Sử dụng điều hoà Casper thả gia chẳng lo về tiền điện mỗi tháng

dienmay555

New Member
Tham gia
3/12/20
Bài viết
7
Được thích
1
381 #1
Casper là thương hiệu điều hòa mới trên thị trường hiện nay tuy nhiên những dòng sản phẩm của hãng được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá rất cao về chất lượng cũng như giá thành lại rất “chiều lòng” người dân. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn không khỏi băn khoăn liệu điều hoà Casper có thực sự tiết kiệm điện và tốt như lời đồn không? Bài viết dưới đây của Siêu thị điện máy 555 sẽ giúp bạn tháo gỡ những băn khoăn đó.

Điều hòa Casper mang nhãn hiệu từ đất nước Thái Lan xinh đẹp, là một đất nước nằm gần với đường xích đạo thì các sản phẩm được làm ra phải có đầy đủ các yêu cầu rất cao về tính năng chống chọi, khắc phục được với thời tiết, điều hòa Casper cũng là một trong những thiết bị đó. Năm 2017 tại thị trường Việt Nam Casper nổi lên như một hiện tượng, chỉ sau 2 năm Casper đã cán mốc bán hàng 50.000 bộ trên 1 năm một con số ao ước của các hãng điều hòa khác. Sang đến năm 2018 dần khẳng định được vị thế của mình bằng việc mở rộng đại lí trên khắp toàn quốc, đến năm 2019 thì con số mà điều hòa Casper bán ra được đó là 200.000 bộ và không có dấu hiệu dừng lại.


Điều hòa Casper hiện nay đang được ưa chuộng sử dụng, lắp đặt trong các khu chung cư và được rất nhiều phản hồi tốt từ người sử dụng... Vậy dòng điều hòa này có những ưu điểm gì nổi bật khiến nhiều hộ gia đình sinh sống tại các toà chung cư tin tưởng lựa chọn và sử dụng đến vậy?

Ưu điểm nổi trội của dòng điều hoà Casper so với những thương hiệu khác:
Kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắc tinh tế, trọng lượng nhẹ nên lắp đặt tiết kiệm diện tích cho căn phòng mang lại tính thẩm mỹ cao hơn.
Dàn nóng được thiết kế với hợp kim chống ăn mòn cao, đảm bảo hoạt động bền bỉ dưới mọi thời tiết khắc nghiệt.

Ngoài ra, điều hòa Casper còn hạn chế ốc vít làm giảm chi phí và thời gian lắp đặt, bạn có thể lắp đặt bất cứ đâu. Tất cả đều hài hòa đều tạo nên một không gian tiện nghi, sang trọng cho căn hộ của bạn.

Điều hoà Casper có nhiều mức công suất khác nhau nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ nhỏ đến vừa. Kiểu thiết kế với các cửa đảo gió tự động giúp điều hòa đưa luồng không khí lạnh trải đều khắp không gian phòng, nhanh chóng đem lại cảm giác mát lạnh sảng khoái.
Dàn lạnh hoạt động êm ái, tăng hiệu suất làm việc. Quạt thổi của dàn lạnh cho phép điều chỉnh tốc độ theo nhiều cấp độ khác nhau.

Điều hòa Casper có khả năng tiết kiệm điện tiêu thụ với mức dao động từ 30-70% điện so với các loại máy thông thường khi sử dụng công nghệ iFeel cảm biến nhiệt độ với chế độ tiết kiệm điện thông minh Eco. Khi sử dụng điều hòa Casper gia đình bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn trong hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Với nhiều ưu điểm như trên, có thể thấy rằng điều hòa Casper là một sản phẩm có thể chiều lòng rất nhiều khách hàng, đặc biệt là những khách hàng có nhu cầu về mặt thẩm mỹ cao.

Chi tiết hơn về dòng điều hoà giá rẻ này mời bạn tham khảo tại: sieuthidienmay555-dieuhoa.blogspot.com/2020/12/su-dung-dieu-hoa-casper-tha-gia-chang-lo-ve-tien-dien.html
 
Tham gia
20/3/19
Bài viết
2
Được thích
0
#2
Casper chẳng mấy chốc mà chiếm lĩnh được thị trường VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom