Samsung "úp mở" thời điểm tổ chức sự kiện Galaxy UNPACKED

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
665 #1

Vào sáng nay, Samsung đã chính thức bắt đầu chiến dịch quảng bá cho sự kiện Galaxy UNPACKED tiếp theo trong năm nay. Thông tin chia sẻ trực tiếp trên kênh Twitter Samsung Mobile cùng những thông điệp khá khó hiểu, nhưng khi lý giải được bạn sẽ thấy thời điểm riễn ra sự kiện sắp tới.

Nếu bạn thích giải đố, chắc chắn thông điệp mà Samsung chia sẻ trong đoạn tweet bên dưới sẽ mang đến nhiều điều thú vị. Bài đăng gồm ba bức ảnh, tấm hình đầu tiên là một loạt những chữ cái, số và ký hiệu ngẫu nhiên. Tấm hình thứ hai chỉ cung cấp những chấm tròn nhiều màu sắc và tấm hình thứ ba có sáu chấm tròn màu tối kèm câu trích dẫn "When will something greater arrive? - tạm dịch: Khi nào điều gì đó vĩ đại hơn sẽ đến?". Rõ rang đây là một câu đố mà Samsung muốn chúng ta tìm ra đáp án!


Để tìm ra đáp án cho câu đố này, trước tiên bạn phải lấy hình ảnh đầu tiên và hình ảnh thứ hai đặt chồng lên nhau. Khi điều này được thực hiện, bạn có thể thấy rằng mỗi vòng tròn màu sẽ có một chữ cái hoặc số tương ứng từ trang chiếu đầu tiên, từ đó giải mã hình ảnh cuối cùng. Nếu đã làm mọi thứ một cách chính xác, bạn sẽ tìm ra các con số "081022". Tương ứng với thông tin rò rỉ trước đó và chắc chắn rằng sự kiện Galaxy UNPACKED tiếp theo sẽ được tổ chức vào ngày 10 tháng 8 năm 2022.

Mặc dù vậy, còn có một cách khác "tiết kiệm thời gian" hơn là nhấp vào hình ảnh chia sẻ trong tweet, một liên kết sẽ xuất hiện trên trình duyệt cho thấy thời gian diễ ra sự kiện sắp tới.

Dự kiến, Galaxy UNPACKED lần này sẽ bao gồm bộ đôi flagship màn hình gập Galaxy Z Flip4 và Z Fold4, cùng một số thiết bị đeo thông minh mới như Galaxy Watch5 và Galaxy Watch5 Pro với điểm nhấn là loại bỏ viền bezel xoay vật lý.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom