Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2789 #1

Không chỉ đảm bảo duy trì sản xuất, hoạt động cũng như phát triển trong mùa dịch Cô-Vy tại Việt Nam vừa qua, việc ra mắt bộ đôi siêu phẩm Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 với những công nghệ mang tính đột phá là một kỳ tích của ngành công nghiệp smartphone nói chung và Samsung nói riêng.

Có lẽ các bạn sẽ không thể quên được những ngày tháng "kinh hoàng" chúng ta vừa trải qua, khi tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến theo chiều hướng xấu và ảnh hưởng nặng nề đến người dân Việt Nam từ khoảng cuối tháng 6 đến đầu tháng 10 này. Hầu như mọi hoạt động kinh doanh, dịch vụ, sản xuất, dịch vụ đều bị đình trệ trên toàn quốc để hỗ trợ phòng - chống dịch theo Chỉ thị 16.

Thiếu nhân lực làm việc tại các nhà máy, thời gian vận chuyển linh kiện (từ nhà cung ứng trong và ngoài nước) thiết yếu phục vụ quá trình lắp ráp gặp phải nhiều khó khăn. Tuy nhiên, dưới sự nỗ lực không ngừng của Samsung cũng như sự hỗ trợ kịp thời từ Chính phủ Việt Nam, dòng sản phẩm Galaxy Z mới vẫn đảm bảo tiến độ sản xuất, đáp ứng được lượng đặt hàng kỷ lục ngay trong đợt mở bán đầu tiên.

Tính đến thời điểm hiện tại, bộ đôi "siêu phẩm" Galaxy Z Fold3 | Z Flip3 đã lên kệ tại 130 quốc gia kể từ khi ra mắt vào ngày 11 tháng 8, tiếp nhận hàng trăm nghìn đơn đặt hàng trước từ 70 quốc gia trên thế giới (riêng tại Việt Nam thì số lượng "đặt cọc" cao hơn năm ngoái mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh và hiện đã có trên 10.000 đơn hàng được giao đến tay khách hàng thông qua các kênh hệ thống cùng chuỗi cửa hàng trải nghiệm) [...] Xem chi tiết tại đây: Samsung chính thức giao 10,000 đơn hàng Galaxy Z Fold3, Z Flip3 với hoạt động thú vị tại Samsung68 và chuỗi cửa hàng trải nghiệm.


Bên cạnh đó, Samsung đã tạo ra những "kỳ tích" riêng khi kết hợp với các Đại lý triển khai chương trình Giao hàng - Bảo hành tận nơi trong điều kiện giãn cách xã hội do dịch bệnh COVID-19, giúp người dùng vẫn có những trải nghiệm sản phẩm mới khác biệt sớm nhất nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Khi mọi thứ dần trở lại bình thường, Samsung tiếp tục hoạt động phục vụ nhu cầu trải nghiệm thiết bị công nghệ cao cho người dùng Việt tại Trung tâm triển lãm công nghệ Samsung68 và Cửa hàng trải nghiệm Samsung. Tại đây, khách hàng có thể tiếp cận những công nghệ, thiết bị điện tử thông minh, đột phá cho lối sống hiện tại, thúc đẩy quá trình bình thường mới tốt đẹp hơn cho cá nhân, gia đình và cộng đồng với 4 khu trải nghiệm riêng biệt, độc đáo gồm Khu trải nghiệm thiết bị thông minh; Không gian nghe nhìn chạm cảm xúc; Góc Gia đình; Trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Sự dẫn đầu về công nghệ của Galaxy Z Fold3/Flip3 so với tất cả những dòng smartphone khác trên thị trường

Dấu ấn riêng trong Thiết kế gập mở so với sự bão hoà của thị trường:

Thay vì tiếp tục sử dụng những thiết kế phẳng quen thuộc và gây nhàm chán, nhà sản xuất Samsung đã tái định nghĩa hoàn toàn một chiếc smartphone bắt đầu từ Galaxy Fold, thay đổi cách mà người dùng tương tác - giao tiếp - trải nghiệm thiết bị với màn hình gập đẳng cấp được định hình để mang tính "biểu tượng".


Có thể nói rằng, đây là bước tiến vượt bậc cả về công nghệ lẫn thiết kế của điện thoại thông minh, đem lại trải nghiệm di động toàn diện hơn, thỏa mãn ngay cả những tiêu chuẩn cao nhất về tính thẩm mỹ lẫn thực dụng. Với phiên bản Galaxy Z Fold3 | Z Flip3 màn hình gập mở, mọi thứ đều được Samsung nâng lên một tầm cao mới, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa làm việc và giải trí đỉnh cao. Thậm chí, các thiết bị này còn có thể phản ánh phần nào đó tính cách hay lối sống độc đáo của người dùng.

Đột phá trải nghiệm khác biệt cho người dùng:

Với màn hình gập trên cả Galaxy Z Fold3 | Z Flip 3, người dùng có thể thực hiện nhiều công việc với hiệu suất đáng nể. Khả năng đa nhiệm tốt hơn, giải trí hay sáng tạo mọi lúc - mọi nơi nhất là trong thời kỳ bình thường mới sau dịch "Cô Vy" vừa qua.

Hãy thử tưởng tượng việc thực hiện cuộc gọi video trong khi vẫn rảnh tay để làm việc khác khi gập điện thoại với góc nghiên tùy ý, thậm chí sử dụng như một chiếc camera cao cấp để quay vlog cho bản thân cũng rất là tiện luôn.


Thỏa sức sáng tạo với camera cao cấp.

Không những vậy, với tính năng đa nhiệm nâng cao Multi-Active Window thế hệ mới, chúng ta có thể thực hiện nhiều công việc cùng lúc khi màn hình được chia đôi, ví dụ tham gia vào cuộc họp online ở phần trên màn hình trong khi kiểm tra ghi chú, tạo task list, kiểm tra tin nhắn, mail hay bất kỳ tác vụ nào ở phần màn hình dưới rất là tiện lợi.


Khả năng đa nhiệm tuyệt vời, làm việc và giải trí siêu tiện lợi.

Tích hợp camera ẩn dưới màn hình lần đầu tiên trên smartphone màn hình gập, đem lại trải nghiệm di động toàn diện cho người dùng, giúp mọi thứ trở nên liền mạch hơn, giảm thiểu việc bị chiếm dụng không gian hiển thị và thỏa mãn những tiêu chuẩn cao nhất về sự hoàn mỹ đến từng đường nét, chi tiết.


Camera ẩn dưới màn hình lần đầu tiên trên smartphone màn hình gập.

Một yếu tố nữa cần nhắc đến chính là S-Pen! Lần đầu tiên Samsung trang bị bút cảm ứng cùng nhiều công nghệ "độc quyền" được rất nhiều người dùng yêu thích của dòng Galaxy Note lên trên smartphone màn hình gập. Chúng ta có thể tận dụng các tính năng được tối ưu hóa hoàn toàn trên màn hình gập bất cứ mọi nơi, hỗ trợ đa tác vụ, nhiều tính năng cao cấp giúp cho việc giải trí và làm việc chưa bao giờ tuyệt vời đến thế.


Trang bị bút cảm ứng cùng nhiều công nghệ "độc quyền" được rất nhiều người dùng yêu thích của dòng Galaxy Note.

Nếu bạn cho rằng Galaxy Z Fold3 | Z Flip 3 chỉ sử hữu thiết kế độc lạ thì hoàn toàn sai lầm! Hai sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa cái đẹp và sức mạnh tiềm ẩn bên trong!
  • Galaxy Z Fold3 được trang Màn hình chính 7.6 inch, màn hình phụ 6.2 inch công nghệ Dynamic AMOLED 2X, 120 Hz; Bộ xử lý Snapdragon 888 sản xuất trên tiến trình 5 nm; RAM 12 GB; Hai tùy chọn bộ nhớ trong 256 GB hoặc 512 GB; Dung lượng pin lớn 4.400 mAh; Camera sau 12 MP - 12 MP - 12 MP; Camera trước 4 MP - 10 MP).
  • Galaxy Z Flip3 được xem như phiên bản phổ thông hơn khi trang bị Màn hình chính 6,7 inch (độ phân giải FullHD+ như thế hệ cũ, nhưng được nâng cấp lên tấm nền Dynamic AMOLED 2X với tần số quét 120 Hz và có viền mỏng hơn); Bộ xử lý Snapdragon 888; RAM 8 GB; Hai tùy chọn bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB; Camera trước 10 megapixel; Camera sau 12 megapixel (gồm một camera chính và một camera góc siêu rộng).
Ngoài ra, cả hai đều có khả năng kháng nước tiêu chuẩn IPX8 lần đầu tiên xuất hiện trên smartphone màn hình gập, khi sử dụng chúng ta sẽ không còn phải lo lắng khi gặp trời mưa nữa.

Tóm tắt lại:
  • Galaxy Z Fold3 mang công nghệ tiên phong giúp người dùng dễ dàng đẩy nhanh tiến độ và hiệu suất công việc ở bất kỳ đâu nhờ kế thừa đặc tính nổi bật, được nhiều người yêu thích từ dòng Galaxy Note. Với sự bền bỉ và trải nghiệm liền mạch qua việc ứng dụng nền tảng công nghệ mới, Galaxy Z Fold3 tiếp tục truyền cảm hứng sáng tạo và tiên phong dẫn đầu thiết bị công nghệ tăng cường hiệu suất cho người dùng.
  • Galaxy Z Flip3 với 7 tùy chọn màu sắc thời thượng kết hợp với ngôn ngữ thiết kế thời trang, đậm cá tính là smartphone hoàn hảo cho người dùng trẻ yêu thích phong cách pha trộn giữa thời trang và thiết bị công nghệ cá nhân. Sự phá cách trong trải nghiệm và nhưng tính năng đồng bộ phong cách, hỗ trợ đời sống số giúp cuộc sống và hoạt động hằng ngày của người dùng thêm thú vị.


"Foldable for you" - Một thông điệp mang đến trải nghiệm mới đến người dùng

Với những nâng cấp mang tính thấu hiểu người dùng như tiêu chuẩn IPX8 lần đầu tiên xuất hiện trên smartphone màn hình gập, khả năng gập mở đến 200.000 lần, bền hơn 80% so với thế hệ trước và quan trọng nhất là giá thành hợp lý dành cho tất cả người dùng... Galaxy Z Fold3 | Z Flip 3 xứng đáng để trở thành một trợ thủ đắc lực trong cuộc sống của bạn.

Có thể thấy rằng, Galaxy Z Fold3 | Z Flip3 là minh chứng cho những kỳ tích của Samsung với doanh thu khủng ở nhiều quốc gia toàn cầu, nhu cầu vượt ngoài dự đoán tại Việt Nam


Xem thêm:


TECHRUM.VN
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom