Sửa Lỗi iPhone 7 7+ Chơi Liên Quân Mobile Không Mở Được Micro

Tham gia
11/8/17
Bài viết
229
Được thích
50
2915 #1
Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng khi vào game LQM không thể mở micro hay mở loa được không? Đây có lẽ là tình trạng mà bạn sẽ gặp thường xuyên. Cách xử lý xem bên dưới nhé.

Nguyên nhân gây lỗi

Trong bài viết trước Tấn Đào Mobile đã đề cập đến lỗi mất âm thanh của trình cuộc gọi đến từ loa trong ( hay còn gọi là loa thoại của máy... )
Bài viết hôm nay cũng nói về tình trạng lỗi tương tự. Nhưng thay vì lỗi trên trình cuộc gọi thì hôm nay sẽ là lỗi trên các ứng dụng như chuông báo, âm thanh các ứng dụng giải trí như chơi game, nghe nhạc hay xem phim...
Nguyên nhân cũng có thể đến từ hệ thống, do xung đột phần mềm khiến loa bị lỗi.
Đây cũng là một lỗi rất thường xuyên xuất hiện trên các thiết bị iPhone nói chung và iPhone 7 7 Plus, 8 8 Plus nói riêng... Với hàng loạt những nguyên nhân gây lỗi khác nhau như vô nước, va chạm, rơi rớt, lỗi phần mềm, phần cứng trên mainboard...
Và bộ phận gây lỗi không gì khác, nó đến từ loa ngoài của máy..
Làm sao để khắc phục ?


Và câu hỏi đặt ra là làm thế nào để sửa loa ngoài iPhone 8 Plus 8 7 7 Plus ??
Trên thực tế, không phải lúc nào loa ngoài bị lỗi chúng ta cũng cần phải mang máy đến các trung tâm dịch vụ để được hỗ trợ xử lý hay thay loa ngoài iPhone 7 Plus zin Apple
Cũng có rất nhiều cách để các bạn tự khắc phục được tình hình trên thiết bị của mình.. Tất nhiên, điều này chỉ thành công khi lỗi đến một mức độ nào đó vừa phải.. Những lỗi nặng như lỗi phần cứng trên mainboard thì những giải pháp này chắc chắn sẽ tỏ ra vô hiệu..
Đối với tự game liên quân mobile bị lỗi không bật được loa, không bật được micro trên iPhone thì có lẽ là do lỗi phần mềm. Lúc này bạn cần tắt nguồn và khởi động lại sẽ hết. Hoặc cũng có thể là do lỗi kết nối đến server game.
Nếu các bạn chưa biết những cách xử lý này có thể tham khảo đường dẫn bên dưới..
http://unlockdienthoai24h.vn/tong-hop-cach-khac-phuc-iphone-xs-xs-max-x-xr-bi-loi/
Nếu bạn đã thực hiện xong tất cả các hướng xử lý này mà tình hình trên máy vẫn chưa được cải thiện. Lúc này bạn nên xác định rằng loa ngoài đã bị lỗi nặng ( lỗi trên mainboard hoặc đã đến " tuổi ra đi " )... Và giải pháp duy nhất lúc này đó là mang máy đến các trung tâm để được xử lý, thay thế một cụm loa ngoài iPhone 7 7 Plus 8 8 Plus mới để tránh làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng máy..
Nếu có nhu cầu sửa chữa, thay loa iPhone 8 8 Plus 7 7 Plus.. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom