Samsung đăng ký thương hiệu màn hình SAMOLED có thể sẽ dùng trên Galaxy S11

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2128 #1

Theo dự kiến, Samsung sẽ ra mắt dòng sản phẩm Galaxy S11 vào đầu năm sau, có thể là ở triển lãm MWC 2020 được tổ chức tại Barcelona. Ở thời điểm hiện tại, nhiều thông tin mới về thiết bị này đã liên tục bị rò rỉ, trong đó thông tin về màn hình được nhiều người quan tâm nhất.

Cụ thể theo báo cáo của Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc, Samsung đã đăng ký nhãn hiệu mới SAMOLED cho danh mục màn hình smartphone của mình, điều này có nghĩa màn hình trên dòng flagship S dự kiến sẽ có tên gọi mới.


Khi Samsung giới thiệu Galaxy S10 với màn hình Dynamic AMOLED, đây là tấm nền OLED có hỗ trợ HDR10+ và mật độ điểm ảnh siêu cao lên tới 526 ppi. Tên gọi mới SAMOLED rõ ràng là một sự kết hợp giữa tên thương hiệu Samsung và công nghệ OLED, tuy nhiên bạn đừng nhầm lẫn với Super AMOLED (cũng là nhãn hiệu của Samsung). Chưa có bất kỳ thông tin cụ thể gì về loại màn hình mới này, tuy nhiên TECHRUM hy vọng sẽ thấy nhiều cải tiến hơn so với màn hình Infinity-O vào năm ngoái, có thể là tốc độ làm tươi cao hơn.


Ngoài màn hình, một số tin đồn cũng được rò rỉ vào ngày hôm nay. Cụ thể một nguồn tin đáng tin cậy trên Twitter đã tiết lộ rằng dòng sản phẩm Galaxy S11 sẽ có 3 màu là Đen, Xám và Xanh lam, trong khi biến thể rẻ hơn và nhỏ hơn, Galaxy S11e, sẽ có màu Xanh, Xám và Hồng. Rò rỉ cũng cho biết Galaxy S10 Lite cũng sẽ có 3 màu Đen, Xanh và Trắng, trong khi Galaxy Note 10 Lite sẽ có các màu Đỏ, Bạc và Đen. Galaxy Buds thế hệ tiếp theo cũng sẽ có màu Xanh và Hồng như là một sự bổ sung cho các màu Đen hoặc Trắng truyền thống.

Theo Gsmarena
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#2
S11 chắc vẫn thiết kế như S10 . Chắc S12 mọi có cam ẩn dưới màn hình
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom