Samsung "bật mí" về dòng Galaxy S thế hệ mới sắp được công bố tại sự kiện Unpacked 2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1438 #1


Mặc dù đã có nhiều thông tin đồn đoán về thời điểm tổ chức cũng như những sản phẩm nào sẽ được Samsung công bố tại sự kiện Unpacked 2022. Tuy nhiên, khi mọi thứ vẫn chỉ dừng lại ở mức độ rò rỉ, một CEO của Samsung gần đây đã "bật mí" các thông tin quan trọng cho thấy rằng, Galaxy S22 series "chắc chắn" sẽ góp mặt trong sự kiện sắp tới.

Theo ghi nhận từ diễn đàn công nghệ hàng đầu X.DA Developers, Tiến sĩ TM Roh - Chủ tịch kiêm Giám đốc Truyền thông Di động của Samsung đã chia sẻ một bài đăng trên Samsung Newsroom về những gì mà người dùng có thể mong đợi tại Unpacked 2022.

"Tại Unpacked diễn ra trong tháng 2 năm 2022, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn dòng Galaxy S thế hệ tiếp theo, tập hợp những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ Samsung Galaxy vào một thiết bị." [...] "Chúng tôi biết nhiều người trong số các bạn đã rất ngặc nhiên khi Samsung không ra mắt một chiếc Galaxy Note mới vào năm ngoái. Với sự sáng tạo và hiệu quả từ Galaxy Note, cho phép bạn chuyển từ trạng thái chơi game sang làm việc chỉ trong nháy mắt. Mọi thứ trở nên tuyệt vời hơn khi kết hợp cùng bút S Pen, điều mà nhiều đối thủ của chúng tôi đã phải tốn không ít công sức và giấy mực để viết về nó! Chúng tôi sẽ không quên điều này, đặc biệt là những trải nghiệm bà bạn yêu thích từ trước đến nay với Galaxy Note" - Đã được biên tập lại, xem chi tiết tại đây: [Editorial] Setting a New Standard for Smartphones in Our Changing World.​

Với quá nhiều ẩn ý và thường xuyên nhắc đến dòng Galaxy Note, điều này có thể mang lại cho chúng ta một số suy đoán nhất định về dòng Galaxy S sắp tới. Cụ thể là Galaxy S22 Ultra đi kèm một khe cắm bút S-Pen giống như dòng Note, khiến nó trở thành một người kế nhiệm cả về vật chất lẫn tinh thần. Không chỉ vậy, thiết bị này được cho là sẽ trang bị màn hình tương tự như Galaxy Note 20, dung lượng phin lớn 5.000mAh và cụm camera gồm bốn ống kính với ống kính chính lên đến 108MP, ống kính siêu rộng 12MP, ống kính tele 10x 10MP và ống kính tele 3x 10MP.

Bên cạnh đó, Samsung cũng phát hành một đoạn giới thiệu dài 15 giây cho những hình ảnh đan xen giữa các thiết bị với nhau, càng tăng tính chính xác về Galaxy S22 Ultra thự sự là một thiết bị kế nhiệm của Galaxy Note.


Dòng sản phẩm hàng đầu trong năm 2022 của Samsung được cho là sẽ bao gồm Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra. Cả ba thiết bị được dự đoán trang bị chipset Exynos 2200 mới nhất mới ra vào tuần trước. Tuy nhiên, SoC này có thể không được sử dụng tại thị trường Mỹ và Ấn Độ. Về thiết kế, Galaxy S22 tiêu chuẩn và Galaxy S22 Plus được cho là sẽ giữ nguyên thiết kế của năm ngoái.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: X.DA
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom