Samsung bắt đầu phát hành One UI 3.0 ổn định dựa trên nền tảng Android 11 cho Galaxy S20 series

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1462 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 3/12, một danh sách dự kiến các thiết bị Galaxy được cập nhật One UI 3.0 được hé lộ và mới đây, Samsung đã khởi động quá trình này.

Theo đó, tờ X.DA Developers cho biết Samsung đã phát hành bản cập nhật One UI 3.0 ổn định cho Galaxy S20 series phiên bản chip Snapdragon 865 5G của nhà mạng Verizon (Mỹ) và hiện tại là ở châu Âu với phiên bản chip Exynos 990 5G.

Những người tham gia thử nghiệm beta cũng như người dùng thông thường ở một số nước hiện đã bắt đầu nhận được bản cập nhật phần mềm mới nhất với phiên bản G98xxXXU5CTKG thông qua OTA cho cả hai phiên bản 4G và 5G.


Cũng như các bản phát hành trước, bản cập nhật mới mang tất cả các tính năng mới được giới thiệu trong Android 11 và cùng với một số cải tiến đáng chú ý cho giao diện riêng của chính Samsung.

Ngoài ra, Samsung cũng phát hành các bản cập nhật bảo mật cho tháng 12/2020 trong phiên bản này. Tuy nhiên, phiên bản boatloader vẫn giống như phiên bản dựa trên Android 10. Do đó, người dùng có kinh nghiệm có thể hạ cấp thủ công nhưng hết sức cẩn thận trước khi thực hiện.

Mặt khác, người dùng thành thạo có thể chọn Frija hoặc Samloader để tải xuống bản dựng mới trực tiếp từ máy chủ mà không phải chờ đợi. Samsung dự kiến sẽ phát hành bản cập nhật ở các thị trường khác trong những tuần tới nhưng hiện tại, công ty vẫn chưa đưa ra khung thời gian chính thức nào cho việc này.

Xem thêm:


 
Top Bottom