Samsung bắt đầu thử nghiệm cập nhật Android Q nội bộ

nguyenhoangmixing

Active Member
Tham gia
14/7/19
Bài viết
141
Được thích
56
2184 #1

Samsung mặc dù là nhà sản xuất điện thoại số một thế giới nhưng không vội vàng đưa các phiên bản Android mới nhất lên các thiết bị của mình. Điều này xảy ra vì hai lý do, đầu tiên, một số tính năng có trong các bản cập nhật Android mới đã có trên điện thoại Samsung và thứ hai, nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc này có rất nhiều dòng điện thoại vì vậy phải mất rất nhiều thời gian để hoàn thành các giai đoạn phát triển và thử nghiệm.

Dù vậy, có vẻ như người dùng flagship của Samsung sẽ sớm được thử Android Q. Theo SamMobile, Samsung đã bắt đầu thử nghiệm nội bộ Android Q cho sản phẩm Galaxy S10, lúc này chưa có bản beta nào được công khai để bạn dùng thử, nhưng có thể một chương trình thử nghiệm sẽ sớm được phát hành.

Sẽ mất một thời gian để Samsung tung ra bản Android Q cho Galaxy S10, nhưng việc hãng đang thử nghiệm nội bộ cũng là tin mừng. Nếu bạn đang thắc mắc Android Q là viết tắt của chữ gì thì đến giờ Google vẫn chưa tiết lộ.

Bây giờ vẫn còn quá sớm để đoán trước ngày phát hành bản cập nhật Androi Q. Nhưng có thể sẽ sớm hơn so với việc ra mắt các phiên bản Android trước đây cho các flagships của Samsung. Ví dụ như Trước đó, Samsung đã không mất quá nhiều thời gian để mang bản cập nhật Android Pie ổn định lên bộ đôi Galaxy S9 và S9+ sau khi bản beta đầu tiên được phát hành

Nguyễn Hoàng \ Techrum.vn
Nguồn: Softpedia news​
 
Last edited by a moderator:

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#2
Note 9 dc Thử Beta không?
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#3
Hầu hết tính năng trên android mới thì samsung đều có từ vài năm trước, nên nó lên android mới cực hơn hãng khác, vì phải nhập tính năng lại vừa phải làm tính năng mới hơn nữa để android gốc tới có cái copy vào. Với nó đã đi trước mấy năm rồi nên ko vội ra android mới vì mới chứ có mới hơn gì đâu
 

iDragonix

New Member
Tham gia
1/6/15
Bài viết
11
Được thích
4
#5
Chỉ cần thay đổi cái điều hướng bằng cử chỉ là được rồi, như cũ ngu quá :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom