Sự kiện sắp diễn ra trong tháng 3 của Apple có gì thú vị?

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1159 #1

Theo thông tin được chia sẻ trên trang BuzzFeed, Apple đã tiến hành các bước chuẩn bị cho sự kiện đầu tiên của năm 2019 vào ngày 25/3 sắp tới tại Steve Jobs Theater thuộc khuôn viên Apple Park (Cupertino, California) với nhiều ngôi sao Hollywood dự kiến sẽ nằm trong danh sách khách mời. Tuy nhiên, thay vì ra mắt những sản phẩm phần cứng thì sự kiện sẽ tập trung giới thiệu về phần mềm và dịch vụ đăng ký mới.

Dịch vụ

Với những thông tin được chia sẻ trên các trang tin tức đáng tin cậy như BuzzFeed hay Bloomberg, tại sự kiện được tổ chức trong tháng 3 này Apple sẽ tập trung vào việc giới thiệu về phần mềm và các dịch vụ đăng ký tin tức mới của hãng.

Dịch vụ mới của Apple News dự kiến có giá 10 USD mỗi tháng, cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào nhóm nhà xuất bản. Ngoài ra nhiều tin đồn về việc Apple sẽ lên kế hoạch đăng ký tạp chí, nhưng chưa rõ có bao gồm trong dịch vụ Tin tức hay được bán dưới dạng thuê bao độc lập. Một báo cáo từ Tạp chí Phố Wall đã nêu chi tiết về việc chia doanh thu mà Apple đang lên kế hoạch phát triển dịch vụ đăng ký tin tức với các ước tính cho rằng số doanh thu có thể được chia theo tỷ lệ 50/50.


Apple TV & Movies

Không chỉ phát triển dịch vụ Tin tức mới, Apple cũng đang xây dựng một bộ phận sản xuất nội dung video gốc mới từ tháng 6/2017 khi thuê hai nhà điều hành hàng đầu của Sony về phụ trách mảng này.

Bên cạnh đó Apple cũng đang tiến hành các thỏa thuận nội dung với Oprah Winfrey cùng nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng được tạo ra bởi các nhân vật tài năng như Jennifer Anniston / Reese Witherspoon , Steve Carell, Aaron Paul, đạo diễn JJ Abrams, Steven Spielberg và nhiều tên tuổi hàng đầu Hollywood khác.


Đối với Apple TV, việc cung cấp dịch vụ video mới sẽ hoạt động tương tự như tính năng Kênh của Amazon và người dùng có thể đăng ký nội dung gốc từ Apple hoặc các kênh truyền hình khác (Apple giữ một phần doanh thu từ giao dịch).

Trò chơi

Theo một số thông tin rò rỉ từ trang Cheddar, người dùng có thể đăng ký dịch vụ chơi game của Apple theo tháng để truy cập không giới hạn vào bất kỳ tựa game nào trên App Store.

iOS 12.2 & HomeKit

Có lẽ đây là thời điểm phát hành chính thức các bản cập nhật thử nghiệm hệ điều hành của Apple trong thời gian qua, bao gồm iOS 12.2, tvOS 12.2, watchOS 5.2, macOS 10.14.4 và HomePod 12.2. Dịch vụ đăng ký tạp chí / tin tức dự kiến sẽ bao gồm trong các bản cập nhật này (chưa xác nhận).


Sản phẩm phần cứng

Thời gian gần đây xuất hiện khá nhiều thông tin rò rỉ về các sản phẩm phần cứng mới sắp được Apple ra mắt, nhưng không có bất kỳ thông tin nào nhắc đến sự kiện trong tháng 3 này. Mặc dù vậy vẫn có hy vọng cho một số thiết bị như đời cũ được nâng cấp cấu hình (ví dụ như iPad).

TECHRUM.VN / NGUỒN: 9TO5MAC
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom