Samsung đóng các cửa hàng tại Trung Quốc vì virus Corona

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
738 #1


Dịch viêm phổi cấp do virus Corona (2019 - nCoV) vẫn đang diễn biến vô cùng phức tạp và nguy hiểm. Để bảo vệ sức khỏe và hạn chế sự lây lan của loại virus này, nhiều thương hiệu công nghệ như Apple đã đóng cửa các hàng trải nghiệm sản phẩm tại Trung Quốc. Mới đây, Samsung đã đóng cửa các cửa hàng tại Trung Quốc.

Theo thông tin từ Yonhap News Agency, Samsung đã ra đóng cửa cửa hàng trải nghiệm các mẫu flagship của họ tại Thượng Hải, Trung Quốc. Đây là biện pháp nhằm bảo vệ sức khỏe của nhân viên cũng như khách hàng trước dịch bệnh do virus Corona gây nên. Theo kế hoạch, cửa hàng sẽ tạm nghỉ đến ngày 9 tháng 2, tuy nhiên lịch trình có thể được thay đổi tùy theo tình hình tại Trung Quốc.

Bên cạnh cửa hàng trải nghiệm tại Thượng Hải, Samsung cũng đã đóng cửa các cửa hàng khác tại Vũ Hán, Trung Quốc kể từ khi phát dịch. Mặc dù Samsung đã di dời tất cả nhà máy sản xuất của mình khỏi Trung Quốc, song họ vẫn bị ảnh hưởng không nhỏ bởi virus 2019-nCoV đã làm nhiều OEMs, ODMs tại Trung Quốc phải ngừng hoạt động. Các đối tác sản xuất phụ kiện cho Galaxy S20 cũng cho biết các sản phẩm của họ sẽ không thể cung cấp đúng ngày ra mắt.

Xem thêm:


Theo Sammobile
 

moidichvu

Active Member
Tham gia
26/11/17
Bài viết
33
Được thích
8
#2
Không chỉ có nhà Sung, nhà Táo....mà nhiều nới khác muốn bán sản phẩm không tiếp xúc như Aaus đang làm
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom