Sửa chữa máy đếm tiền một số lỗi thường gặp

Tham gia
14/7/19
Bài viết
35
Được thích
3
893 #1
Máy đếm tiền là một thiết bị cơ điện tử và là thiết bị không thể thiếu của các ngân hàng kho bạc cũng như các doanh nghiệp cửa hàng cửa hiệu có lượng tiền lưu thông nhiều hoặc kiểm soát tiền lẫn tiền giả.
Thông thường các máy sau một thời gian hoạt động sẽ xảy ra nhũng tình trạng lỗi dẫn tới việc máy hoạt động không bình thường gây ra những hiện tượng đếm nhầm đếm thiếu số tờ, kêu tí nhiều hoặc nhận nhầm mệnh giá, bắt sai tiền. Đây là những lỗi phát sinh do các linh kiện của máy có sự hao mòn hoặc sai giá trị số linh kiện dẫn tới điện áp phản hồi về vi xử lý không đúng so với nhũng ngưỡng điện áp quý định và đương nhiên là vi xử lý của máy sẽ đưa ra nhũng thông báo nhầm không chính xác.
Vậy thông thường khi bảo dưỡng sửa chữa một máy đếm tiền thường diễn ra những bước nào
Bước đầu tiên của công việc sửa chữa là việc test bắt lỗi của máy nếu như máy báo lỗi ngay trên màn hình hoặc những lỗi khi khởi động máy thì ta cần xử lý những lỗi này trước.
Nếu khi khởi động máy không báo lỗi trên màn hình thì ta cần dùng tiền các mệnh giá đếm test để biết lỗi của máy. Thông thường ở trường họp này có những tình hướng cụ thể sau

Máy đếm tiền đếm sai số lượng
Nếu máy đếm sai số lượng ta cần kiểm tra hệ thống bóc kéo tiền của máy xem hệ thống có bị mòn hay không. Nếu bi nòn quá thì ta lên thay cong nếu không bị nòn thì ta cân chỉnh độ ốp của bàn tiền cho hợp lý. Ngoài ra nếu trong trường hợp cao su không bị mòn và đã diều chỉnh dộ bóc hợp lý nhũng vẫn bị ta cần cân chỉnh lại hệ thống mắt đếm về điện áp chuẩn của nhà máy.
Máy đếm nhận nhầm mệnh giá đếm
Trong trường hợp này ta cần xác định xem nhần giữa các mệnh giấ cùng màu hay khấc màu sắc. Nếu máy nhận nhầm mệnh giá cùng màu thì ta cần căn chỉnh lại hệ thống mắt kiểm kích còn nếu máy nhận nhần giữa các mện giá khác màu sắc thì ta can chỉnh lạ hệ thống mắt màu bằng dùng các mệnh giá tiền có màu khác nhau để quét lại thông số.
Máy đếm nhận đúng meenhjg giá nhưng vẫn tít
Thông thường trương họp này cần căn chỉnh lại hệ thống kiểm soát hình ẩn tờ tiền. Trong trường họp hệ thống đã cân chỉnh chuẩn thì ta cần chỉnh lại hệ thống kiểm soát xung nhịp của máy.
Trên đây là một số bước trong việc sửa chữa máy đếm tiền
 

vuthihoa

New Member
Tham gia
16/7/19
Bài viết
23
Được thích
1
#2
Thông thương thì những máy đếm tiền chỉ hay xảy ra lỗi đếm thiếu thôi chứ những lỗi kia chỉ hi hữu thôi
 
Tham gia
14/7/19
Bài viết
35
Được thích
3
#3
Thông thương thì những máy đếm tiền chỉ hay xảy ra lỗi đếm thiếu thôi chứ những lỗi kia chỉ hi hữu thôi
Đúng rôi bạn bởi vì bộ kéo tiền liên quan tới yếu tốt tiêu hao của linh kiện còn nhũng lỗi kia lại liên quan đếm sự thay đổi hay sai số của linh kiện hay linh kiện khấu hao
 

vuthihoa

New Member
Tham gia
16/7/19
Bài viết
23
Được thích
1
#4
:p Mình cũng cùng ngạch với bạn mà . Khi nào có dịp giao lưu nhé
 

vuthihoa

New Member
Tham gia
16/7/19
Bài viết
23
Được thích
1
#8
Bên Thiên Minh còn có thể bán máy đếm tiền và thiết bị máy ngân hàng trả góp mà @azsosa đúng không @leminhthien
 
Tham gia
14/7/19
Bài viết
35
Được thích
3
#9
Chính xác bạn @vuthihoa nhé nếu bên mình có nhu cầu mua trả góp mình cũng bán nhé. Tùy theo từng sản phẩm máy đếm tiền hoặc các sản phẩm máy khác bên mình sẽ có chính sách cụ thể bạn nhé
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom