Samsung bật mí về ứng dụng sửa chữa tự phục vụ đầy hứa hẹn

hanhha

Member
Tham gia
13/8/22
Bài viết
116
Được thích
17
572 #1

Một nhãn hiệu mới của Samsung đã được hé lộ, hứa hẹn một tương lai tiềm năng khi Samsung có thể nắm quyền kiểm soát nhiều hơn với dịch vụ tự sửa chữa của hãng.

Nếu so sánh thì bạn sẽ thấy so với năm năm trước, quyền sửa chữa hiện nay đã khác biệt một trời một vực. Quyền sửa chữa ngày càng có vị thế qua các năm và các công ty thậm chí phải bỏ công sức ra để cung cấp công cụ, cẩm nang để khách hàng có thể tự sửa chữa thiết bị của mình nếu muốn. Dù Samsung không phải là những hãng sớm có động thái đồng tình với làn sóng ủng hộ, hãng đã hợp tác với iFixit để ra mắt một số những sản phẩm nổi tiếng như Galaxy S21, Galaxy S20, và máy tính bảng Galaxy S7 Plus.

Có vẻ như Samsung sẽ còn tiếp tục phát triển nếu sáng chế mới này gặt hái được thành công. Tờ SamMobile đã thành công tìm ra đơn đăng ký nhãn hiệu cho thứ gọi là “trợ lý tự sửa chữa” của Samsung. Đơn đăng ký trông có vẻ như là dành cho một ứng dụng có khả năng hỗ trợ quá trình tự sửa chữa và bảo dưỡng điện thoại thông minh, đồng hồ thông minh, máy tính bảng, máy tính và tai nghe.

Nếu không được như vậy thì SamMobile cũng cho rằng ứng dụng đó có thể giúp người dùng hiểu rõ hơn về thiết bị Samsung họ sở hữu cũng như cách sửa chữa chúng. Có thể ứng dụng này cũng có tài liệu và nguồn tài nguyên tương đồng như iFixit nhưng dưới dạng một ứng dụng chuyên dụng thay vì là website.

Tất nhiên là đó chỉ mới là bản đăng ký nhãn hiệu, chưa nói trước được gì về chuyện liệu nó có thực sự được xuất hiện trên thị trường. Nhưng đồng thời cũng có nhiều dự đoán, cùng với một chiếc logo đơn giản mà ta có thể chiêm ngưỡng. Hiện tại, dịch vụ sửa chữa các thiết bị Samsung tại Mỹ được cung cấp bởi hơn 2.000 điểm dịch vụ được ủy quyền, phần lớn trong đó là các cửa hàng Best Buy và UBreakiFix. Samsung cũng cung cấp dịch vụ tiếp khách hàng đến sửa và người dùng có thể gửi thiết bị của mình đến cửa hàng.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom