Sửa Máy Lạnh Tại Nhà Quận 5 Uy Tín Và Chuyên Nghiệp Số 1 TPHCM

Tham gia
14/10/22
Bài viết
485
Được thích
0
65 #1
Sửa Máy Lạnh Tại Nhà Quận 5 Uy Tín Và Chuyên Nghiệp Số 1 TPHCM

Bạn đang cư ngụ tại quận 5 và bạn muốn tìm một dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận 5 uy tín mà không biết phải tìm đơn vị nào là hợp lý chuyên nghiệp. Đừng lo lắng vì đã có dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà quận 5 của Điện Lạnh HK chuyên nghiệp phục vụ nhanh và hiệu quả nhất.



1. Những dấu hiệu hư hỏng thường gặp của máy lạnh


Máy lạnh không còn xa lạ với chúng ta nửa rồi, với cường độ làm việc thường xuyên thì sẽ không tránh khỏi những hư hỏng không đáng có. Sau đây là những hư hỏng của máy lạnh mà bạn cần nên biết.

  • Máy lạnh không lạnh
  • Máy lạnh kêu to
  • Máy lạnh bị bám tuyết
  • Đuôi nóng máy lạnh không chạy
  • Quạt đuôi nóng không hoạt động
  • Máy lạnh chảy nước
  • Máy lạnh có mùi khó chịu
  • Và còn nhiều nguyên nhân khác.

2. Điện Lạnh HK chuyên sửa máy lạnh tại nhà quận 5 trên những tuyến đường nào?


Điện Lạnh HK có đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo sẵn sàng phục vụ cho tất cả khách hàng trên các tuyến đường thuộc khu vực quận 5 giúp khách hàng xử lý kịp thời và nhanh nhất có thể.


Điện Lạnh HK chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ sửa chữa đa dạng hỗ trợ cho khách hàng trên tất cả quận huyện trong nội thành TPHCM. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng một dịch vụ uy tín tận tình và chu đáo nhất khi quý khách hàng đã tin tưởng và tìm đến chúng tôi.


3. Quy trình sửa máy lạnh của Điện Lạnh HK


Quý khách hãy tham khảo qua quy trình và cách làm việc của chúng tôi để có thể hiểu rõ hơn về độ chuyên nghiệp của chúng tôi nhé.


Bước 1: Nhân viên tổng đài sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng sau đó phân bố công việc cho kỹ thuật nhanh nhất để đến hỗ trợ cho khách hàng kịp thời nhất.


Bước 2: Kỹ thuật sẽ đến tận nhà kiểm tra tình trạng máy và báo chi phí sửa chữa cũng như hướng giải quyết cho khách hàng tại nhà.


Bước 3: Sau khi được sự đồng ý của khách hàng kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay linh kiện (nếu linh kiện bị hư cần được sửa chữa thay thế).


Bước 4: Sau khi đả hoàn tất sửa chữa thì kỹ thuật sẽ kiểm tra lại máy và bàn giao lại cho khách hàng


Bước 5: Sau khi tất cả đã hoàn tất thì kỹ thuật sẽ viết phiếu bảo hành và hướng dẫn khách hàng sử dụng sao cho có thể kéo dài tuổi thọ của máy mình được lâu hơn.


4. Liên hệ với Điện Lạnh HK như thế nào ?
Điện Lạnh HK luôn lấy uy tín và chất lượng đi đầu để giúp quý khách hàng có một dịch vụ sửa chữa đáng tin cậy. Nếu quý khách hàng tin tưởng hoặc có nhu cầu sửa chữa những thiết bị trong chính gia đình của mình thì có thể liên hệ với Điện Lạnh HK ngay để được hỗ trợ cũng như nhận được những ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết nhé.


Hotline: 0918 32 12 12

Kỹ thuật: 0917 440 449

Điện thoại: 028 66 864 339

Địa chỉ : 30/4 hiệp thành 31 phường hiệp thành quận 12

Website : Trang Chủ

Sửa Máy Lạnh Quận 5 | Uy Tín Nhanh Chóng Chất Lượng
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom