận, dưới đây là bài đánh giá và giới thiệu nhanh về Boom M của Techrum. Sau khi đăng nhập được vào Boom M, game thủ có thể lựa chọn phần tân binh hoặc nâng cao. Chọn tân binh, game thủ sẽ được hướng dẫn một cách chi tiết nhất về lối chơi của Boom M, Nexon đã tối ưu cho Boom M hệ thống điều khiển vô cùng đơn giản với di chuyển bên tráiđặt bom, kĩ năng ở bên phải giúp game thủ dễ dàng chơi Boom M nhất có thể. Boom M vẫn giữ nguyên hình ảnh, nội dung của người đàn anh Boom Online trên PC nhưng được bổ sung thêm một số cải tiến về đồ họa và gameplay để phù hợp hơn với nền tảng mobile. Có thể nói đến như việc sở hữu nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt thay vì 2D như Boom Online trên PC.


Trong Boom M, game thủ vẫn sẽ được điều khiển những nhân vật quen thuộc một thời như Khò Khò (Nóng Nảy); Nhanh Nhẩu (Dũng Cảm); Bé Bỏng (Khôn Ngoan);v.v...Sẽ có rất nhiều chế độ đa dạng khác nhau được thêm vào Boom M như Đấu thường 2v2; Sinh tồn cùng 16 người chơi; Đấu hạng, Ăn bánh bao,v.v...


Nếu bạn chưa biết thì, Boom M là tựa game được "hồi sinh" từ huyền thoại Boom Online ra mắt vào năm 2007 - từng gây sốt trong cộng đồng game thủ trên PC. uy nhiên sau khi bước sang tuổi thứ 10 (vào năm 2017), do sự trỗi dậy của các thể loại game đẹp mắt trên PC nên Boom Online đã không còn được chơi nhiều như trước và phải ngậm ngùi đóng cửa khiến không biết bao nhiêu fan hâm mộ phải tiếc nuối.



Bước sang năm 2019, khi xu hướng chuyển dịch và hồi sinh những tựa game huyền thoại trên PC lên mobile bùng nổ như Black Desert Mobile, MU Origin 2, Lineage 2 Revolution hay mới đây nhất là Blade & Soul Revolution thì nhà phát triển Nexon của Hàn Quốc đã bắt tay với nhà phát hành VNG "hồi sinh" lại huyền thoại Boom Online lên nền tảng mobile với một cái tên mới - Boom M.

 
Last edited by a moderator:

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#3
Cả ngày hqa chỉ log vào lướt đc 1 ván rồi là bị disconnet @@, đến 9h10 hnay mới lại ị bom đc
 

Uyen.Nhi

Active Member
Tham gia
20/2/19
Bài viết
269
Được thích
45
#5
Cuối cùng phải trả giá bằng 1 loạt rate 1 *. Khổ
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom